Comfort“ Iniwan niya ako... Akala ko talaga mahal niya ako pero....Mali pala ang inaakala ko...”
Nakikinig lang ako sa mga sinasabi niya..
Ang lungkot pala nang pinag dadaanan niya ...lalong-lalo na at dahil ito sa babae....
“ Seguro karma ito sakin ehh...
Noon kasi halos ang tingin ko sa mga babae parang laruan lang...kaya ito seguro ang nababagay sakin...
Ako na namn ngayon ang nasasaktan.”Sa to too lang kahit wala akong Alam sa mga thing nang pag-ibig ...
Nararamdaman kong labis talaga siyang nasasaktan...
Kahit ako ramdam ko rin ang kalungkotan niya...
Kawawa pala itong si Keiven ehh...
Iniwan pala nang babae...
Pero ang tapang niya ahh...
Hindi man lang siya umiyak...
O...baka naman nahihiya lang siya.Tumingin ako sakanya at tsaka ngumiti...
“ Alam mo keiven....Lahat nang tao sa mundo may mission...
At yung babaeng minahal mo...
Mission niyang bagohin ka at ipa-realize sayo na Mali ang ginagawa mong pag lalaro sa mga babae..
Siya ang pinadala nang diyos para bagohin ka.. pero huwag kang mag - alala dahil may pinadala rin ang diyos
para maging karamay mo sa buhay in short ....ang babaeng nakatadhana sayo...”Ngumiti siya sakin...
Sino ang mag aakalang sa likod nang magandang ngiting yan...may nakatago palang kalungkotan...
Sana katulad niya rin ang mga taong nasaktan...
Hindi susuko ...
At hindi ipinapakita na mahina sila..
“ Siguro...tama ka ”
Ngumiti siya sakin at ganon rin ako sakanya....
Ang sarap pala sa feeling kapag may ka-kwentuhan ka nuh...
Lalong-lalo sa mga problema o pinag dadaanan mo...Pero mas maganda talaga sa feeling ehh...yung ikaw ang sinasabihan nang problema nang isang tao...
Tulad ko ngayon....
Sa dirami-rami nang tao sa mundo
saakin pa talaga niya sinabi ang pinag dadaanan niya....Pakiramdam ko tuloy....
Ang gaan sa pakiramdam....
“ Kaya ngayon matutu ka na...
Huwag ka nang manluko nang mga babae Wahaha...”Tumawa ako....
Napakamot nalang siya sa ulo at ngumiti sakin...“ Tinatawanan mo pa talaga ako.Hah..”
Lumapit siya sakin at hinawakan niya ang balikat ko....
“ H-hoy !!! A-anong gagawin mo ..?”
Ngumisi siya at Sabay.....
“ Wahhhhhhh...Hahahha..haha..haha”
Sabay hawak niya sa kili-kili ko at kiniliti ito....
“ Tinawanan mo ako ah...”
“ Wahhhaha..haha..T-tama haha.na...”
Halos mapahiga ako dahil sa kiliti niya...nahulog na ako sa Swing dahil sa kakatawa...
BINABASA MO ANG
4FOUR
Teen FictionHow many times will you try to be the one ? She makes people happy, but she is the girl can't make her self to be happy.. ALTHEA.. Can't comfort her self... Sa isang babaeng wasak.. Isang babae na walang ibang ginawa kundi pasayahin ang ibang tao...