Trận chiến ngày càng trở nên rối bời khi tất cả quân lính của hai bên đều ngã gục xuống .
Ilumia nhìn thấy như vậy , nhếch mép cười
"Ngươi muốn chúng ta đối đầu riêng biệt hay sao mà lại không tiếc tay hạ độc chúng bằng khói . Kể cả đó là lính bên ngươi sao , Veera ? "
Cho đến khi làn khói tan dần , từ trong đó xuất hiện một người phụ nữ với mái tóc xoăn màu tím nhạt . Cô ta chỉnh sửa chiếc mũ trên đầu mình rồi dang đôi cánh của mình thật to , như phô diễn vẻ đẹp vốn có . Đặc biệt , đôi cánh này nhìn qua có vẻ là nhân tạo , bởi trên đó là những kim loại chắp vá với nhau .
Veera che miệng , giọng nói mê mị vang lên
" Miệng vẫn độc như ngày nào như , Ilu ?"
Ilumia nghe thấy Veera nói tên mình theo cách ngắn gọn , liền gằn giọng nói
" Thật vô lễ quá đấy ? Mà thôi , dù gì khác phe , nên xưng hô thì không quan trọng"
" Hừ "
Veera liền nhảy lên thật cao , rồi lượn một vòng qua chỗ Lực Lượng Sa Đọa, đằng sau cô ta đó chính là những làn khói màu tím huyền ảo .
"Loại khói này có thể tăng cường sức mạnh với người hít phải nó . Vì thế giờ chúng ta bắt đầu trận chiến ?"
Triệu Vân thấy vậy , nói lớn đầy mỉa mai .
" Không thấy nhục sao ? "
Natalya nghe vậy , cười khinh bỉ
" Chúng ta là phe xấu "
Khi câu nói của Natalya vừa dứt , trận chiến thực sự bùng nổ.
________________________________________________________________________________
Nakroth đứng trên đỉnh đồi nhìn xuống , có vẻ trận chiến thực sự đã bắt đầu , hắn cũng nên hoàn thành nhiệm vụ của mình .
Khi hắn ta quay lưng lại để tiến bước vào hang Tinh linh thì chợt giật mình khựng lại .
" Có mùi tiên "
khi hắn ta ngẩng đầu lên bầu trời , đó là một quân đoàn bướm tiên đang tụ tập thành đàn .
" Chết tiệt, chúng canh gác ở đây "
Nakroth cầm hai thanh đao thật chắc , đập mạnh xuống đất để lấy đà bay lên không trung . Hăn chém từ con này đến con khác , nhưng càng chém chúng càng sản sinh ra nhiều hơn .
"Bọn phiền phức này !"
Hắn quyết định ngừng giao đấu , rồi chạy liền một mạch đến hang tinh linh .
-.....
- " Bão Lá !"
Một giọng nói quen thuộc vang lên trong chốc lát , rồi sau đó dưới chân Nakroth hiện lên những vòng tròn hinh thù kì lạ , hất bổng hắn lên trong chốc lát .
" Cái quái.. Cái này là của tiên bướ--...Krixi !?? "
Từ trong hang tinh linh , Krixi bước ra khiến Nakroth vô cùng ngạc nhiên .Đặc biệt , ánh mắt cô nhìn anh xen lẫn đau thương và phiền muộn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[NakKri] Hoa Hồng
De TodoBàn tay hắn ta vô tình bứt lấy một cành hoa hồng dưới chân . Đẹp , đẹp đến kì lạ mà nhìn vào thì lại đau đến tận tâm can . Tâm trí hắn mơ màng , gợi lại một vườn hoa hồng trải dài trên sườn núi . Những cành hoa cứ nở rộ tại đó , trùng trùng điệp...