“Đại chịu tội? Lao đại nhân cũng quá đem chính mình đương một hồi sự đi, tiểu đổ còn không biết, ta Đại Chu đường đường hoàng tử điện hạ muốn gặp một hộ vệ, lại có không thấy được đạo lý, lao đại nhân chẳng lẽ quên nơi này là hoa kinh?” Chu thạch ánh mắt đều không trát một chút, tại lao xích có chút sững sờ biểu tình trung, chính là đỉnh đầu chụp mũ khấu quá khứ,“Huống chi nay này dịch quán bên trong, cũng không phải lao đại nhân ngươi tới làm chủ đi, Diêm hộ vệ có thể hay không phó Lục điện hạ ước, lao đại nhân đều không hướng Vĩnh Dật vương gia cùng Kim Ngọc quận chúa xin chỉ thị một hai, liền tự tiện làm quyết định, chẳng lẽ lấy lao đại nhân tại các ngươi Đại Hạ địa vị, đã có thể đi quá giới hạn qua hai vị hoàng tộc ? Đừng nói tiểu nhân cũng quả thật hảo kì, Diêm hộ vệ đến cùng là phạm vào như thế nào tội không tha xá lỗi, xem lao đại nhân ý tứ, tựa hồ trông giữ thật sự là nghiêm cẩn, sẽ không biết hắn đến cùng là thật phạm vào trọng tội muốn nghiêm gia trông giữ, vẫn là lao đại nhân tại cấp Lục điện hạ nhăn mặt lung tung tìm lý do qua loa tắc trách, tiểu nhân trở về sau, đương hảo hảo hướng Lục điện hạ trần tình một phen.”
Lao xích sắc mặt một chút trở nên khó coi vô cùng, trước mắt này truyền tin hạ nhân nhìn trúng đi một bộ thành thật hàm hậu diện mạo, không nghĩ dĩ nhiên là như thế miệng lưỡi bén nhọn, thế nhưng khiến hắn nhất thời không thể cãi lại, ai khiến chu thạch câu câu cơ hồ đều kháp tại hắn trên mạch môn, vô luận là đi quá giới hạn bên trên hai vị hoàng tộc, vẫn là cấp Đại Chu vị này Lục hoàng tử điện hạ nhăn mặt, đều không là hắn có thể đảm đương được rất tốt .
Hắn lao xích tại Yến Kinh thanh danh hiển hách, lại là hạ Thái Hậu thân tín, liền tính là triều đình trọng thần thấy hắn đều phải lễ nhượng ba phần, nay lại bị một danh điều chưa biết truyền tin hạ nhân sang thanh, lại cũng chỉ có thể đánh nát nha hướng trong bụng nuốt, hắn cũng minh bạch, nơi này không phải Yến Kinh mà là hoa kinh, không phải hắn có thể nổi giận địa phương, hít sâu mấy hơi thở sau, mới hoãn thanh nói:“Tiểu ca những lời này quả thật nghiêm trọng, Diêm hộ vệ kỳ thật phạm cũng không phải cái gì tội lớn, nếu Lục điện hạ muốn gặp người, tiểu ca lĩnh đi cũng là, quận chúa cùng vương gia sự bận rộn, điểm ấy chủ hắn vẫn là có thể làm .”
Dứt lời, hắn đối phía sau vẫn cùng chính mình phó quan nói nhỏ một câu, phó quan xoay người thượng dịch quán lâu, sau một lát, liền lĩnh Diêm phi xuống dưới .
Diêm phi thấy chu Thạch Hiển nhiên ngẩn người, bất quá rất nhanh khôi phục biểu tình, không có lộ ra dị trạng.
“Diêm hộ vệ, Lục điện hạ tân luyện một bộ thương pháp, đang muốn tìm ngươi quá khứ lãnh giáo một hai, vẫn là mau chút tùy ta đi thôi, đừng làm cho điện hạ sốt ruột chờ .” Nói đi, lại đối với lao xích khinh miệt hừ một tiếng, xoay người ra dịch quán.
Lao xích sắc mặt âm tình bất định, nhìn hai người rời đi bóng dáng, lại đối phó quan nói:“Phái người cẩn thận nhìn bọn hắn chằm chằm, ẩn nấp một điểm chớ nên bị người khác phát hiện.”
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia bánh trung thu tiết khoái hoạt ~
Này hai ngày qua Trung thu, đến la cà cùng ước đi ra ngoài tụ hội các loại nhiều, nay minh hai ngày đại khái đều là ba ngàn tự đổi mới, yêu yêu đát ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tử quy lai - Ôn Mộ Sinh
Ficção AdolescenteVăn án: Mẹ đẻ sớm thệ, bào muội yêu vong, từ nhỏ nhận hết mắt lạnh làm nhục Chịu khổ nhiều năm, vốn tưởng rằng gặp suốt đời rất, rốt cục thủ đắc vân khai gặp nguyệt minh Sao liêu cuối cùng lại tao người nọ thân thủ buộc thượng hoả hình cái...