59. Gặp nhau
Đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tiến hành rồi một lần thời không dời đi, chờ đến mọi người hoàn hồn thời điểm, bọn họ cũng đã rời đi nguyên bản quen thuộc núi rừng, ngược lại xuất hiện ở không biết tên lĩnh vực trên không, thật khi thể nghiệm một phen không trung người bay tư vị.
Bất quá cũng may, ở đây đều không phải người thường, tuy rằng hoàn toàn không có gì chuẩn bị, nhưng còn không đến mức cứ như vậy ngã chết.
Theo kim sắc cột sáng dần dần liễm đi, dao động thời không chậm rãi bình ổn, kia vượt thời không mà đến mọi người, cũng rốt cuộc an toàn mà vững vàng rơi xuống đất.
"Lạch cạch ——"
Rốt cuộc cảm nhận được chân dẫm mặt đất kiên định cảm, Kashuu Kiyomitsu rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau luống cuống tay chân mà giơ lên tay, tiếp được theo sát rơi xuống thời không la bàn.
"Nói này đến tột cùng là chuyện như thế nào...... Ta rõ ràng không có phát động nó a, là hư rớt sao?"
Kashuu Kiyomitsu đem la bàn lăn qua lộn lại mà nhìn lại nhìn, ý đồ tìm kiếm đến trục trặc nơi.
"Nga?"
Một đạo không thế nào quen thuộc thanh âm, đột nhiên giơ lên, trong bình tĩnh mang theo trên cao nhìn xuống lạnh lẽo: "Nghe ngươi ý tứ, ta sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân, quả nhiên cùng các ngươi có quan hệ."
Kashuu Kiyomitsu sửng sốt một giây, hậu tri hậu giác mà ngẩng đầu ——
"Ngươi ngươi ngươi ngươi không phải cái kia......!"
Chỉ liếc mắt một cái, liền làm hắn phút chốc ngươi mở to hai mắt nhìn, kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào sẽ đi theo lại đây?!"
"Hừ, vô lý người! Vị này chính là Sesshoumaru đại nhân, cái gì ngươi ngươi ngươi!"
Không đợi khuyển yêu mở miệng, làm đi theo giả Jaken, liền đã lộ ra trong cơn giận dữ bộ dáng, phủi tay trao Tang thần nhóm khấu một ngụm nồi to: "Cư nhiên dám hạ độc thủ, phá hư Sesshoumaru đại nhân cướp lấy Tenseiga đại kế, các ngươi —— quả nhiên là cùng Inuyasha tên kia một đám đi!"
Jaken chính là xem đến rất rõ ràng ——
Bị kia đạo quang trụ sở lựa chọn cũng bao phủ trụ, trừ bỏ này mấy cái khả nghi không rõ nhân vật bên ngoài, cũng chỉ có Sesshoumaru đại nhân mà thôi.
Không cần phải nói, Sesshoumaru đại nhân sẽ xuất hiện ở chỗ này, tuyệt đối không phải trùng hợp.
May mắn hắn cơ trí, phản ứng nhanh chóng nhéo Sesshoumaru đại nhân mao cổ áo, lúc này mới bị cùng nhau mang đến lại đây...... Ai, giống hắn như vậy ưu tú người theo đuổi, hiện tại còn có thể đi nơi nào tìm nha.
"Sesshoumaru đại nhân, làm ơn tất không cần lưu thủ, làm này đàn cả gan làm loạn người, vì mạo phạm ngài sai lầm mà trả giá đại giới đi!"
Jaken vừa nói, một bên huy động trong tay đầu người trượng, lộ ra cáo mượn oai hùm thần khí bộ dáng.
Nhưng mà, Sesshoumaru không phản ứng hắn, mà là quay đầu nhìn phía bên cạnh cây cối: "Ra tới."
Tuy rằng thanh âm không có gì phập phồng, bất quá Jaken lại từ giữa nghe ra, kia bất đồng cùng ngày xưa nguy hiểm tới.
"Sàn sạt sa ——"
Theo cây cối bị đẩy ra, vài bóng người từ bên trong đi ra.
Này vài người tuy rằng là nhân loại bộ dáng, bất quá trên đầu thú nhĩ, lại bại lộ đối phương yêu quái thân phận.
Cầm đầu một người chuyển động dựng đồng, đầy cõi lòng ác ý tầm mắt băn khoăn ở mọi người trên người, cuối cùng toét miệng, lộ ra sắc nhọn nha: "Ta còn tưởng rằng là người nào dám ở Tây Quốc nháo sự, kết quả, quả nhiên là các ngươi khuyển tộc gia hỏa! Hừ, không phù hợp quy tắc đồ đệ!"
"Tây Quốc, ngươi nói nơi này là Tây Quốc......"
