5# Rừng Đêm

337 24 5
                                    

Trong khi Lực Lượng Sa Đọa đang thi triển kế hoạch của mình thì Khu Rừng Chạng Vạng đang khá thất thế về quân số .

- Với ý lệnh của nữ vương , chúng tôi hi vọng ngài có thể gửi quân tiếp viện đến ! Thưa nữ hoàng Ilumia !

" Hi vọng các người có thể cầm cự được đến lúc đấy . Ta sẽ đích thân chỉ huy ngay lập tức ! "

Ngộ Không gửi thông tin đến cho Ilumia qua những phiến đá trong Rừng Thần với hi vọng cầu cứu . Sau đó , anh liền quay ra phía những vị học giả lâu đời của khu rừng , quỳ xuống đầy trang trọng .

- Thưa ngài Chaugnar.., chúng tôi cần lời khuyên của ngài trong lúc này !

-....

Vị học giả tên Chaugnar mà Ngộ không - kẻ vốn kiêu ngạo lại đang quỳ xuống, vốn là một trong những người bảo hộ cho khu rừng , đồng thời ông cũng là người sáng lập ra nơi này .

Chaugnar nhìn xuống kẻ kiêu ngạo đang quỳ dưới chân mình , ông quay lưng bước đi và để lại một câu nói .

" Ngộ Không , nhớ lời ta nói bây giờ ."

Ngộ Không ngẩng đầu mình lên , nhìn vào tấm lưng trước mặt .

" đây chỉ là một phần nhỏ của trận chiến khác . Tứ Phương... à không Tam Phương Đại Chiến sắp xảy ra rồi . Lần này sẽ là lần cuối . "

Ngộ Không mở to mắt , ngạc nhiên , bởi quá nhiên . tứ phương đại chiến sắp đến hồi kết ?

" lần cuối.. là sao ? "

Chaugnar dừng bước , đứng im lặng . sau đó ông quay lưng ra sau , nhìn thẳng vào đôimắt còn bỡ ngỡ của Ngộ Không .

" nó không phải là hồi kết của cuộc chiến tứ phương . mà lại hồi kết của một sinh linh vô cùng quan trọng của chúng ta ."

Ánh mắt Ngộ Không trầm xuống , bên ta lại thiệt hại nữa ư .

" thưa ngài , là ai vậy ? "

Chaugnar không nói gì , ông bước đi về phía rừng sâu , Ngộ không nhìn theo ông cho tới khi bóng đã khuất vào sương đêm của rừng .


" ..cánh bướm vỡ vụn trên thanh đao của thống khổ.. "


_____________________________________________


Nakroth phi thật nhanh về phía vườn hoa hồng .

Hi vọng cô nhóc đó không có ở đấy , bởi hắn không muốn cô chết .

Những hình ảnh trùng trùng điệp điệp dần dần hiện ra . Vườn hoa hồng hiện ra ngay trước mắt .

Không ai cả . Thật may mắn .

hắn quyết định hạ xuống thảm cỏ xanh dưới mắt

Đáp vội chân xuốngđất , sau đó hắn còn ngẩng đầu lên nhìn mọi thứ một lần . Cho đến khi xác định bằng mắt là không có ai cả thì Nakroth mới liền phi về phía Hang Tinh Linh Vương , bỏ lại vườn hoa hồng đằng sau .

Ngay khi Nakroth vừa mới rời đi , những con bướm màu trắng đang bay xung quanh bỗng tụ tập lại một chỗ , từ chỗ đó liền xuất hiện ra một cô gái tóc hồng với vẻ mặt tối sầm lại .

" Quả nhiên là anh ấy ! "

Cô gái ấy quay lưng đi , thân thể dần tan biến mà hóa đàn bướm , để lại cả một vườn hoa hồng đằng sau .


" Chàng à , ta có bất duyên rồi . "


____________________________________________


Trở lại với Khu rừng Chạng vang , bây giờ họ đang vô cùng bất lợi thế , Cung điện ánh sáng đã gửi quân tiếp viện , e rằng còn phải cố gắng cầm cự thêm chút nữa .

"Zuka , Fennik , trấn thủ hàng rào xung quanh sông Chạng Vạng , bọn chúng đang cố ý định đầu độc nguồn nước đó "

Tel's Annas vung tay ra chỉ định , Zuka và Fennik hưởng ứng liền tức thời hành động .

"Chết tiệt "

Quận mà ánh sáng gửi tiếp viện đã gần đến nơi , cô phải cố gắng cầm cự thêm chút .

" Ưng nhãn ! '

Tầm đánh của Tel's Annas được mở rộng , với những sát thương chí mạng , bên quân địch cũng bị áp thế dần . Từng mũi tên ấy nhắm thảng vào Aleister khiến hắn ta gục ngã trong chốc lát . Natalya thấy người bên bị gục ngã , liền hủy bỏ chiêu cuối , chạy tới đỡ .

"Sơ hở ! "

Butterfly bay lên không trung , rồi hạ xuống Natalya khiến cô ta bị thương nặng . Quân tiếp viện đã tới , theo đó là hình bóng của những con người vô cùng lừng lẫy . Triệu Vân , Valhein , Violet , Tulen . Và đặc biệt là Ilumia .

"Ngày điêu tàn của các ngươi đến rồi đó "

Ilumia cười nhếch mép , sau đó ra lệnh .

"Toàn quân nghe lệnh , giết sạch không chừa "

Toán quân hô to lên , liền xông nhanh vào trận chiến . mặc dù áp đảo về số lực lượng , nhưng họ cũng gặp khó khăn không kém .

Annette , một kẻ phản bội lại cung điện ánh sáng đang hồi lại máu cho những kẻ bị thương . Bao gồm cả Aleister và Natalya . Cô ta là một kẻ hồi máu bình sinh hữu dụng . Chỉ tiếc là đã sa đọa .

Trận chiến càng căng thẳng hơn khi mà Maloch mang những con át chủ bài ra , Hayate , Omen và Taara . Nhưng tiếng va chạm vũ khí càng to , tiếng hét , tiếng cười cứ lẫn lộn vào nhau , không phân biệt tà chính .

" Không phải là ngày của bọn ta , mà lại của bọn dát vàng dơ bẩn các ngươi , Ilumia !"

[NakKri] Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