". Nữ hoàng , Lực lượng Sa Đọa đã đến đầu rừng rồi !! "
Tel's Annas nghe một tên lính báo đến , liền căm phẫn . Cô với Krixi mới gặp lại nhau được vài phút mà lại bị phá hoại .â
"Lui ra đi , gọi Payna và các đội đến . Nhớ gửi bồ câu kêu cứu đến Cung Điện Ánh Sáng và Lâu Đài Khởi Nguyên ."
Tên lính đó liền lui ra .Tel's Annas liền quay lại với Krixi , thấy cô ngơ ngác cũng liền phì cười . Tel's Annas phẩy tay , làn bụi tiên rơi ra xung quanh Krixi khiến cô nhói đầu. Hình ảnh của tứ phương đại chiến , tà ác không phân định được , máu hòa trên làn cỏ xanh vốn đã úa . Tiếng khóc thét của lũ quỷ và con người ,tiếng cười khúc khích đầy ma mị của những kẻ sa đọa .
Krixi liền run rẩy , khóe mắt bắt đầu ươn ướt , trong thời gian cô sống an toàn ở căn nhà kia , có nhiều chuyện kinh khủng đã xảy ra như thế ư ?
"Ta đã hồi phục lại sức mạnh của con.. Nhưng giờ sức con chưa thể ra chiến trường. Con hãy ra cánh đồng hoa đằng sau hang này.. Hãy ở yên đó...Ta sẽ quay lại !"
" Mẹ..!! Con...!!"
"Bướm con....ngoan nhé ! "
Nói xong thì màu đen ập tới , Krixi ngất đi , Tel's đã đánh gáy cô . Cho đến khi Krixi đã được đưa đến Cánh đồng Hoa thì Tel's mới an tâm . Cô cầm cây cung của mình lên bước ra khỏi hang.
"Cuộc chiến vô nghĩa này bao giờ mới hết ? "
______________________________
Một mùi hương thơm kì lạ , thoang thoảng nhè nhẹ nhưng cũng mang lại chút nồng đậm không kém . Mở đôi mắt của mình ra , ập vào là một cánh đồng hoa hồng đỏ , trải dài đến chân núi .
"Hoa hồng..?"
Cô bước chậm rãi trên đó , đám hoa hồng thấy Đại tinh linh liền trườn lên , không quên rũ bỏ đi chiếc gai sắc nhọn . Gió thổi xào xạc , ánh mai chiếu xuống rực rỡ lên khung cảnh đẹp đẽ mà rung động đến lòng người .
Lòng người ở đây cũng không ngoại lệ với hắn .
Hắn ta rũ bỏ hai thanh đao của mình xuống , nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt . Mái tóc hồng nhạt xen kẻ xanh lá đung đương trong gió , gò má ửng hồng vì ngây ngô , đôi môi hồng mọng nhìn vào mà muốn cắn .
Nghe thấy tiếng gì đấy , Krixi ngẩng đầu lên , đôi mắt sắc bén của hắn bắt gặp cô . Krixi không ngạc nhiên mấy , chỉ hỏi .
"Anh.. là ai vậy..?"
Hắn ta không trả lời , chỉ đi tới chỗ cô . Cầm bàn tay nhỏ của cô lên , hắn hôn lên trong tư thế cúi gập người xuống giống như một người đàn ông Pháp lãng mạn .
"Nàng tiên.. rất vui được gặp cô... Ta là Nakroth..!"
Bất chợt bàn tay mình có được cảm giác se se lạnh nhưng vẫn ngọt ngào của Nakroth , Krixi bất giác đỏ mặt nhưng rồi liền nhanh chóng bình tĩnh lại .
"Xin lỗi... mẹ tôi nói là tôi không được nói chuyện với người lạ...!"
(Ngoan lắm cháu :vv)
"Thì chúng ta chỉ là người dưng chứ có phải người lạ ? "
"....."
" Vậy cô không định giới thiệu tên mình hả ? Đây là cách chào hỏi của tộc tiên ? "
Nakroth nhìm chằm chằm vào đôi mắt của người đối diện , nó có chút gì đó sắc bén của một kẻ khác loài . Krixi ngẩng đầu lên , đôi môi mỉm cười nói .
"Rất vui được gặp anh ! Nakroth!! Tôi là Krixi..Krixi Elf ! "
Nụ cười như nắng mai kia tỏa sáng như kéo vớt tâm hồn hắn . Hắn muốn nhìn nó , giữ nó và độc chiếm nó đến lạ . Hắn đứng im một lúc , sau đó mới lấy lại được tinh thần .
