Một giấc ngủ dậy, trước mặt đứng một cái rèn đao sư ——
"Đại thái đao Imanotsurugi, chắc chắn là ta ba điều tông gần cuộc đời này kiệt tác!"
......
Mikazuki: "A ha ha ha, chủ quân có nhìn đến nay kiếm sao, đó là ta huynh trưởng, có thể nhìn thấy nói liền thật tốt quá đâu."
Kogitsunemaru: "Trước kia đều là nay kiếm giúp ta chải đầu...... Chủ quân ngươi hôm nay nên rèn đao đi?"
Tiểu thiên cẩu: "Phía trước đại quá Imanotsurugi là cái dạng gì người đâu, hảo muốn gặp một lần!"
Ishikirimaru : "Huynh trưởng a......"
......
Nga khoát, bỗng nhiên biến thành ba điều đại lão nhóm đại ca, đại thái đao nay kiếm tỏ vẻ, sảng!
—————
Dùng nay kiếm nguyên bản là đại thái đao ngạnh, vai chính cùng đoản đao nay kiếm không phải cùng cá nhân, nhưng có sâu xa.
Truyện này còn có tên là 《 thiên hạ đại lão toàn ta đệ 》《 nghe nói rèn ra đại quá nay kiếm về sau, Sanjo gia sẽ toàn đi theo tới 》《 quỳ cầu đao kiếm duy nhất sáu hoa 》
Trước sau như một tô tô tô, sảng sảng sảng, nam chủ thịnh thế mỹ nhan, thế giới mạnh nhất!
Tag: Tổng mạnCường cườngYêu sâu sắcSảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đại thái đao nay kiếm ┃ vai phụ: Ba điều đại lão, đao kiếm toàn viên ┃ cái khác: Đao kiếm loạn vũ, âm dương sư, bình an kinh
1. Huy ngày
Rèn một cây đao yêu cầu tiêu phí nhiều ít tâm huyết đâu?
—— luyện cương, thủy giảm, rèn luyện, tố duyên, hỏa tạo, tôi vào nước lạnh.
Mỗi một bước đều cực kỳ khảo cứu, hơi có sai lầm, đó là thân đao đứt gãy, vạn sự thành không.
Rèn đao yêu cầu không ngừng là tri thức cùng kỹ thuật, thậm chí còn cần vận khí.
Sanjo Munechika là một cái đao thợ, ở hôm nay phía trước, hắn đã thành công rèn ra không ít đao kiếm.
Nhưng là, này đó đao kiếm cuối cùng kết cục, phần lớn là bị Sanjo Munechika ném vào kho hàng phủ bụi trần ——
Những cái đó bị phí hết tâm huyết rèn mà ra, bị không ít người hâm mộ tán thưởng, cuồng nhiệt truy đuổi đao kiếm, với Sanjo Munechika mà nói, bất quá là tùy tay có thể ném xuống sắt vụn thôi.
—— không đủ, còn chưa đủ!
Sanjo Munechika ở truy tìm một cây đao, một phen có thể chân chân chính chính quan lấy "Sanjo" chi xưng tuyệt thế danh đao!
Cây đao này, một khi xuất thế liền nên là núi sông chạy bằng khí, muôn đời tuyệt hưởng! Nên là vang danh thanh sử, truyền lưu ngàn tái không thế chi bảo!
Mà như vậy một cây đao, hôm nay, liền nên tới!
Sanjo Munechika nhìn đao lò trung hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, đỏ đậm ánh lửa phản chiếu hắn giờ phút này bởi vì kích động mà đỏ bừng gương mặt.
Cực nóng cực nóng mang đến đếm không hết mồ hôi, Sanjo Munechika cả người đều như là bị từ trong nước vớt ra tới giống nhau, mà càng thêm làm người khó có thể chịu đựng, là cực nóng mang đến phỏng cảm, hung mãnh như là muốn đem da thịt cốt nhục đều đốt cháy hầu như không còn.
