242, phiên ngoại một · tình nguyện mắc câu
Hoa kinh nội đoạn này thời gian không là thực thái bình, là bởi vì liên lụy đến hai kiện sự.
Thứ nhất là lập Thái tử.
Tuy rằng dựa theo tổ chế, lập Thái tử một chuyện, lúc này lấy đích thứ tôn ti, trưởng ấu tôn ti trình tự đến, nhưng chu đế bệ hạ lại không quan tâm cái này, vì thế trên triều đình bọn quan viên, bảo thủ phe phái, cùng ủng lập già giặn phe phái, liền tự nhiên mà vậy tranh thành một đoàn, giảo đến túi bụi.
Đương nhiên, cái gọi là "Bảo thủ" cùng "Ủng lập già giặn" bất quá là đặt tại bên ngoài thượng mịt mờ xưng hô, muốn nói rõ ràng chút, liền là đại hoàng tử nhất phái, cùng Lục hoàng tử nhất phái huyết vũ tinh phong .
Lục hoàng tử ti không huyền, đầu tiên là trước với đại hoàng tử một bước bị phong thân vương, sau đó lại đi sứ đại hạ trở về, không riêng bình phục hai hướng gian chiến hỏa, càng mang đến hạ đế hy vọng hai hướng trọng khai thông thương cùng bang giao tin tức, có thể nói là cho giang sơn xã tắc lập được công lớn, bởi vậy hoàng đế mặt rồng đại duyệt, đại đại ca ngợi ti không huyền một phen không nói, càng là mơ hồ để lộ ra , muốn lập ti không huyền vi Thái tử khẩu phong.
Cái này, hoàng hậu bên kia nhưng ngồi không yên.
Ti không việt một vi trưởng tử, nhị vi con trai trưởng, thân phận nhất đẳng nhất quý trọng, theo đạo lý Thái tử vị trí phi hắn không thuộc, nhưng gần đây ti không việt bởi vì không đến thánh tâm, đã làm cho hoàng hậu có chút đứng ngồi không yên, hiện tại có quan ti không huyền phải làm Thái tử tin tức một truyền tới, tuy rằng thượng không thể chứng thật, nhưng hoàng hậu vẫn là giống hỏa thiêu mông nhất dạng, lập tức cảm thấy đến sự tình đại không ổn.
Hiện giờ này hậu cung trong, nàng cùng thư huệ phi tuy rằng lẫn nhau chi gian chưa xé vỡ da mặt, nhưng đưa tiểu hài sử ngáng chân sự tình lại nhất kiện cũng không ít làm, ngày khác một khi ti không huyền đăng cơ xưng đế, kia còn sẽ có nàng cái này hoàng hậu ngày lành quá sao?
Vì thế, hoàng hậu tái cố không hơn tị hiềm, vì chính mình nhi tử tiền đồ, cũng vì chính mình tương lai an nguy, bắt đầu sai người tích cực ở trong triều các lộ đại thần quý phủ đi lại đứng lên.
Hoàng hậu đứng hàng chính cung, ti không việt lại là con trai trưởng, hai người này nguyên vốn là có không ít trong triều đại thần duy trì, hoàng hậu đi lần này động, cũng cổ vũ đám người kia kiêu ngạo, lúc này cùng duy trì ti không huyền kia một bát quan viên mỗi ngày tại trên triều đình khẩu chiến, nước miếng bay tứ tung, nhưng cùng chi tương phản chính là, cùng đại hoàng tử bên kia quan viên ở phía trước nhổ nước miếng, hoàng hậu ở phía sau phất cờ hò reo khi xuất ra, ti không huyền bên này lại an tĩnh đến xuất kỳ, không riêng ti không huyền bản nhân cả ngày đứng ở phủ đệ trong im hơi lặng tiếng, mà ngay cả thư huệ phi, trừ bỏ đối thái hậu thần hôn định tỉnh, cũng hoàn toàn là một bộ không để ý đến chuyện bên ngoài bộ dáng, nhượng duy trì bọn họ quan viên trong lòng nói thầm liên tục, huống chi luôn luôn cùng Lục hoàng tử đi được thân cận cảnh Quốc Công phủ, đối với trận này tranh chấp cũng tỏ rõ một bộ sống chết mặc bây, không chút nào có muốn đứng thành hàng dấu hiệu, bởi vậy bọn họ tại đối mặt duy trì đại hoàng tử người khi, bất tri bất giác liền lùn một tiệt, cái này mất thì cái kia sinh ra dưới, đại hoàng tử nhất phái rất nhanh tại trên triều đình đại chiếm thượng phong, mà hoàng đế đem này hết thảy xem ở trong mắt, lại ngoảnh mặt làm ngơ, cũng không có muốn run rẩy minh bạch rốt cuộc lập ai vi ninh, vì thế liên tiếp thực trường một đoạn thời gian, hoa kinh thành nội đều giống như một đoàn sương mù tráo , bầu không khí trầm rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tử quy lai - Ôn Mộ Sinh
Dla nastolatkówVăn án: Mẹ đẻ sớm thệ, bào muội yêu vong, từ nhỏ nhận hết mắt lạnh làm nhục Chịu khổ nhiều năm, vốn tưởng rằng gặp suốt đời rất, rốt cục thủ đắc vân khai gặp nguyệt minh Sao liêu cuối cùng lại tao người nọ thân thủ buộc thượng hoả hình cái...