Nhân Duyên

225 15 4
                                    

Tên tôi là Sung Ji Yeon, một cô gái với ước mơ trở thành một nghệ sĩ, nghe có vẻ hơi cao sang nhưng đó là ước mơ lớn lao nhất của tôi. Vì vậy, tôi tham gia cuộc thi Finding Momoland do M2 tổ chức, với mong muốn trở thành một thành viên của nhóm nhạc. Tôi tham gia kì thi với cái tên Jane, tại kì thi đó tôi đã gặp được những người quan trọng của đời mình.
Ngày hôm đó, sau vòng loại của cuộc thi, số người được bước vào vòng thi chính thức chỉ có 10 người, bao gồm cả tôi. Tối hôm đó chúng tôi được chuyển đến kí túc xá. Kí túc xa đó khá nhỏ, các thành viên phải ở chung phòng với nhau, tuy không được thoải mái nhưng đó cũng coi như là một phần trải nghiệm. Chúng tôi được chia đều ra các phòng, mỗi phòng 2 người nhưng phòng của tôi lại là 4 người vì phòng đó lớn hơn.
Hồi hộp không biết bạn cùng phòng của mình là ai, tôi bước vào phòng và giật mình, Hee-jae đã ở đó rồi, "Vậy là còn 2 người nữa, không biết là ai nhỉ?" - tôi thầm nghĩ. Sau đó, người tiếp theo vào phòng là Ahin, nhỏ hơn tôi 2 tuổi, con bé nói mình sống ở Trung Quốc, ngoài ra em ấy cũng rất giỏi ngoại ngữ. Và người cuối cùng bước vào.....là chị Yeonwoo, lớn hơn tôi 1 tuổi. Có lẽ mối nhân duyên của 2 người chúng tôi bắt đầu từ đây.

[JaneWoo] Chị cả của tôi là Yeonwoo ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