Nhưng mà, mặc dù là như vậy, Sanjo Munechika cũng không có từ đao lò bên dời đi mảy may.
—— đã đến giờ.
Sanjo Munechika tiểu tâm mà lấy ra đao lò trung đã thành hình Ootachi, sau đó để vào trong nước cấp tốc làm lạnh —— đây là rèn đao cuối cùng một đạo trình tự làm việc, tôi vào nước lạnh. Một phương diện có thể cho đao kiếm trở nên càng thêm cứng rắn sắc bén, một phương diện có thể làm thân đao sinh ra mỹ lệ văn dạng.
Này một bước sậu kỹ thuật yêu cầu phi thường cao, cuối cùng hơn ba tháng dốc hết tâm huyết, là thành là bại đều ở chỗ này khắc lại!
Không có người sẽ tin tưởng, vị này thiên phú dị bẩm, tuổi còn trẻ liền đã chịu vô số võ sĩ quý tộc truy phủng đao thợ, hiện tại chính tựa như một cái lần đầu rèn đao mao đầu tiểu tử giống nhau, khẩn trương tới tay run.
"Mắng ——"
Tẩm Ootachi trong nước bốc hơi ra màu trắng sương mù, nhất thời sương khói mênh mông, làm người xem không rõ.
Sau đó liền tại hạ một khắc ——
Thiên chợt đen!
Rõ ràng một khắc trước vẫn là chính ngọ, mặt trời chói chang treo cao, ánh mặt trời chói mắt.
Nhưng là tiếp theo nháy mắt thiên địa dị tượng, thế giới bỗng nhiên lâm vào một mảnh đen nhánh, như là có ai cấp không trung bịt kín một tầng tấm màn đen.
Vừa mới còn đèn đuốc sáng trưng rèn đao trong phòng, giờ phút này duy dư lại đao lò ngọn lửa còn chiếu rọi một phương thiên địa.
—— này quả thực giống như là trong truyền thuyết Tengu thực ngày!
Sanjo Munechika nghe được rèn đao bên ngoài bỗng nhiên tạc khởi tiếng người cùng tiếng bước chân, thỉnh thoảng trộn lẫn tạp đồ vật phiên đảo va chạm thanh, hoàn toàn có thể bằng này tưởng tượng ra ngoài cửa hỗn loạn.
Sanjo trong phủ tôi tớ nhóm mang theo hoảng loạn cùng hoảng sợ, vội vã mà bốc cháy lên ngọn đèn dầu, sau đó cầm trong tay ngọn nến hoặc đề đèn, sờ soạng chạy hướng rèn đao thất.
Gia phó nhóm muốn dứt khoát mà xâm nhập rèn đao thất, nhưng lại nhớ tới chủ nhân phía trước đã cảnh cáo không thể quấy rầy, vì thế chỉ phải cố nén bất an, sợ hãi mà gõ vang lên cửa gỗ: "Sanjo đại nhân! Sanjo đại nhân ngài không có việc gì sao?"
Bên trong cánh cửa không có người trả lời, gia phó nhóm sôi nổi nội tâm trầm xuống —— Sanjo đại nhân hay là......
"Phanh ——"
Lo lắng gia chủ an nguy gia phó nhóm phá khai môn vọt tiến vào, sau đó, bọn họ đều bị phòng trong cảnh tượng cả kinh nói không ra lời ——
Trống vắng rèn đao trong nhà lẳng lặng mà huyền phù một cây đao.
Kia thanh đao quanh thân che một tầng vàng rực, ở đao lò ngọn lửa chiếu rọi hạ, huy hoàng như ngày.
Sau đó ngay sau đó, Ootachi quanh thân quang bỗng nhiên lượng tới rồi cực hạn, như là đất bằng dâng lên đợt thứ hai thái dương!
