Dear Yuki ko
I love you! Miss na miss na kase kita kaya sorry kung ang corny ng naisip ko para malaman mo ang nararamdaman ko.. Salamat kase kung binabasa mo toh ngayon eh :))) Binibigyan mo ko ng pagkakataon para magpaliwanag.. :D
Patawad kung nasaktan kita.. Sorry huh? Pero kelangan ko tong gawin... Kailangan kitang protektahan mahal ko.. Nakita mo ang mga pictures na tong nilakip sa sulat ko sayo.. sa tuwing magkasama tayo eh.. hindi natin alam na.. may mga panganib na pala.. may nakatutok na baril sayo.. may sasaksak sakin.. lahat! Pero lagi nating natatakasan ng hindi natin alam..
Yung sa kidnapping.. Hindi ako ang may pakana nun.. mahal na mahal kita para gawin ko yun sayo.. ay napaka imposible.. Pakana lahat ito ni David.. Ililigtas sana kita kaso nasaktan ka na nila.. at bihag ka na nila mahal ko.. Kung hindi ako susunod sa kanya eh papatayin ka nya.. di ko kayang mawala ka... kaya napilitan akong sundin ang gusto nya.. kung san lalayuan kita.
Alam kong nasaktan kita.. at napakahirap nito para sakin.. Pero mas mabuti na toh para sating dalawa... Mas gugustuhin ko ng ako ang masaktan kesa tuluyan kang mawala sa kin..
Yung sa Musiklaban.. Di mo ba napansing si David ang pumili ng kakantahin natin.. para ano.. magalit ka sa kin.. Tandaan mong mahal na mahal kita at di ko yun pinagsisisihan..
Nung muntik ka ng masagasaan.. kung alam mo lang kung gaano kasakit sa kin kung tuluyan mo na akong iniwan.. Sa pagkakaalam ko ngae nasigawan kita eh.. haha punyemas naman kase .. sorry naiiyak ako XD haha nabasa tuloy yung papel.. ang bakla talaga ng sulat pero para naman sa mahal ko eh.. Pinag alala mo ko.. ng sobra.. paano kung nawala ka na talaga.. di na kumple ang buhay ko.. sasabihin ko na dapat sayo ang lahat.. pero nakita ko si Angelo at Viel na hawak ng mga tauhan ni David.. At yung kotse na muntik makabangga sayo eh.. tauhan din ni David.. kaya pag sinabe ko sayo eh.. mamatay tayong lahat.. at ayoko nun.. kaya napilitan akong saktan ka.. pero sana maintindihan mo ko yuki ko.. Kung ako lang eh handa akong ibuwis ang buhay ko para sayo,.. ganun kita kamahal.. kaya sana.., paniwalaan mo ko.. mahal na mahal na mahal na mahal kita Yurrika Kiara Cruz Middleton..
Hayaan mo.. pagkatapos na pagkatapos ng lahat ng ito.. magpapakasal tayo :D hay i love you :*
I love you from Kyle mo <3
I have read again his letter and it is 10 years ...
10 years after what happened...But atleast now Im happy ...
"MOMMMMYYYY!!! I LOVE YOU SABI NI DADDY!!" sabi ng kambal ko
"I LOVE YOU HON!" sabay halik sakin
"I LOVE YOU Kyle ko!! :*"
"Binabasa mo na naman yang kabaklaan ko >3>"
"Ang arte mo naman mahal!! XD Ang sweet mo kaya!! Tinupad mo ang pangako mo :D"
"HAHAHA! >///< Pangako kong pakasalan ka? Yuki ko!" and we kissed"WAAAAAHHHH Nathan it is bad for your eyes..." sabe ni Kayriee
"WAAAHHH!! Mommy Daddy! Get a room >3>" sabe ni Nathan..Flashback
"Mahal na mahal kita Yuki ko... Alagaan mo ang sarili mo ah? (dumura ng dugo...) Tandaan mong Ako si Kyle Andrei Middleton.. Mamahalin ka.. habang buhay..." sabi ni Kyle
and as i wanted.. di nya pinakita sa king iiwan nya ako.. he kissed me.. where i close my eyes.. and river of tears flow from my eyes....
"WAAHAHAHAHAHAHAH!!! Pare! Ang lupit mo talaga!!!" Angelo?
"WAAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!! LAPTRIP UNO!!!!" Viel?"WAAHAHAHAHAHA!!! I LOVE YOU YUKI KO!!" wtf? sinampal ko siya
"Buhay ka? :O"
"HAHAHA!! Oo naman! Lagi akong naka bullet proof suit dahil alam kong mangyayari toh.. at yung dugo.. food coloring lang yan na first layer ng damit ko,.. XD at yung sa bibig ko.. hahahaha XD Yan yung food coloring powder na sinubo ko nung tumalikod ako!!! I love you yuki ko!! :*"
"T^T Bad ka!!!!"
After that.. we get married.. but continue our college course.. and after we graduated we had them...Kayriee Nicole Middleton
Nathan Andy MiddletonThe two angels that satisfy our life...
-------------------------------------
Author's note
Thank You for Reading :D
-----> their family
Dedicated to Camille Ramirez
BINABASA MO ANG
Somebody That I Used To Know <Completed>
Genç KurguTrying to forget someone.. but accidentally fell in love the second time around.. Will they live happily after? or she'll again suffer...