Sesshoumaru mặt vô biểu tình mà mở miệng, làm người nhìn không ra hắn nỗi lòng: "Tây Quốc kính nội, vì cái gì còn tồn tại mèo rừng nhất tộc."
Trước không đề cập tới này có chút xa lạ địa phương đến tột cùng có phải hay không Tây Quốc, phải biết rằng, tự phụ thân hắn khuyển đại tướng khi đó khởi, mèo rừng nhất tộc liền đã chiến bại, bị một cái không lưu mà đuổi đi ra Tây Quốc lãnh địa.
"Ha? Ngươi là đầu hư rớt sao —— chúng ta mèo rừng nhất tộc chính là Tây Quốc chủ nhân, xuất hiện ở chỗ này không phải đương nhiên sao."
"Ngươi đang nói cái gì lời nói ngu xuẩn!"
Jaken nghe vậy tạc mao nói: "Tây Quốc người thừa kế rõ ràng là Sesshoumaru đại nhân! Các ngươi này giúp không biết từ nơi nào toát ra tới bọn đạo chích, cư nhiên dám nói ra như vậy đại bất kính nói, quả thực to gan lớn mật!"
Đối diện một chúng mèo rừng nghe vậy sửng sốt, theo sau lẫn nhau liếc nhau, cười ha ha lên: "Uy uy uy, không nghĩ tới gặp nhất bang sống ở trong mộng gia hỏa, thật là quá buồn cười, ha ha ha."
"Đừng theo chân bọn họ lãng phí thời gian. Nếu có thể đủ săn thú đến khuyển tộc, trong tộc chính là sẽ nhớ công lớn."
"A, các huynh đệ đều nghe được đi, động thủ!"
Một chúng mèo rừng mở ra lợi trảo, lấy ra vũ khí. Bọn họ yết hầu ong động, phát ra áp lực gầm nhẹ thanh, răng gian bắt đầu khởi động huyết tinh mà sền sệt sát ý.
"Xoát xoát xoát ——"
Mèo rừng cực nhanh về phía mọi người đánh úp lại, ngay cả tàn ảnh đều khó có thể bắt giữ —— hừ ha ha ha, không sai. Này phân tốc độ cùng lực lượng, đúng là bọn họ nhất tộc, nhất lấy làm tự hào đồ vật!
Vài đạo thân ảnh tựa như tia chớp vọt tới, nhưng là, liền ở bọn họ sắp tiếp cận mục tiêu thời điểm, lại như là phút chốc ngươi yên lặng giống nhau, đình trệ ở giữa không trung.
"Như thế nào......!"
"Cái......!"
Mèo rừng dựng đồng co chặt thành một đạo sắc nhọn dây nhỏ, này đều không phải là là thường lui tới cảnh giới ý vị, càng như là bởi vì vô pháp thừa nhận đau đớn, mà từ thân thể làm ra bản năng phản ứng.
Theo sau tại hạ một giây, dừng hình ảnh hình ảnh lần thứ hai khởi động.
Đỏ thắm máu tươi từ không biết khi nào xuất hiện miệng vết thương trung, chợt bắn toé. Mèo rừng kinh ngạc mà trừng lớn con ngươi, tiếp theo mới hậu tri hậu giác mà, bị bất thình lình đau nhức sở bao phủ, từ giữa không trung thật mạnh ngã xuống xuống dưới.
"...... Hảo, thật là lợi hại...... Không hổ là Sesshoumaru đại nhân!"
Jaken kinh lăng mà nhìn trước mắt một màn này.
Phải biết rằng, hắn liền Sesshoumaru đại nhân đến tột cùng là khi nào ra tay cũng chưa nhìn đến. Đương nhiên, này tuyệt đối không phải bởi vì hắn quá yếu, mà là bởi vì Sesshoumaru đại nhân thật sự là quá cường!
Nhưng mà, tóc bạc khuyển yêu lại mị mị con ngươi, phá lệ mà sửa đúng nói: "Không phải ta."
"Cái gì?! Không phải Sesshoumaru đại nhân động tay sao, kia......"
Jaken tuy rằng kinh nghi, nhưng cũng đại để biết cao quý Tây Quốc điện hạ là khinh thường với nói dối, vì thế, hắn liền đem ánh mắt chuyển hướng về phía bên cạnh Phó Tang Thần nhóm, vẻ mặt hồ nghi không tin: "Thật là nhìn không ra tới, này bang gia hỏa có như vậy cường sao......"
Chính là ngay sau đó, Jaken liền phủ quyết chính mình suy đoán.
Bởi vì này giúp Phó Tang Thần, hiện tại chính ngơ ngác mà nhìn nào đó phương hướng, hoàn toàn một bộ tinh thần hoảng hốt bộ dáng, thấy thế nào đều không giống như là có thể đánh ra kia một kích trạng thái.
Kiếm khí, cái này hơi thở......"
