Chapter 39: The Confrontation

1.2K 16 4
                                    

Yuki's Pov

"Mahal kita Yuki" 

"Mahal kita Yuki" 

"Mahal kita Yuki" 

"Mahal kita Yuki" 

"Mahal kita Yuki" 

God! Please Kyle! Leave my head alone! 

ERRR!!!

"Are you okay babe?"

"Yes wait i'll just go to the comfortroom"

 "Okay bilisan mo lang magdidismissal na"

At pumunta na ako sa Cr.. 

Gusto ko maniwala! FUCCCKKK!!! Pero ano namang rason ni David para saktan ako.. siya nga ang tumutulong sakin! Tama si David! Sinungaling si Kyle! Kaya dapat di ako magpa apekto!

May biglang pumasok sa CR at siya yung babaeng kasama ni Kyle.. Pero nagulat ako ng

Sinampal nya ako

"WTF! Anong ginawa mo kay Kyle! Napakasama mong babae! Wala kang kwenta! Tao ka ba? O sadyang tangang tinubuan ng katauhan!"

I slapped her

"Ikaw nga ang mang aagaw jan! You flirted him ! Kaya nya ako iniwan! You Slut!"

She laughed 

"What are you talking about? ako ! hahaha Excuse me.. Mahal ko si Angelo! " bandmate yun nila Kyle

"HAHAHA! Tingnan mo na? Napaka flirt mo? Sinulot mo yung ka bandmate mismo ng BF mo! HAHAHA!! Go to hell bitch!"

She slapped me harder...

"You dont know what you are saying! Napakasama mong babae! Mahal na mahal ka ni Kyle! Pero anong ginawa mo? Sinaktan mo siya! Ngayon nawawala siya.. Nawawala siya kasama ng mga kabanda nya!  Ano masaya ka na? Mamatay ka na! Wag mong idamay ang mahal ko.. pati narin si Uno na nagmamahal sayo! "

"Wala akong alam sa sinasabe mo.. Ano pinapunta ka ba dito ni Kyle! Para sabihin yan? Well magsama kayo! Wala akong pake sa inyo!"

then she will slap me.. pero hinawakan ko ang kamay nya at sinampal ko siya

"Good try" i smirked

binuksan nya yung gripo at binasa ako!

"Ayan! Sana magising ka! Napakawalang hiya mo eh! Kung mahal mo si Kyle/ Uno! Papakinggan mo ang sinasabe nya,, Hindi lang ikaw ang nasasaktan... mas nahihirapan siya.. Dahil sinasaktan ka nya para mabuhay ka! At ikaw anong ginagawa mo? Nagpapakatanga ka pa!"

tumalikod siya pero may sinabe siyang tumatak sa utak ko

"May iniwan siyang sulat sa locker mo.. Basahin mo kung gusto mo talaga malaman ang totoo.." Lumabas na siya

BAAAAANGGGGG!!!

at may narinig akong malakas na putok ng baril .. 

At nagising na lang ako sa isang bodega.. 

Somebody That I Used To Know <Completed>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon