Chương 38: Say rượu loạn (1)
Thì ở dưới tình huống Lạc Vũ khuất phục uy thế của nữ vương, chuẩn bị từ bỏ đề nghị vừa rồi, nữ vương cuối cùng mở miệng
"Không được, nhiều nhất chia hai tám" Đây là nhượng bộ lớn nhất của nữ vương rồi.
Lạc Vũ tự nhiên liên tục đáp ứng, một khối bánh kem lớn như vậy, có thể chia hai phần đã không tệ, chọc giận nữ vương, đừng nói chia một phần bánh kem, e sợ một chút bánh kem trên đất đều ăn không được
"Người kia phía sau ngươi, thân hình xem ra có chút quen mắt" Nữ vương luôn cảm thấy tựa hồ từng gặp qua ở đâu
"Làm sao có khả năng?" Lạc Vũ cười khan hai tiếng. Mẫu thân và Tịch Thất từng gặp mặt sao? Lúc nào, làm sao mình không nhớ rõ? Chẳng lẽ là lần đó Tịch Thất đến bệnh viện thăm bệnh?
Lòng của Lạc Vũ nhấc lên, vội vàng nói sang chuyện khác, "Thỏ chết thì chó cũng bị nấu, chim chết thì cung cũng cất, Thiên Ảnh qua đi, mục tiêu kế tiếp của Lạc gia không phải là Thất Nguyệt Thập Ngũ chứ?"
Ở trước mặt lợi ích, xưa nay đều không có bạn bè vĩnh viễn, hoặc là kẻ địch vĩnh viễn, mấy tháng trước, Lạc gia và Thiên Ảnh liên thủ hợp tác, bây giờ lại trở thành kẻ địch chiến tranh kịch liệt. Bây giờ Thất Nguyệt Thập Ngũ và Lạc gia liên minh, khó bảo toàn sau này Lạc gia sẽ không trở mặt không nhận người!
"Giới sát thủ cũng có nguyên tắc của mình. Nếu như Thất Nguyệt Thập Ngũ an phận thủ thường, ngoan ngoãn nghe lời, Lạc gia chúng ta chắc chắn sẽ không vi phạm đạo nghĩa phản chiến, nhưng mà" Ánh mắt của Lạc Hàn trong nháy mắt trở nên ác liệt như đao, dùng sức bóp lấy cầm của Lạc Vũ, "Nếu như vẫn là giống như kiểu trước đây, khắp nơi đối phó với Lạc gia, tìm đường chết không cần mạng, vậy thì khó mà nói rồi"
Lạc Vũ cả người run lên, cái này khó nói vẫn thật sự là ý tứ sâu xa, so với bất kỳ đe dọa uy hiếp nào cũng làm cho lòng người run sợ
Lạc Hàn nâng lên cằm của Lạc Vũ, phát hiện đối phương trên cổ đều dán vào da giả, lòng cảnh giác có thể thấy được chút ít. Lạc Vũ âm thầm kêu khổ, da giả kề sát ở trên cổ không thoải mái cực kỳ, nhưng mà Lạc Hàn thường thường xách cổ nàng ném ra ngoài cửa, vạn nhất cũng bởi vì cái cổ đã bị nữ vương nhìn ra được, vậy nàng há chẳng phải là oan uổng lớn rồi?
Đàm phán gần như có một kết thúc, nữ vương đứng dậy chuẩn bị rời khỏi, Lạc Vũ liền vội vàng đứng lên cung tiễn nữ vương. Người so người, tức chết người, ở trước mặt tổ chức đệ nhất sát thủ Lạc gia, Thất Nguyệt Thập Ngũ loại tổ chức nhỏ chỉ có ra vẻ đáng thương. Cho nên, Lạc Vũ cực kỳ chân chó nịnh hót nữ vương, Trong lòng hận không thể đuổi theo nữ vương sắp rời khỏi. Một bên cùng nữ vương đấu trí đấu dũng, một bên cẩn thận không thể bại lộ thân phận, một canh giờ ngắn ngủi này, nàng mệt đến ngất ngư
Trước khi nữ vương ra cửa rời đi, nhàn nhạt nói câu, "Chân của ngươi có vấn đề gì sao, làm sao đi đến có gì đó không đúng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT-HOÀN] SÁT THỦ NỮ VƯƠNG
General FictionTên truyện: Sát thủ nữ vương Tên gọi khác: Vữ vương Tác giả: Gà rán nhỏ Edit: Xiao Yun Số chương: 106 chương Thể loại: Đô thị tình duyên, tình chung hữu độc, hào môn thế gia, ngược thân, HE Nhân vật chính: Lạc Vũ, Lạc Hàn, Tịch Thất, Nam Kỳ Nhân vậ...