Tiểu Tengu nắm chặt bản thể tay buông ra lại nắm chặt, bởi vì nào đó khó có thể tin ý tưởng, khiến cho hô hấp đều dồn dập lên: "Không phải là, gạt người đi......"
Còn lại Phó Tang Thần không có trả lời, hoặc là nói, bọn họ tự thân cũng xuất phát từ cực độ hỗn loạn trạng thái.
Nóng lòng nghiệm chứng bức thiết, ẩn ẩn đoán được mừng như điên, sợ hãi nhận sai khủng hoảng...... Này đó từ có được nhân thân sau, cũng chưa bao giờ cảm nhận được quá tình cảm, tại đây một khắc, vớ vẩn lại đương nhiên mà vọt tới.
Giống như mãnh liệt hải triều nuốt sống sở hữu, đến lúc này, những cái đó mãnh liệt tình cảm cùng lời nói, ngược lại trở nên khó có thể truyền đạt.
Lăn lộn cổ họng khô khốc mà phun không ra lời nói, muốn bước ra hai chân lại rót chì dường như trầm trọng. Thân thể như là không thuộc về bọn họ giống nhau, trừ bỏ ngu si mà đứng lặng chăm chú nhìn bên ngoài, thế nhưng cứng đờ đến vô pháp làm ra bất luận cái gì khác phản ứng.
Nhưng là, dù vậy, bọn họ cũng minh bạch một sự kiện ——
Nếu, này phân áp lực lâu lắm cảm xúc không có thể được đến giảm bớt nói, kia gần như tuyệt vọng mất mát, đủ để làm bọn hắn đến tận đây điên cuồng!
Ở một đám người giữa, không lệ thuộc với Sanjo đao phái Kashuu Kiyomitsu, coi như là nhất thanh tỉnh.
Mà hiện tại, Kashuu Kiyomitsu nhìn tựa như lâm vào si ngốc đồng liêu, nhất thời liền có một loại không tốt lắm dự cảm, não nội cảnh báo khí giống như nổ mạnh nổ vang mà qua, không khách khí mà tàn phá quá hắn mỗi một cây thần kinh.
"Uy uy uy...... Loại này phản ứng, nên không phải là......"
Sanjo tổ dáng vẻ này, Kashuu Kiyomitsu thật sự là thái thái quá quen thuộc!
Hãy còn nhớ rõ, lúc trước hắn đem kia thốc tóc bạc giao cho Sanjo tổ thời điểm, này bang gia hỏa nhưng còn không phải là như bây giờ ——
Mừng như điên rồi lại áp lực, giống như trông thấy tín ngưỡng một góc, được đến cứu rỗi.
Kỳ thật, Kashuu Kiyomitsu cũng không phải không kỳ quái quá —— nếu thật sự có như vậy quan trọng một người, làm Sanjo tổ không bỏ xuống được nói, vì cái gì không biểu đạt ra tới đâu.
Phải biết rằng, liền tính là cũng đủ nhẫn nại Yamatonokami Yasusada cùng chính hắn, ở có chút thời điểm, cũng sẽ nhịn không được trắng ra mà, đề cập "Okita Souji" tên này, nói ra "Ta muốn thấy hắn" "Nếu có thể cứu vớt Okita quân thì tốt rồi" "Muốn cùng Okita quân cùng nhau chiến đấu" nói như vậy.
Nhưng là, Sanjo tổ lại không có, từ đầu đến cuối, bọn họ đều không có đề cập quá vị kia huynh trưởng, đến nỗi với Honmaru đại gia, cũng cũng không biết chuyện này.
—— là bởi vì không đủ để ý sao?
Kashuu Kiyomitsu có trong nháy mắt, ra đời quá ý nghĩ như vậy.
Nhưng là hiện tại, hắn bỗng nhiên liền minh bạch.
—— cũng không phải không để bụng, mà là bởi vì quá mức để ý. Thậm chí còn, một khi nhớ tới người kia tên, liền sẽ bởi vì kia phân điên cuồng tưởng niệm, mà làm ra không màng tất cả sự tình tới.
—— cho nên, dứt khoát liền tê mỏi chính mình, làm chính mình quên đi. Làm không được uống rượu độc giải khát nói, liền vĩnh viễn không cần nhớ lại, này phân nguy hiểm đến chết cảm tình.
Kashuu Kiyomitsu biết, chính mình hẳn là ngăn cản, đặc biệt là, đương hắn phát hiện thời không la bàn mặt trên hiệu chỉnh thời đại, là "Thời đại kinh đô Heian" lúc sau.
Nhưng là......
"Tổng cảm thấy, ta nếu là hiện tại đem bọn họ mang về Honmaru nói, tuyệt đối sẽ phát sinh cái gì tương đương không xong sự tình."
