All I need is you

530 9 4
                                    

This chapter's dedicated to: itschuchu_1D Yay! Keep on supporting!! :**

Michelle's POV

"I love you." Sabi ni Ranz. Nagulat ako sa sinabi niya. Hindi ko alam kung maniniwala ako o ano pero may sakit siya. Wala lang siguro siya sa wisyo. Hay nakkuuuu, matutulog na nga ako. Iniurong ko ang kamay ni Ranz para mawala sa pagkakayakap sa akin atsaka ako tumalikod sa kanya at ibinalik ang barikada ng mga unan sa gitna naming dalawa. Kumuha pa ako ng isang kumot para hindi na talaga ginawin si Ranz.

Yayy. Gising na ko, pero bakit ang bigat? Waaaaa. Si Ranz yung paa at kamay niya nakapatong sa akin. Yung kamay niya nasa bewang ko yung paa niya nakapulupot sa legs ko. O____O Ang awkward, ano bayaan! Ang gulo kasi matulog nitong lalaking to. 

"Hmm." Ungol ni Ranz. 

"Ui, gumising ka na nga. Eto, ang gulo gulo mo matulog!" Sabi ko at tumayo na.  

"Ui Michelle. Masama pa rin pakiramdam ko eh. Parang nasusuka ako." Sabi ni Ranz. Nagmadali naman akong kumuha ng planggana para hindi sumuka sa sahig si Ranz. -___-" Tapos pagdating ko, tss. Taw ng tawa ang loko. Abnormal.  

"Haha. Ang cute naman ng baby ko. Alalang alala oh." Sabi ni Ranz. 

"Yuck. Anong baby kadyan? Baby mo mukha mo." Sabi ko at kumuha ng damit sa aparador. Lumabas na ako ng kwarto at dun na lang ako maliligo sa banyo malapit sa kwarto ni kuya Ully. Pagbaba ko, nandun na siya. Yayy! 

"Oi oi! San ka pupunta? Hahaha." Sabi ni Ranz pasigaw nung palabas na ko.

"Hi kuyaaaa! San ka nanggaling?" Takbo ko papunta sa kanya sabay yakap. Niyakap niya din naman ako pabalik. Close na kasi kami niyan ni kuya Ully. Bata palang kami. 

"Dun kela Cav. Kasi malakas ulan kagabi eh. Eh nag-livestream kami. Haha. Kulit nga e." Sabi ni kuya. Ah, kaya pala. :)) 

"Ei, si Ranz nga pala nasa taas. Sa kwarto ko." Sabi ko. 

O________O ««---- Reaction ni kuya. 

:DD ««------ Ako. Eh di ko siya gets eh. Nginitian ko na lang. Tas biglang tumakbo sa taas at dumeretso sa kwarto ko. Hala? Anyare dun? 

"Oi Ranz! Lumayas ka nga sa kama ng kapatid ko! Anong ginagawa mo dito? Wala ka namang sinabi na dito ka matutulog! Sabi mo lang sakin --hmpp. " Sabi ni kuya sabay biglang tinakpan ni Ranz yung bibig niya.

"Oi kuya! Ibig sabihin planado yung pagpunta niya dito?" Gulat kong tanong. 

"Huh? Ah-eh. H-hindi! Ah, magpapatutor ata siya sayo! Yun lang sabi niya." Nagsa-stutter na sagot niya. Hmm? 

"Oo nga. Kaso nagkasakit ako. Di na ko makakapag-tutor." Biglang singit ni Ranz. 

"Niloloko niyo ba ko? First day of classes tutor agad?!" Sabi ko. 

"Siyempre. Matalino ka, advanced!" Sabi ni kuya.  

"Oo na, oo na. Tss. Tara na, may pagkain sa baba." Sabi ko at lumabas na ng kwarto. Naligo na and chuchu. =D

Soleil's POV 

Hello. Ako nga pala si Soleil Vinoya. :DD Ka-M.U. ko si Owy Posadas pero di naman yun totoo. Bestfriend ko talaga si Owy, pinakalat lang naming M.U. kami para medyo tumigil-tigil yung girls sa kakahabol sa kanya. Effective naman e. ^__^v  

Yayy. (Ranz Kyle Ongsee)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon