Adrian POV
Pagkatapos namin magusap about sa kasal na iyon ay pumunta kaagad ako ng bar.
Ikakasal na ako at ayon ang pinaka ayoko, ayokong matali ng maaga.
At ayoko sa mga babae pare pareho lang sila tsk.
Calling Fling #210~
[Hello baby how are you?] Malanding boses sa phone, tsk here we go again another fling.
[Baby!! Andyan ka pa ba?] Malanding tanong niya
"Ahh yeah i'm here baby wassup?" Tanong ko.
[Miss na kita baby kelan ba tayo magkikita ulit?] Malungkot na sabi niya sa phone.
"Maybe next time baby i'm busy right now" sabi ko at binaba ang phone.
Tsk. Ang kukulit ng mga babae.
Nagdrive ako papuntang bar ng bigla kong maisip si jhesel.
ano na kayang itsura niya? di na kaya siya masungit? di na kaya siya asar talo?
hayy erase erase erase wag ko na nga siyang isipin >.>
nagpark na ako ng sasakyan ko sa gilid ng bar at pumapasok na ako sa entrance ng Heaven Bar
oo yan ung pangalan ng bar.
habang papasok ako ay nakita ko kaagad sina fred at ung iba ko pang mga barkada
na kumaway saakin at muhkang lasing na ang iba.
"oh mga pare lasing na kayo andito pa rin kayo ang tinde niyo" sabi ko habang tinunga ang isang basong beer.
Ahhhh heaven!!
"pahe sshindee shami lasheng" kita mo tong si Fred lasing na hahaha ang kulit magsalita
"pahe haangg shaklahp nahhkahkahh heerrt nahhg fheelingg" tumayo si fred at lapit saakin ng pagewang gewang.
"Fred Pare umuwi ka na sa condo mo lasing ka na" sabi ko sabay baling ko kay dave na isa naming kaibigan, pero tumingin lang siya saamin -_-
"sshinde pahh akoh lasheeng" sabi ni fred habang tinutunga pa ung alak na nasa harapan niya
"Dave dalhin mo na nga itong si Fred sa condo niya lasing na oh ano bang problema nito at nagpakalasing siya ng ganto?" Tanong ko kaya napakamot siya ng ulo.
"ah kasi brad nakita niya si MAR kanina dito may kasamang lalaki at muhkang masaya pa sila alam mo naman may gusto si Fred kay MAR" sabi ni Dave habang ginigising si Fred.
oo nga pala matagal na may gusto si fred kay MAR since nung nabungo niya daw si Maria Antonia Rosaria or MAR sa kalye para nga daw siyang na love at first sight nun eh, nagslow motion daw na nangyari at gandang ganda siya sa mukha ni mar.
napatingin ako sa gawing gilid at may nakita akong binabastos na babae.
Aba! Kawawa iyong babae mukhang inosente.
Jhesel's POV
pababa na ako ng kwarto ko sabi kasi ni butler Teo na nasa baba na si bessie kaya bumaba na ako ng naka ligh pink dress na under the knee.
"Bessie ang bilis mo ah basta gimik ang bilis hahaha" sabi ko at nagrolled eyes saakin.
Ang taray!
"siyempre ngayon na lang ulit tayo makakapagbar simula nung time-- ahmmm nevermind ehehehe sa Heaven Bar tayo gumimik ah!" Pagiiba ni bessie kaya naningkit ang mata ko psh.