Nicole POV
Hi ako nga pala si Nicole Zyarah Park ang new friend ni nathasha *evil smile*
abangan niyo ko sa mga gagawin ko *evil laugh*
so alam niyo na ako ang may kagagawan ng picture nila sa fb at ung mga babae nagbato sa kanya *evil smile*
Hahaha I know na masama ako para naman sa ate ko ito.
Gaagawin ko ang lahat para sa ate ko... gagawin ko ang lahat kung hindi dahil sa kanya wala ako sa katayuan ko...
Jhesel POV
Nang matapos akong magpalit lumabas na ako at naglakad sa hallway ng school at lahat ng attension nasaakin -_-
'Bakit ganyan sila makatingin saakin' sabi ko sa isip ko.
pinagpatuloy ko lang ang paglalakad ko sa hallway ng may biglang tumawag ng pangalan ko.
"Nathasha!!"sigaw ng lalaki sa likod ko.
Pagtingin ko si jef papalapit saakin
"Oh jef bakit?" Sabi ko kay jef
"Tara hatid na kita sa room mo" sabi ni jef
"Ah wag na nakakahiya naman" sagot ko.
Nakakahiya naman talaga kung magpapahatid ako sa room diba.
'Tignan mo ang arte ihahatid na nga diba'
'oo nga diba sila na ulit'
'bat pumatol si prince jef sa nerdy na yan'
'dapat diyan pahirapan inagaw niya ang prince jef natin'
'oo nga dapat pahirapan yan'
Hala ano pinagsasabi nilang pahirapan ako eto na nga ba sinasabi ko ehh -_-
"sa ayaw at sa gusto mo sasamahan kita baka may mangyari sayong masama" sabi niya kaya wala na akong choice kung di sumama sa kanya.
May pahatid hatid pa tss. Parang noon lang hinahatid niya ako sa room namin hanggat hndi ako pumapasok hindi siya aalis.
hay bat ko ba naalala yun.
habang naglalakad kami pinagtitignan kami at pinagchismisan
Nang makita ko na ang room ay binilisan ko na ang paglalakad ko.
"Ah natasha mamayang lunch ah :)" sabi ni jef tapos kumaway na at umalis.
Papasok ako sa room ng nakangiti.
masaya kasi ako na friends na kami hehehe.
Pagpasok ko sa room nakita ko si bessie at nicole di nagiimikan bakit kaya?
"oh look who's here ang nerdy na malandi" sabi ng isang alipores ni cindy
"Oo nga ang nerdy na pinatos si prince jef" sabi ni wendy ang isa pang alipores ni cindy
"At ang malanding Kayakap ni Prince Jef" sabi ni cindy habang naglalakad papunta sa likod ko at bigla akong sinabunutan.
"Aray!" Sabi ko sabay hinawakan ang kamay niya na pilit kong inaalis dahil sa sakit ng pagkakasabunot niya.
Inaalis ko ang kamay niya sabay patak ng luha sa mga mata ko.
"Hoy ano ginagawa mo kay bessie!" Sigaw ni bessie kaya napatigil si cindy na sumabunot saakin.
"Anong ginagawa ko?? dapat lang yan sa bruhang nerdy na yan illusyonada" sigaw ni cindy
Nakita ko si nicole na tinulungan ako tumayo at inayos pa ang buhok ko.