"Krixi Elf.. rất vui được gặp cô !"
Từ bao giờ mà hắn lại thích những thứ gọi là 'vô tình' thế này ?
________________________________________________________
Vài ngày sau , tại Lực Lượng Sa Đọa .
Zephys đang ngồi thơ thẩn bên cửa sổ , liếc nhìn đám âm hồn đang đi phía dưới , rên rỉ lên tiếng khóc than .
Bất chợt quay ra nhìn thằng bạn của mình -Nakroth , thấy hắn cứ thơ thần nhìn vào góc tường (:v). Zephys liền bắt chuyện .
"Phán quan địa ngục sao lại thơ thẩn thế này ? Hiếm khi thấy ngươi mất tập trung ? "
"À... không có gì..."
"Cứ mỗi khi nói thế là chắc chắn có gì đó rồi !"
Zephys cười đểu , bạn bè thân với nhau bao năm sao không hiểu ?
"Chỉ là vừa tìm thấy một miếng mồi ngon , có lợi cho mình ở rừng Chạng Vang thôi ! "
"Đúng lúc nhỉ ? Ta cũng vừa tìm thấy một hũ mật ngon của đám thiên thần ! "
Họ hăng say kể về con mồi của mình , kể về mọi thứ mà không ngừng lại . Tiếng rên rỉ của lũ âm hồn của vang vọng mãi , át đi tiếng cười khích khúc đầy ma mị của một kẻ săn mồi , một kẻ săn đang đói khát .
_____________________________
Tel's Annas mệt mỏi đi đến Vườn Chạng Vạng - hay nói đúng là vườn hoa hồng , vừa mới chạm chân trên nền đất mềm , bất chợt thấy Krixi nằm yên một chỗ cách đó không xa . Tel's liền nảy sinh lên những ý nghĩ tiêu cực , chảy một mạnh tới đó . Nhưng khi chỉ thấy Krixi an lành yên giấc , cô mới thở dài và nghĩ mình đã lo lắng quá .
Lấy tay mình để đỡ Krixi dậy , vừa đụng vào phía lưng đằng sau , Krixi liền kêu lên một tiếng , Tel's thấy vậy , liền đỡ người Krixi lên và lật ngược lại . Vừa mới làm , trên lưng Krixi có một hình xăm màu đỏ với hai đôi cánh bao quanh hai thanh đao gì đó . Và ngoài ra , phía dứa chỗ lưng bụng.. Krixi còn giấu một thứ mà không muốn ai cho xem .
Tel's liền tò mò , định xem phía dưới lưng bụng kia là thứ gì , bất chợt một cánh tay khác chặn lại , ánh mắt sắc bén lướt qua nhưng dịu đi khi nhìn cô . Tel's bất chợt rùng mình , ánh mắt ấy.. không thể nào đơn thuần là ánh mắt của một tiên bướm bình thường .
Krixi lấy đôi tay , đỡ mình dậy sau đó liền nhìn vào Tel's .
"Mẹ... mẹ về rồi à...?"
Tel's nhìn , cô thở dài rồi xoa đâu Krixi . Lấy trong túi ra một chiếc hộp phát sáng , cô mở nắp nó ra , bên trong là một chiếc vòng hình đôi cánh đang phát sáng . Cô đeo nó vào cho Krixi , đôi cánh ấy phát sáng mạnh hơn nhưng rồi dịu đi .
"Đây là..?"
"Đây là món quà mẹ muốn tặng con từ rất lâu rồi.. nhưng con lại mất tích . Món quà này chỉ muốn nói rằng mẹ sẽ ở bên cạnh con mãi nhé..!"
"Mẹ..."
Tel's cười hiền hậu , ôm Krixi vào lòng , ánh tà dương tắ dần trên đám hoa hồng đỏ chân núi . Để lại bầu trời sao đêm đầy lấp lánh với niềm hạnh phúc lấp đầy của một tiên bướm vốn khuyết tình thương .
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakKri] Hoa Hồng
AléatoireBàn tay hắn ta vô tình bứt lấy một cành hoa hồng dưới chân . Đẹp , đẹp đến kì lạ mà nhìn vào thì lại đau đến tận tâm can . Tâm trí hắn mơ màng , gợi lại một vườn hoa hồng trải dài trên sườn núi . Những cành hoa cứ nở rộ tại đó , trùng trùng điệp...