Hi! I'm Euphoria Sky Melton. Ako ang ika-apat sa limang anak ng mag asawang Melton na kapwang mga business personalities and with that, I lived my whole life sheltered and loved; loved by the people who care about me and sinabi ko na bang ako lang ang nag-iisang babae sa pamilya namin? Well yeah except for my mom of course. All my siblings kasi are all boys and not to mention they're all H-O-T!! But even if they're mouth watering they remained virtuous and clean kaya nga sobrang ganda ng record nga family name namin. I also have friends kaibiga. Ko na sila ever since we were in elementary, masayang masaya ako sa tuwing kasama ko sila specially ang best of best friend ko na si Allen siya ang natatanging tao na matuturing kong savior ko sa tuwing napapahamak ako sa mga kalokohan ko maliban sa mga kapatid ko and I thank the lord for that.
Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ng school namin nang maka bangga ko ang isang lalaki, yeah I just bumped into a guy na nilampasan lang ako. Hindi man lang nag sorry?! How dare he?!
"Hey!"
Sumigaw na ako dahil hindi talaga siya huminto para mag sorry o di kaya tulingan man lang akong pulutin ang mga librong dala ko na nahulog dahil sa pagsagi niya sa akin.
"Ikaw na naka varsity jacket!"
Lumingon siya sa kinaroroonan ko at tinuro ang sarili niya with an "ako?!" Look in his eyes nakita ko namang ibinulsa niya ang phone niya sa bulsa ng jacket niya at lumapit sa akin.
"Oo ikaw! Hindi ka man lang ba mag so-sorry?!"
He chuckled a boyish one and that made me look at him fervently in the eyes. Shems! Ang pogi naman pala nitong kaharap ko! Ba't ngayon ko lang napansin?! Pero hindi! Hindi dapat ako magpa talo sa handsome radar ko! I need to teach him what's right!
"Sorry? What for? Wait, are you one of my exes? Hmmm... if you are, sorry I only use a girl once."
With that, he winked and left me dumbfounded.
Santisima! Anong akala niya sakin? Isa sa mga babae niya?! Aba'y makakatikim kang lalake ka! I rolled up my sleeves at akmang susugurin ang papalayong abnormal na playboy nang biglang may pumigil sa kaliwang braso ko.
"Relax. Ang init na naman ng ulo mo."
"Allen?!"Pahinga muna eyes... hahahaha
To be continued po 😉✌🏻