Ở kim sắc quang huy trung, tất cả mọi người nhìn đến, có một cái mơ hồ bóng người xuất hiện ở Ootachi bên cạnh ——
Người nọ dung nhan ở cực hạn phát sáng trung mơ hồ không rõ, chỉ có một đôi đồng dạng kim sắc con ngươi đột nhiên vọng lại đây.
—— đó là một đôi vô pháp dùng ngôn ngữ đi hình dung đôi mắt, ngươi thấy cặp kia mắt thời điểm, như là gặp được thái dương từ mong đợi sáng sớm dâng lên, tiệm đến sáng quắc chính ngọ, sau đó đi vào u miểu hoàng hôn. Từ thiển kim đến xán kim lại đến trừng kim, trên thế giới nhất xa xôi không thể với tới ngày mai thăng chức với ngươi trước mặt!
Quang mang trung bóng người nhẹ nhàng nâng tay, cầm Ootachi chuôi kiếm. Sau đó, như là huy động chính mình cánh tay giống nhau tự nhiên, người nọ cầm trong tay đao kiếm đột nhiên hướng về đen nhánh không trung một đao chém tới!
Màn trời phảng phất bị ai cấp trống rỗng xé rách giống nhau xuất hiện một đạo cái khe, ngay sau đó, đầu tiên là có một tia ánh mặt trời từ đao kiếm vẽ ra kẽ hở trung lộ ra, sau đó kia lỗ thủng càng lúc càng lớn, cuối cùng muôn vàn phát sáng tựa như thủy triều trút xuống mà xuống, như là muốn đem toàn bộ thế giới ầm ầm đâm toái.
—— hắc ám thối lui, liệt dương quay về.
Hiện trường chứng kiến một màn này mọi người trong khoảng thời gian ngắn ai đều không có nói chuyện, phảng phất mất hồn giống nhau mà ngóng nhìn kia không trung nắm đao hư ảnh.
Cuối cùng, lập với đao trước Sanjo Munechika rốt cuộc từ thật lâu chấn động trung phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn lên kia đao người nọ, như là nghệ thuật gia thành kính cúng bái chính mình tác phẩm đỉnh cao, trong ánh mắt tràn đầy si mê cùng nhiệt tình.
"Đương ngươi hiện thế thời điểm, liền thái dương đều phải tránh đi mũi nhọn...... Ngươi đó là, ta Sanjo Munechika cuộc đời này tuyệt vô cận hữu kiệt tác —— Ootachi, Imanotsurugi!"
—— tên tức là chú.
Đương đao thợ rơi xuống những lời này nháy mắt, lập với không trung hư ảnh đột nhiên ngưng thật lên ——
Màu bạc tóc dài nam tử có không thuộc về thế gian đến mỹ dung nhan, kim sắc con ngươi như là hàm chứa huy ngày. Hắn ăn mặc một thân đẹp đẽ quý giá phục sức, sắc điệu có hôi hồng lam kim, bả vai chỗ cùng trên eo mặc hộ giáp, chân trái cổ tay mang hai cái kim sắc vòng tròn.
Hắn cầm trên tay rung lên Ootachi, thân đao chiết xạ gió mát hàn quang, lưỡi đao sắc bén kiếm khí bức người.
Có huy ngày con ngươi nam nhân nhẹ nhàng chớp chớp mắt, nồng đậm lông mi vũ như là phác sóc con bướm.
Hắn tầm mắt đảo qua trước mặt mọi người, phàm là bị cặp kia phá lệ động lòng người con ngươi liếc quá người, đều không tự chủ được mà đoan chính thân mình, như là thành kính tín đồ hành hương thần minh.
Cuối cùng, hắn từ giữa không trung rơi xuống, đi tới Sanjo Munechika trước mặt.
Ở Sanjo Munechika khẩn trương chờ mong cuồng nhiệt trong tầm mắt, nam nhân khoan thai rũ mắt, tiếng nói như gió mát nước suối trong sáng êm tai: "...... Phụ thân đại nhân."