Kashuu Kiyomitsu gian nan mà kéo kéo khóe môi, giác quan thứ sáu đang ở điên cuồng cảnh cáo hắn không cần tìm đường chết.
Vì thế, Uchigatana chỉ có thể đủ đỉnh sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, sau đó cứ như vậy đứng thẳng bất động, không có áp dụng bất luận cái gì thi thố.
Nơi này tay động @ Akimoto Reina —— chủ nhân, ta thực xin lỗi, ngươi đại khái muốn mất đi tam ( huynh ) điều ( khống ) tổ ( cuồng ) ( ma ).
Theo sau, tại đây phân áp lực đến quỷ dị không khí trung, kia càng đi càng gần người, rốt cuộc đi vào mọi người tầm nhìn.
"......"
Đang xem thanh người tới trong nháy mắt, nguyên bản trầm tịch bầu không khí, càng là yên tĩnh tới rồi thung lũng, nhưng là tại hạ một giây, giống như ấp ủ đã lâu bão táp rốt cuộc tiến đến, sậu khởi lời nói mênh mông mãnh liệt, nháy mắt nổ tung chảo!
"Thật là......"
"Sẽ đau, cho nên không phải đang nằm mơ sao."
"...... Huynh trưởng!"
"Huynh trưởng đại nhân!!!"
Sanjo tổ bạo phát từ trước tới nay tối cao chạy máy giá trị, bay nhanh mà nhằm phía kia nói hình bóng quen thuộc.
Kashuu Kiyomitsu trợn mắt há hốc mồm mà nhìn này giúp kinh đô Heian lão nhân gia · bình tĩnh uống trà lão gia gia, chớp mắt vứt lại ngày xưa thân sĩ rụt rè, này nhảy nhót trình độ chi hoan, quả thực xong bạo Awataguchi tiểu quần đùi nhóm.
Nhưng mà, trực diện Sanjo tổ gần như phấn khởi thất thố, người tới lại có vẻ bình tĩnh mười phần.
Tóc bạc mắt vàng Phó Tang Thần, chậm rì rì mà nâng nâng mắt.
Hắn xem kỹ mà đảo qua mọi người, theo sau, liền như là xác nhận cái gì dường như, chậm rãi mở miệng nói: "Xem ra, ta tới không tính vãn."
"Huynh trưởng đại nhân, hồi lâu không thấy, ngài hết thảy đều hảo sao."
Ishikirimaru kiệt lực kiềm chế trụ kích động đến phát run đầu ngón tay, tận lực lấy cùng thường lui tới vô dị ôn hòa miệng lưỡi, cung kính hỏi an nói.
Iwatooshi nhưng thật ra hoàn toàn không có rụt rè ý tứ, rất lớn liệt khai khóe môi, không chút nào che dấu chính mình mừng như điên: "Có thể nhìn thấy ngươi thật sự là quá tốt, cho tới nay ta đều rất nhớ ngươi a, huynh trưởng!"
"Bên này là tiểu Tengu nga......"
Tantou biểu hiện ra dị thường ngượng ngùng, thật cẩn thận mà mở miệng, chớp động ánh mắt mãn hàm mong đợi.
Mikazuki Munechika cùng Kogitsunemaru, một tả một hữu mà đứng ở Phó Tang Thần bên người. Bọn họ hai tròng mắt giống như thấm vào ở trong sáng thủy sắc, lập loè xưa nay chưa từng có động lòng người phát sáng.
Nhưng là, hai người lại không có giống mặt khác huynh đệ như vậy, nóng lòng nói cái gì đó.
Muốn hỏi vì gì đó lời nói ——
Có thể lại lần nữa nhìn thấy người này, đứng ở hắn giơ tay có thể với tới địa phương, kêu gọi một tiếng "Huynh trưởng", không phải đã đạt thành bọn họ cuộc đời này, lớn nhất xa cầu sao?
Imanotsurugi đảo qua xúm lại tại bên người Âu đậu đậu nhóm, nhỏ đến không thể phát hiện mà chọn môi, nói ra lời nói là như nhau mọi người trong trí nhớ như vậy lãnh đạm, lại có lệnh người an tâm lực lượng: "Các ngươi, thật đúng là không cho người bớt lo."
Một cái không chú ý, liền lại trêu chọc một đống phiền toái.
Bất quá, ai làm hắn là huynh trưởng đâu, giúp bọn đệ đệ giải quyết tốt hậu quả, cũng là đương nhiên sự tình đi.
Ân, nếu đổi làm đơn giản thô bạo một chút cách nói nói, kia đại khái chính là ——
Ta đệ đệ chính là ta quán ra tới, có ý kiến? Một vỏ tử tước chết ngươi nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xuyên thành Imanotsurugi sau phát hiện thân cao không đối-Biên Tuần
AventuraThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thanh thủy văn , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Đao kiếm loạn vũ Vừa...