Trở Ngại

136 11 0
                                    

Sau khi nhóm nhạc được thành lâp. Mọi chuyện đều ổn, nhưng mỗi bài hát của nhóm cho ra mắt đều không được đánh giá cao. Lượng view thấp, nhóm dường như bị bão hoà bởi các nhóm nhạc mới liên tục nổ ra. Tuy vậy nhưng mọi thành viên đều luôn lạc quan. Tôi luôn giữ thái độ hoà đồng với mỗi thành viên trong nhóm. Tìm hiểu qua mới thấy, mấy người đó đúng thật thú vị. Leader - Hyebin của nhóm, là một người thật sự vui tính, sôi nổi, gần như có chuyện gì cũng thấy chị ấy phát biểu đầu tiên. Còn cả Jooe nữa, con bé thật sự nói rất nhiều đấy, nhưng mỗi câu nó nói đều làm người khác phì cười, nó là cây hài của cả nhóm đấy, thiếu nó chuyện cứ như thiếu muối vậy. Hai người đó coi vậy cũng thân thiết lắm đấy, lúc nào cũng thấy tiếng của 2 bả đầu tiên.
Chị Yeonwoo có vẻ rất được yêu quý, hầu như mọi thành viên đều yêu quý chị ấy. Tính cách khá hài hước nhưng không quá đà như 2 mẹ kia. Chị ấy rất dễ gần, dường như ai chị ấy cũng có thể làm thân được. Yeonwoo rất yêu thương các thành viên khác như em của mình vậy, cũng phải thôi, là chị cả mà. Chị ấy cao nhất nhóm đấy, lại rất xinh nữa, theo như tôi thấy thì là vậy.
Nayun, Taeha, Ahin, Nancy, Daisy, tính cách gần như giống nhau. Đều vui vẻ, tốt bụng. Nhưng Nayun thì có tính cách hơi thất thường một chút, có những lúc em ấy bỗng hét toáng lên trong kí túc xá, rồi lại cười rất to. Nói chung tính cách Nayun thay đổi vèo vèo. Có lẽ vì thế nên tôi lại cảm thấy em ấy khá dễ gần. Còn Nancy, em ấy là makane, nên được nhiều người trong nhóm yêu thương, chị Yeonwoo cũng rất thương con bé. Nancy còn là con lai, em ấy thật sự rất xinh. Trong khoảng thời gian đầu, tôi, chị Yeonwoo và Nayun rất thân với nhau.
Sống chung với nhau trong kí túc xá, chị Yeonwoo ở một mình một phòng, phòng đó nhỏ hơn các phòng khác. Tui nghĩ có lẽ chị ấy thích riêng tư. Sống chung với nhau lâu dần, tôi phát hiện ra bà chị cả của tôi thật sự rất trẻ con. Chị ấy vẫn thích xem anime, thích các nhân vật hoạt hình. Trong phòng chị ấy dán đầy ảnh các nhân vật hoạt hình. Chị ấy cũng có cái tính vô tổ chức giống tôi vậy, phòng của chị ấy luôn sạch sẽ, nhưng chỉ ấy thường vứt đồ uống của mình mỗi chỗ một ít, có lần còn uống 1 lon cafe một tuần sau không vứt vỏ cơ :))) Còn tôi thì thường chồng đống đồ đạc của mình trong phòng, tôi lười sắp xếp lại chúng lắm. Cũng vì thế mà hai người chúng tôi được coi là vô tổ chức nhất nhóm. Chị Yeonwoo còn rất thích chơi game, lúc nào rảnh cũng ngồi tìm game để chơi, còn dạy mọi người chơi game nữa, đúng là trẻ con mà....aizz nhưng cũng vì thế mà tôi rất thích chị ấy.
Nhóm của chúng tôi sau khi debut đã gặp 1 trở ngại khá lớn, đó là không có bài hát nào đặc biệt. Các bài hát của nhóm không được đánh giá cao. Sau 2 năm không đạt được kết quả lớn nào. Nhóm chúng tôi quyết định đổi concept mong muốn bài hát lần này sẽ tạo tiếng vang. Và rồi, đầu năm 2018, nhóm chúng tôi cho ra bài hát "Bboom Bboom", vẫn là chủ đề về tình yêu, nhưng khác hẳn với những bài trước. Khi thu âm bài hát này, tất cả chúng tôi ai cũng khóc, chị Yeonwoo và chị Hyebin còn gần như muốn khóc oà lên. Và rồi sau khi bài hát được ra mắt, quả không uổng công cả nhóm đã ngày đêm luyện tập. Bài hát được đánh giá rất cao, còn được đề cử trong rất nhiều hạng mục. Nhóm chúng tôi cũng từ đó nổi lên, thu hút nhiều fan hâm mộ hơn. Trong MV đó, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là màn solo của chị Yeonwoo, mỗi khi đến đoạn đó, cảm giác như đây không còn là bà chị cả trẻ con, đáng yêu mọi ngày nữa mà là một Yeonwoo sexy, gợi cảm, cực ngầu luôn :)) Cũng nhờ đó mà sau khi "Bboom Bboom" ra mắt, nhan sắc của chị ấy được chú ý rất nhiều. Hit "Bboom Bboom" của chúng tôi sau khi ra mắt đã lội ngược dòng trên bảng xếp hạng. Chúng tôi đã đạt Cup No.1 tại Show Champion, M Count Down,..... điều mà chúng tôi chưa từng nghĩ đến." Bboom Bboom" thật sự đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi.