Sanjo Munechika tức khắc kích động đến mặt đỏ rần: "Hảo hảo hảo! Hảo hài tử, ta là ngươi rèn giả, Sanjo Munechika."
Sớm tại ánh mắt đầu tiên nhìn đến người nam nhân này thời điểm, xuất phát từ sáng tạo giả trực giác, Sanjo Munechika liền biết —— đây là đao kiếm trung ra đời Phó Tang Thần.
Đồn đãi vật phẩm lâu trí, hấp thu cũng đủ linh lực cùng tình cảm, liền sẽ đản sinh ra Phó Tang Thần tới.
Mà nay kiếm vừa mới bị rèn mà ra liền đã là có Phó Tang Thần...... Hay là tám trăm vạn thần minh nghe thấy được hắn kỳ nguyện, cho nên giao cho hắn ban ân sao.
......
"Nga nha? Hôm nay Sanjo đại nhân trong phủ thật đúng là náo nhiệt a!"
Bỗng nhiên một đạo thanh âm vang lên, sau đó liền thấy cầm trong tay con dơi phiến Âm Dương Sư từ ngoài cửa chậm rì rì mà đi đến, ngữ mang ba phần cười mà nói.
"Ngươi là...... Abe Seimei đại nhân?"
Sanjo Munechika nhìn không thỉnh tự đến Âm Dương Sư, cảm thấy thập phần giật mình —— vị này mấy lần cứu vớt kinh đô, âm dương thuật đăng phong tạo cực đại Âm Dương Sư, mặc dù là xưa nay dốc lòng với rèn đao hắn cũng có điều nghe thấy.
"Ân...... Thật là tại hạ."
Lau màu đỏ mắt trang hẹp dài con ngươi hơi hơi nheo lại, dung mạo tuấn mỹ Âm Dương Sư triển khai trong tay con dơi phiến, che lại bên môi hồ ly ý cười.
Sanjo Munechika: "Không biết Seimei đại nhân sở tới vì sao?"
Đối mặt như vậy nghi vấn, Âm Dương Sư lại là lấy phiến điểm môi, cười mà không nói. Cùng với nói là ra vẻ thần bí, không bằng nói là xuất từ nào đó ý xấu ác thú vị.
Abe Seimei giờ phút này không có quản những người khác, mà là thẳng hướng về mọi người phía sau nhìn lại ——
Sớm tại tới thời điểm liền cảm giác được, này cổ thuần triệt lóa mắt linh lực. Như vậy, đến xem đi, này đến tột cùng là......
Tóc bạc Âm Dương Sư khinh khinh hoãn chậm chạp ngước mắt, sau đó liền đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đối thượng một đôi sáng sủa như dương đôi mắt.
—— thế gian sở hữu tiếng vang đều tại đây một khắc đi xa, muôn vàn phong cảnh đều tại đây một cái chớp mắt mông lung, Âm Dương Sư trong mắt duy còn lại Phó Tang Thần không thuộc về nhân gian dung nhan.
"...... Này thật đúng là, thế gian tuyệt sắc a......"
Ít khi, Âm Dương Sư phảng phất nói mê mà thở dài nói.
"Seimei đại nhân, Imanotsurugi là tân ra đời Phó Tang Thần, cũng không phải cái gì yêu cầu nhổ yêu vật a!"
Sanjo Munechika một bên vội vàng về phía Âm Dương Sư giải thích, một bên nghiêng người chắn Phó Tang Thần trước mặt, hoàn toàn một bộ bao che cho con bộ dáng.
Phục hồi tinh thần lại Âm Dương Sư nâng tay áo che miệng, ánh mắt nhân vừa mới kinh diễm mà có vẻ càng thêm tú ngọc linh động: "Ai, Sanjo đại nhân không cần như thế khẩn trương, ta tất nhiên là phân đến rõ ràng."
Sanjo Munechika: "Như vậy Seimei đại nhân là muốn......"
