1. Duyên đến là anh
Thể loại tan vỡ với nam phụ rồi trùng sinh yêu nam chính. nam chính là người kiếp trước nữ chính không quan tâm do thích nam phụ. Ngọt nhé.
2. Trùng sinh yêu An Tử Thiên
Do An tử thiên mắc bệnh sợ giao tiếp nên lúc thích nữ chính đã mang nữ chính về từ nhỏ để bên cạnh, nữ chính cực ghét Tử Thiên cứ nghĩ anh ấy giam cầm mình. Sau này trùng sinh mới biết anh ấy yêu cô nhiều như thế nào bắt đầu yêu thương thông cảm cho anh. Rồi giúp anh trị hết bệnh.
3. Thiên kim đại chiến
Trùng sinh lại thời điểm nữ chính sắp gặp rắc rối , thay đổi bản thân để tránh tương lai như kiếp trước.
4. Đóng gói gả chồng
Trùng sinh về thời điểm bị từ chối khi cô sắp vào cục dân chính làm thủ tục kết hôn. gặp anh cũng bị bạn gái từ chối giống cô. Cả hai đăng kí kết hôn luôn rồi từ từ nảy sinh tình cảm. Anh là bác sĩ ngoại khoa nhé mọi người
5. Con dâu nhà giàu
Linh hồn của Chu Thiến nhập vào phu nhân nhà giàu, từ đây nàng bắt đầu cuộc sống mới. Rồi nàng lại quay lại cơ thể mình, tóm lại truyện cũng hay mọi người nên đọc thử xem nhé.
6. Em về cùng ngày nắng
Cả nữ chính lẫn nam chính đều sống lại về lúc trẻ. Cô trở về trước rồi cố gắng thay đổi cuộc sống không dính líu đến anh để tránh rước hoạ nhưng ai ngờ anh lại trở về sau cô 1 khoảng thời gian, nam chính cực thâm tình, HE rất sủng luôn.
7. Thịnh sủng thê bảo
Là bộ cổ trang mình rất thích. Nam chính ít nói nhưng làm nhiều, cực sủng nữ chính. Nữ chính kiếp trước do bị hại nên sống lại vào năm 6 tuổi từ đó thay đổi cuộc sống, tính cách để sống tốt hơn. Truyện viết chậm rãi, chi tiết về cuộc sống thượng lưu thời cổ đại. Không tranh đấu cung đình quá nhiều. Nhiệt liệt đề cử nhé.
8. Chân mệnh hoàng hậu
Nam chính trọng sinh trở lại thay đổi cuộc sống nữ chính để không gặp kết thúc giống kiếp trước. Nam chính rất yêu thương nữ chính (có hơi tự trách rồi bù lỗi lầm). Kết HE, nữ cũng không bạch liên hoa.
9. Phi thường hoàn mỹ
Dạng như truyện hệ thống, nữ chính sống nhiều kiếp rồi đến kiếp này gặp nam chính là hoàng thượng. Nam chính không sạch nhé nhưng được cái chưa yêu ai, thị tẩm mấy người kia là vì con nối dòng với triều chính thôi. Khi gặp nữ chính thì thích nàng, còn nữ chính vì muốn sống nên đối xử tốt với hắn nên cả 2 từ từ thích nhau. Truyện hay, kết HE, sủng, có H nhaaaa.
10. Cổ đại thí hôn
Thật sự rất thích bộ này luôn. Thời cổ đại nhưng giả cưới (nữ chính xuyên không về nên tư tưởng thoáng lắm), nàng là đại phu nè. Hai người hợp đồng rồi chàng đốt hợp đồng thành cưới thiệt!.. Nói về gia đấu là nhiều, cung đấu là ít. Rất sủng, HE.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình mỹ thực và các list theo chủ đề khác
RomanceNhững câu chuyện hay, HE, sủng mình đã đọc qua.