Yuki's Pov
Andito ako sa hospital... Di pa rin ako makapaniwalang magagawa nya yun sa kin...
"MASTER KYLE! Tapos na po ang pinagagawa niyo..."
Fvck! Bakit.. :''(
"SSSHHH! Tahan na Yuri.. " sabe ni Mommy
"Ma! Bat ganun.. Sa tuwing nagmamahal ako.. Laging sa maling tao.. Bat nila ako ginaganito?"
"Anak.. Di ba nga.. Pag nagmamahal ka.. Dapat handa kang masaktan.. Hindi naman lagi kang masaya sa pag ibig eh... Minsan kelangan mo ding maranasan ang sakit..."
"Eh ma! Ba't ganun.. Umabot pa sa pagtatangkang patayin ako.."
"Anak! Hindi naman tayo sigurado sa nakita mo eh.. Hindi yun magagawa sayo ni Kyle! Wala siyang dahilan para saktan ka.. Atsaka may tama ka sa ulo anak.. kaya hindi ka sure.."
Tama si mommy... Mahal ako ni Kyle... Di nya yun magagawa sa kin...
"Hindi ho tita.. Narinig ko din po yung pagsabe nilang si Kyle daw ang nag utos.. Nasa panganib po ang buhay ni Yuri tita.." si David..
"Ipaiimbistigahan namin ang nangyare.. Salamat pala David sa pagligtas sa anak ko huh?"
"Opo :) Walang anuman ho.. Patawad din po pala sa nangyari noon sa Paris.. Sana alam niyo na ang dahilan ko..."
"Oo naiintindihan na namin.. At napatunayan na din namang wala kang kasalanan.. Osige iiwan ko muna kayo.." huh ano daw yun?
"David anong sinasabe ni mommy? Bat ka nya pinatawad sa nangyare sa Paris? Fuck.."
"Yuri makinig ka, Mahal kita.. Pero habang magkasama tayo.. Hindi mo alam na may nakakatutok na pala sayong kutsilyo.. Hindi mo din alam na nakatutok na rin sayo ang baril.. Yuki.. May mga nakalaban akong.. gusto kang patayin para maghiganti sa kin..
Kailangan kitang layuan ... Para mabuhay ka, Pero hindi ko kaya... Kaya ako ang gumawa ng paraan para ikaw ang lumayo sa kin... Oo nasaktan kita.. Pero para rin yun sayo.. Patawad.."
"Fuck akala mo ba ganun kadali yun David? Halos magpakamatay ako sa Paris! Binigay ko sayo ang lahat.. Pero ano? Ginamit mo ko.. Sinira mo ang pangalan ko.. Sinira mo ang pagkatao ko.."
"Yuri alam ng diyos na hindi ako ang nagkalat ng pictures nating dalawa... Hindi ako ang gumawa ng paraan para masira ka.. Mahal kita Yuki.. Sana give me another chance.. Di na ako matatakot.. Im willing to sacrifce my life for you.. Handa akong ipagtanggol ka kay Kyle... All i need is .. Chance."
then he hugged me..
i hugged him back..
Pero wala na talaga yung spark.. Hindi ito yung Love eh...
Kyle.. Ikaw ba talaga ang gustong magpapatay sa kin.. Pero bakit...
---------------------------------------------------------------
(Picture ni Yuki nung lumabas na sa hospital -->)
BINABASA MO ANG
Somebody That I Used To Know <Completed>
Teen FictionTrying to forget someone.. but accidentally fell in love the second time around.. Will they live happily after? or she'll again suffer...