"Sao, kỳ thật là bởi vì bói toán đã có một vị lão bằng hữu không lâu muốn bái phỏng nơi này."
Tâm tình tựa hồ không tồi Âm Dương Sư giảo hoạt mà chớp chớp mắt, bên môi cười bỗng nhiên hiển đắc ý vị sâu xa lên.
Seimei đại nhân lão bằng hữu?
Sanjo Munechika ngốc một cái chớp mắt.
Làm một cái tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận rèn đao sư, Âm Dương Sư cùng yêu quái linh tinh tồn tại cách hắn thật sự có chút xa xôi. Mà ở hắn hữu hạn sinh mệnh, cũng chưa từng nghĩ tới chính mình một ngày kia sẽ cùng loại này tồn tại đáp thượng quan hệ.
Bất quá xem Âm Dương Sư làm vẻ ta đây không giống làm bộ, vì thế Sanjo Munechika túc túc thần sắc, đang muốn tế hỏi.
Nhưng mà đúng lúc này, Abe Seimei lại đột nhiên khép lại trong tay con dơi phiến. Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu hướng về ngoài cửa sổ nhìn lại, hẹp dài con ngươi hơi hơi nheo lại ——
"Tới."
Này ý vị không rõ lời nói, giống như là gió lốc tiến đến điềm báo.
Trên bầu trời bỗng nhiên phiêu hạ đen nhánh lông quạ, một cổ cường đại đến lệnh người run rẩy yêu khí, đang ở lấy cực kỳ đáng sợ tốc độ tới gần.
Người tới tựa hồ không hề có thu liễm ý tứ, kia không kiêng nể gì phóng thích mà ra uy áp, làm không khí bằng bạch xao động lên.
Quanh mình nguyên bản ôn nhu không tiếng động phong bỗng nhiên lưu chuyển bắt đầu khởi động, mang lên ẩn ẩn hóa thành lưỡi dao sắc bén sắc nhọn.
Mà ở người thường nhìn không tới địa phương, những cái đó nguyên bản sống ở tại đây đống dinh thự các góc tiểu yêu quái nhóm, bởi vì này đột nhiên đánh úp lại hơi thở, mà sôi nổi hoảng sợ bôn đào.
Bọn họ mã bất đình đề mà đem chính mình tàng tới rồi càng thêm sâu thẳm góc, sau đó tựa như một đám tiểu đáng thương dường như, ôm thành đoàn run bần bật lên.
Người thường tự nhiên không bằng các yêu quái biết đến rõ ràng, nhưng bọn hắn tuy rằng không hiểu biết người tới thân phận, lại cũng cảm thấy mạc danh bất an cùng khủng hoảng. Kia xuất phát từ nhân loại nhạy bén bản năng, đang ở không ngừng mà cảnh cáo thoát đi.
Thời gian lập tức trở nên hết sức dài lâu, tại đây cổ tính áp đảo uy thế hạ, mỗi một phân mỗi một giây đều trở nên phá lệ dày vò lên.
Thẳng đến trong chốc lát sau, kia bắt đầu khởi động phong rốt cuộc dần dần bình ổn xuống dưới.
Cùng lúc đó, một thanh niên xuất hiện ở mọi người trước mặt.
Thanh niên này xuất hiện đến đột nhiên lại đột ngột, không ai nhìn đến hắn đến tột cùng là như thế nào.
Nhưng mà, đương mọi người nhìn đến hắn kia trương rõ ràng không thuộc về nhân loại tuấn mỹ dung nhan, cùng với hắn sau lưng chậm rãi thu nạp hai cánh khi, hết thảy mất tự nhiên tựa hồ lại có mười phần giải thích hợp lý.
—— hắn là yêu, lại còn có nhất định, là cái cực kỳ cường đại yêu quái.
Phảng phất là vì xác minh mọi người suy đoán giống nhau, Abe Seimei nhìn bỗng nhiên hiện thân trong nhà thanh niên, ánh mắt mang theo dự kiến bên trong hiểu rõ.