Nhan sắc chị Yeonwoo và Nancy sau đó được đánh giá rất cao. Nancy từ trước đã nổi tiếng nhờ vẻ đẹp lai của mình. Còn chị Yeonwoo thì ít được để ý đến, sau hit Bboom Bboom này, Yeonwoo đã khiến ai nấy đều để ý đến, fan cũng nhiều hơn.
Nhưng khi hit Bboom Bboom của nhóm ra mắt, chị ấy có vẻ thân thiết hơn với nhiều người trong nhóm, đặc biệt là Nancy, có lẽ bởi hai người đó tham gia thi tuyển thành viên MMLD cùng nhau, quen nhau từ đầu. Từ đó người duy nhất tôi thân thiết có lẽ chỉ có Nayun.
Sau đó không lâu, fancam của chị Yeonwoo trong bài Bboom Bboom được rất nhiều lượt view. Cứ mỗi lần đến đoạn solo của chị ấy, là fan lại hò hét ầm ầm. Có một lần, chị Yeonwoo có ngồi xem fancam của mình cùng vài thành viên khác, tôi cũng ngồi cạnh đấy. Đúng đến đoạn solo của chị ấy, lúc đó cả tôi cũng lọt vào khung hình. Tôi bỗng nhìn thấy vẻ mặt của mình lúc đó, lúc đó tôi đang nhìn chằm chằm vào chị ấy, lại còn liếm môi nữa chứ, nghĩ đến ngại muốn đỏ mặt, không hiểu khi đó mình nghĩ gì nữa. Tôi nhìn sang chị Yeonwoo, chị ấy dường như cũng phát hiện ra biểu cảm lạ của tôi, cũng quay sang nhìn tôi, mặt thoạt đầu có vẻ bất ngờ, sau dần chuyển sang cứ như đang cố nhịn cười vậy, tôi lại càng đỏ mặt hơn. Xem xong lủi thủi ra chỗ khác ngồi. Chị Yeonwoo lúc sau lại gần tôi hỏi :
- Cái vẻ mặt đó là sao thế? Nhìn gì mà ghê vậy? Còn cái liếm môi là sao? Em có thật là con gái không vậy?
- Tại lúc đó em bị khô môi đấy chứ
- Thế còn cái ánh mắt đó là sao? Liếc gì mà ghê vậy?
Lúc đó thật sự tôi đỏ mặt không nói được gì luôn. Chị Yeonwoo thấy vậy cũng không nói gì thêm.
Kể từ đó chúng tôi dần ít nói chuyện với nhau.
Thời gian sau đó, tôi gần như thân với Nayun nhiều hơn. Nói là thân thiết nhưng cũng chỉ là cho có bạn để trò chuyện, vui chơi, chứ tôi vẫn rất ngại mấy khoản sến súa, cứ gặp là tôi tránh xa. Bởi lẽ từ nhỏ tôi đã sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc, cho nên mấy chuyện tình cảm thân mật đó tôi gần như tránh xa, giống như một phản xạ vậy. Còn chị Yeonwoo thời gian đó thân thiết với mọi thành viên, đặc biệt là với Nancy, theo tôi thấy thì là vậy.
Sau thành công của Bboom Bboom, chúng tôi quyết định cho ra mắt MV Baam. Bài hát vẫn là chủ đề về tình yêu, nhưng nội dung MV là trang phục truyền thống của các quốc gia khác nhau. Tôi, chị Yeonwoo và Daisy cùng mặc trang phục áo dài của Việt Nam. Bộ áo dài thật sự rất đẹp, lúc nhảy lại có thể cử động thoải mái. Thời gian đó, tôi chuyển sang màu tóc hạt dẻ, tôi nghĩ nó khá hợp với mình. Chị Yeonwoo để tóc đen, duỗi thẳng để phù hợp với áo dài. Trong MV, ba người chúng tôi mặc áo dài nhảy chung cùng một phân cảnh. Cả ba đều rất đẹp trong bộ áo dài, chúng tôi còn cùng nhau tạo một tư thế không thể swag hơn trong MV nữa kìa.

Buổi quay MV hôm đó rất vui, mọi người ai cũng cười nói vui vẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi quay MV hôm đó rất vui, mọi người ai cũng cười nói vui vẻ. Và vẫn như thường lệ, không thể thiếu phân đoạn nhảy solo của chị Yeonwoo, có điều lần này duyên dáng, ngầu hơn cả lần trước :)))
Tuy nhiên nhóm chúng tôi sau khi comeback với ca khúc Baam đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều, do bài hát lần này có giai điệu quá giống với Bboom Bboom. Đáng buồn hơn, Nayun đột ngột bị bệnh, phải nằm viện lâu dài. Nhóm tạm thời buộc phải hoạt động với đội hình 8 người. Tuy vậy nhưng vẫn không thể ngăn cản thành công của nhóm, nhóm chúng tôi đi show diễn liên tục ở rất nhiều nơi. Tổ chức rất nhiều buổi fansign, kí tặng, danh tiếng của nhóm vẫn lên như diều gặp gió. Nhưng cũng từ đó, tôi bắt đầu gỡ bỏ cái vỏ bọc tẻ nhạt bên ngoài của mình... nhờ một người đó là......chị Yeonwoo

[JaneWoo] Chị cả của tôi là Yeonwoo ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