1. Mùa xuân trong căn nhà cũ
Truyện theo hướng điền văn rất hay bà nhẹ nhàng, kể về cô gái bị chồng và bạn thân nhất phản bội rồi ly hôn. Xách va li lên và đi, đến điểm dừng chân cô cảm thấy thích liền mua nhà rồi gặp anh và sống cuộc sống bình dị rất hạnh phúc.
2. Cuộc hôn nhân ấm áp
Kiểu gương vỡ rồi lành, cả nam chính lẫn nữ chính đều yêu nhau nhưng cũng đã 2 lần chia tay do nữ chính khá trẻ con và sĩ diện. Sau này gặp lại thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén thế là yêu lại từ đầu.
3. Cuộc sống sau gạo của mọt sách ở Thanh triều
Là truyện xuyên không quay về thời nhà Thanh. Ban đầu mình đọc không quen lắm bởi cách xưng hô khác với thời Tống hay Minh. Kiểu Hoàng a mã, Bối lặc gia,...Đúng như cái tên nữ chính chỉ lấy sách làm niềm vui nhưng bên cạnh đó cuộc sống thường ngày cũng rất thú vị nhé.
4. Quay về thời Đường làm lưu manh
Thật sự mình thấy quyển này cũng hay, nữ chính xuyên không về thời Đường rồi kiếm tiền bằng cách hiện đại. Truyện sủng HE, kết rất vui nữa.
5. Bổn vương ở đây
Là quyển huyền huyễn đầu tiên của Cửu Lộ Phi Hương mà mình đọc. Nội dung khá ok. Nói về Ma giới, tiên giới,..Nam chính là Thần thượng cổ (Chức vị cao nhất còn sống), nữ chính là đệ tử của Ma Quân ma giới. Gặp nhau cũng là định mệnh rồi thích nhau từ lúc nào không hay, cũng có cảm động, bùi ngùi xen lẫn nhiều cảm xúc khác.
6. Chiêu Diêu
Tên truyện cũng là tên nữ chính Lộ Chiêu Diêu, nam chính là người canh cửa của môn phái của nàng. Đây là truyện thứ 2 mình đọc của Cửu Lộ Phi Hương sau Bổn vương ở đây nên cũng thấy rất hay nhé. Mọi người đọc thử
7. Hướng dẫn xử lý rác thải
Là truyện Hiện đại rất thực tế luôn. Nữ chính là luật sư nhưng mở văn phòng tư vấn để che dấu văn phòng thám tử (ở TQ cấm văn phòng thám tử tư) nam chính là cộng sự của cô. 2 người chuyên đi săn tin ngoại tình để lấy lại quyền cho người uỷ quyền. Nói chung đọc xong thấy ai cũng nghĩ người ta ngoại tình
8. Chọc tức vợ yêu - mua một tặng một
Truyện này tuỳ theo cảm nhận mỗi người nhưng mình thấy khá ok. Nữ chính diễn viên nam chính tổng tài bá đạo có con nhỏ là Tiểu Bảo rất cute. Truyện dù rất dài (khoảng 2100 chương) nhưng mình khá kiên nhẫn.
9. Nhược Xuân và Cảnh Minh
Truyện của Cửu Nguyệt Hy nên mọi người hãy đọc thử nhé, rất hay. Về thanh xuân vườn trường cụ thể là thời đại học. Chuyên ngày liên quan là Điều khiển từ xa, công nghệ thông tin,..Có chút ngược nhưng nhờ đó mà câu chuyện trở nên logic hơn nhiều.
10. Chiếc bật lửa và váy công chúa
Cũng là thanh xuân vườn trường thời đại học, 2 con người 2 gia cảnh khác nhau nhưng lại đến với nhau. Chuyên ngày là công nghệ thông tin nhé, nam chính ở tù 6 năm do bị hại nhưng nữ chính vẫn đợi anh. 2 người khổ sở đến với nhau nhưng gia đình nữ chính không chấp nhận, một câu chuyện rất hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Review ngôn tình mỹ thực và các list theo chủ đề khác
Roman d'amourNhững câu chuyện hay, HE, sủng mình đã đọc qua.