Sau đó, hắn môi mỏng khẽ mở, nói ra một cái đủ để chấn động kinh đô Heian tên ——
"Quả nhiên tới a, Ootengu."
Bối sinh hai cánh tóc bạc thanh niên toàn không thèm để ý mà liếc Âm Dương Sư liếc mắt một cái, thanh âm thanh lãnh như băng: "Lại là ngươi a, Abe Seimei."
Ootengu ngữ khí lãnh đạm, lại mạc danh có thể làm mọi người cảm nhận được trong đó ghét bỏ.
Abe Seimei hoàn toàn không có bị ảnh hưởng đến.
Hắn thần sắc thong dong mà triển khai trong tay con dơi phiến, kia hờ khép ở phiến hạ âm điệu lược hiện trầm thấp: "Làm trong truyền thuyết đại yêu quái, như thế gióng trống khua chiêng mà hiện thân kinh đô...... Này sẽ mang đến như thế nào ảnh hưởng, ngươi sẽ không không biết."
Ootengu nghe vậy hừ lạnh một tiếng, hắn hơi hơi nâng lên hàm dưới, đột hiện ra vài phần lãnh lệ ngạo mạn: "Thì tính sao, nhân loại sự tình cùng ta có cái gì quan hệ. Vẫn là nói......"
Ootengu sau lưng hai cánh hơi hơi duỗi thân, mang theo phong đảo loạn giờ phút này bình tĩnh, có áp lực nguy hiểm ở ở giữa bắt đầu khởi động: "Vẫn là nói —— ngươi tính toán gây trở ngại ta?"
"Cái này sao...... Thật đúng là khó mà nói."
Abe Seimei ánh mắt làm như sắc bén một cái chớp mắt, sau đó lại khôi phục lúc ban đầu phong nhã thong dong: "Bất quá đầu tiên, ta còn là tương đối tò mò —— ngươi lần này tới mục đích là cái gì."
Âm Dương Sư hiển nhiên không có quanh co lòng vòng tâm tư.
Mà hắn này gần như với chất vấn trắng ra vấn đề, đối với tâm cao khí ngạo đại yêu quái tới nói, hoàn toàn có thể nói được thượng là mạo phạm.
Nhưng kỳ quái chính là, Ootengu chỉ là nhẹ liếc Âm Dương Sư liếc mắt một cái, một bộ cũng không tính toán quá nhiều so đo bộ dáng, thậm chí còn lúc sau, hắn hoàn toàn không có bất luận cái gì dấu diếm mà, thập phần minh bạch mà đem ánh mắt đầu hướng về phía tân sinh Phó Tang Thần.
Ootengu cho tới nay phảng phất ngưng kết băng sương u lam đôi mắt, đang xem đến đối phương nháy mắt bỗng nhiên hiện ra nào đó nhỏ đến không thể phát hiện mềm mại cảm xúc tới, hắn trước kia sở không có ôn nhu ngữ khí nói: "Ta tới đón hồi ta nửa người."
Vị này tự xuất hiện tới nay liền khí thế làm cho người ta sợ hãi đại yêu quái, giờ phút này lại đột nhiên lộ ra có thể nói ôn thuần bộ dáng.
Cụ thể tới nói, đại khái chính là bởi vì sợ hãi dọa đến tân sinh hài tử, cho nên nguyên bản cường đại mãnh thú thu liễm nanh vuốt, mềm ấm lại tiểu tâm cẩn thận mà, lộ ra chính mình nhất vô hại một mặt.
Đại khái là trước sau tương phản tạo thành đánh sâu vào có điểm đại, sở hữu thấy một màn này người, cũng chưa nhịn xuống mở to hai mắt nhìn, thậm chí còn nhất thời quên mất đối đại yêu quái sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xuyên thành Imanotsurugi sau phát hiện thân cao không đối-Biên Tuần
AventuraThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thanh thủy văn , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ Vừa...