“Ngươi là nói, mới vừa này trong điện xuất hiện cảnh tượng, bất quá là quẻ tượng, mà kia quẻ tượng biểu hiện , là ai gia trong cơ thể có hỏa độc?” Thái Hậu thân mình ngồi thẳng chút, năm gần đây nàng khởi hồng mẩn bệnh trạng thật là so với trẻ tuổi khi muốn thường xuyên đoạt , hơn nữa từ trước nhất thiếp dược liền có thể khỏi hẳn, nay muốn phục thượng ba bốn thiếp, hiện tại nàng trên lưng liền còn khởi hồng mẩn, thế cho nên mặc dù là thọ yến, đặt ở nàng trước mặt thái sắc đều là lấy thanh đạm vi chủ, không thể quá mức đầy mỡ,“Khốn khổ gia trong cơ thể nhiệt độc tồn tại đã lâu, liền là thái y đều thúc thủ vô sách, ngươi nếu khiến ai gia trịnh trọng lấy đãi, chẳng lẽ ngươi có cái gì có thể trị tận gốc biện pháp?”
“Lão thân chưa từng đi qua y, cũng không hiểu nghệ thuật, nếu là thái y đều không thể sự tình, kia lão thân cũng lực bất tòng tâm.” Bà cốt vừa nói xong, Thái Hậu liền một tiếng hừ nhẹ, vừa muốn phất tay để người đem này mạc danh kỳ diệu khiến nàng xem nhất thông xui cảnh tượng thần côn đuổi đi xuống, lại nghe đối phương nói:“Khả mới vừa quẻ tượng trung, lại nói cho lão thân phá giải chi pháp, nhược Thái Hậu nguyện ý, lão thân đương khả thử một lần.”
“Quẻ tượng?” Thái Hậu nghĩ đến mới vừa Hỏa phượng hoàng bị một trảo trảo toái điềm xấu quẻ tượng, không khỏi nói:“Kia xụ mặt trung lại có gì phá giải chi pháp?”
“Có lẽ tại Thái Hậu xem ra, mới vừa Hỏa Phượng thệ vu hỏa chưởng quẻ tượng có chút không cát, nhưng nếu đem kia Hỏa Phượng cho rằng nhiệt độc chi nguyên, này quẻ tượng liền khả giải đọc vi một chủng lấy độc trị độc chi pháp.” Bà cốt đạo lý rõ ràng nói,“Lão thân suy đoán, Thái Hậu trong cơ thể nhiệt độc ở lâu không dứt, có lẽ là từ trước mỗi khi nhiệt độc phát tác, y phục hàng ngày dùng thanh hỏa giải nhiệt chén thuốc lấy đi khắc chế đi.”
Không đợi Thái Hậu nói chuyện, hoàng đế liền có hứng thú tiếp lời:“Chẳng lẽ như vậy không được?”
“Như vậy có lẽ có thể có một ít trị phần ngọn không trị bản hiệu quả trị liệu, nhưng chén thuốc chi lực chỉ là đem nhiệt độc tạm thời ngăn chặn, qua một đoạn thời gian vẫn là sẽ tiếp tục phát tác đi ra, này cũng là Thái Hậu nhiệt độc ở lâu không dứt nguyên nhân, không riêng như thế, nhiệt độc năm xưa không trừ, ở trong cơ thể càng tích càng nhiều, càng áp càng liệt, nay dựa vào chén thuốc thượng có thể áp chế, nhưng nếu là có một ngày chén thuốc lại đi áp chế không trụ, trầm tích kinh niên nhiệt độc nhất tề bộc phát ra đến, Thái Hậu cho rằng, đối với phượng thể hội có gì hại đâu?”
Bà cốt đem nói đến này phân thượng, cho dù Thái Hậu còn tưởng giả bộ bình tĩnh, cũng không khỏi động dung , đại gia đều biết hậu tích bạc phát đạo lý, nếu sự tình đúng như này Hà Tiên Cô lời nói, kia này nhiệt độc không trừ, về sau còn không thành đại họa hoạn !
“Nhưng này lấy độc trị độc...... Lại nên làm như thế nào?”
“Không khó, chỉ cần tại nhiệt độc đem mà muốn phát thời điểm, dùng chút mang theo dương khí dược liệu, dùng dược liệu trung dương khí vi thuốc dẫn, dẫn đường nhiệt độc một lần toàn phát ra đến liền khả, quá trình tuy sẽ có chút đau đớn, bất quá lại là tuyệt tự biện pháp.” Bà cốt một mặt nói, một mặt từ trong tay áo lấy ra một Tiểu Cẩm túi,“Lão thân trên người trùng hợp mang theo một ít hỏa liệt thảo, vật ấy trung dương khí tối thịnh, thủ ba lượng tiên canh ăn vào, đương khả thuốc đến bệnh trừ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ tử quy lai - Ôn Mộ Sinh
Ficção AdolescenteVăn án: Mẹ đẻ sớm thệ, bào muội yêu vong, từ nhỏ nhận hết mắt lạnh làm nhục Chịu khổ nhiều năm, vốn tưởng rằng gặp suốt đời rất, rốt cục thủ đắc vân khai gặp nguyệt minh Sao liêu cuối cùng lại tao người nọ thân thủ buộc thượng hoả hình cái...