Nhóm nhạc được thành lập

162 11 0
                                    

Sau khi chị Yeonwoo bước vào phòng, mọi người trong phòng đều hô toáng lên như chào đón thành viên mới. Chị Yeonwoo tỏ ra ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng nhận bạn cùng phòng. Những ngày sau đó của chúng tôi gần như vô cùng mệt mỏi. Phải tập nhảy tập hát để chuẩn bị tham gia vòng thi. Chị Yeonwoo và những người khác đều vô cùng nỗ lực, chúng tôi tập luyện cùng nhau, vui chơi cùng nhau,như một gia đình. Một hôm chúng tôi phải thực hiện hoạt động quảng bá tại Yuongdeungpo và ga Gangnam, trời rất nóng và phải đi rất lâu nên mọi người ai cũng mệt,  tôi và chị Yeonwoo dần thân thiết với nhau hơn từ đấy. Trong số những bạn cùng phòng của tôi. Tôi nhận thấy chị Yeonwoo rất có khả năng về nhảy, giọng hát của chị ấy cũng không tệ, chị ấy và chị Hyebin lại lớn  nhất nữa làm  tôi  khá  bất ngờ. Hee-jae cũng làm rất tốt. Tuy nhiên Ahin lại tụt hậu so với những người khác về khoản vũ đạo. Con bé luôn phải tập đi tập lại nhiều lần mới xong 1 động tác, vì thế mà tiến độ của đội khá trì trệ, nhưng đổi lại khả năng ca hát của Ahin lại vô cùng tốt. Tôi cũng rất ấn tượng với một người đó là Daisy, bằng tuổi Ahin. Con bé thật sự rất tài năng về cả ca hát lẫn vũ đạo, lại hoà đồng. Cũng vì thế mà tôi lo lắng vì đối thủ cho vòng đấu tiếp theo của tôi chính là Daisy.
Ngày hôm đó, dù tâm trạng vẫn đôi chút lo lắng, nhưng tôi vẫn lên sân khấu biểu diễn tốt phần nhảy của mình. Đến Daisy ra biểu diễn, con bé thật sự làm rất tốt, tôi cũng không ngừng hồi hộp, chờ đợi kết quả từ ban giám khảo.
Rồi vòng đấu cuối cùng cũng tới, trước đó, chúng tôi lại phải làm thêm một hoạt động quảng bá nữa, yêu cầu của chương trình là phải cần đủ 3000 người làm khán giả cho chương trình chúng tôi mới được debut. Ôi! 3000 người, con số không phải nhỏ đâu. Nhưng rồi chúng tôi vẫn hoàn thành tốt.
Và vòng thi cuối cùng bắt đầu. Tôi, chị Yeonwoo, Ahin, Hee-jae, Jooe cùng biểu diễn chung một tiết mục. Ngày hôm đó là ngày tôi khóc nhiều nhất, khi nghe kết quả từ các giám khảo. Phần trình diễn kết thúc, chúng tôi tập trung tại sân khấu để nghe kết quả. Danh sách những người trúng tuyển được lập ra. Tôi đã rơi nước mắt khi có kết quả. Trong danh sách những người được chọn, có tên "Jane". Khi nghe MC đọc đến tên mình, tôi đã bật khóc, khóc trong hạnh phúc, ngay cả sau đó tôi vẫn khóc, khóc  vì không tin là mình đã được chọn. Cuối cùng, trên màn hình của chương trình hiện lên thứ hạng của chúng tôi qua lượt bình chọn của khán giả. Tôi không tin vào mắt mình, người được bình chọn nhiều nhất là tôi, xếp thứ 2 là chị Yeonwoo. Hạnh phúc là vậy, nhưng khi nghe đến tên những người bị loại, cái tên khiến tôi buồn nhất là Daisy. Daisy, Hee-jae và Sin-sia đã bị loại. Dù vui mừng vì chiến thắng nhưng tôi vẫn buồn vì Daisy lại nằm trong số những người bị loại. Tôi thật sự rất ấn tượng với con bé.
Sau đó, nhóm Momoland được thành lập với 7 thành viên gồm Hyebin, Yeonwoo, Tôi, Nayun, Jooe, Ahin, Nancy. Nhóm chúng tôi được Dublekick Company quản lý. Đây chỉ là một cty giải trí nhỏ, nên điều kiện của chúng tôi cũng không được cao như những nhóm nhạc khác. Nhưng tôi vẫn tự an ủi mình rằng "Cứ coi đây là bắt đầu từ con số 0 đi"
Nhưng ngay sau đó, cty đã mở một cuộc tuyển chọn nho nhỏ để tuyển thêm thành viên cho nhóm, và 2 cái tên đã được chọn nâng tổng số thành viên lên 9 người,  Kim Taeha và một cái tên nữa khiến tôi bất ngờ.....là Daisy. Thật sự không ngờ lại có ngày gặp lại, tôi thật sự rất muốn có một đồng đội như Daisy. Từ đó tôi coi Momoland như một gia đình, họ đều là những người quan trọng đối với tôi, nhưng sự nghiệp của nhóm lại diễn ra không được suôn sẻ như mong đợi.

[JaneWoo] Chị cả của tôi là Yeonwoo ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