Chan P.O.VWaaaahhhh! Pasukan na bukassss taeee! Yung introduction puteekk!
Goobye wattpad na ba toh? Hello school works! Gosh Grade7 na talaga ako bukas i can't believe ittt! Parang kailan lang yung Grade6 memories huhu...
"Chan! Yung libro mo! Ikaw talaga bata ka pag yung mga watapad mong libro binabalutan mo tapos eto di mo mabalut-balutan!" sigaw ng nanay kong hindi magkanda-ugaga kung ano ang uunahin.
"Ma! Wattpad hindi watapad" hays lagi nalang.
Lumabas na ako ng kwarto at nag simulang balutan yung mga libro ko sa pasukan. Gosh ilang oras nalang talaga i can feel the nanlilisik na mata ng teacher huhu.
Pag pasok ko sa kwarto kinuha ko kaagad yung cp ko at nag start na ng alarm
4:00 am
4:10am
4:20am
4:30am
....Hayss yung public school ko ma-mi-miss ko talagaaa huhu.. Yung mga friends ko dun letse sila wala ng paramdam ah.. Welcome to private na ako letse iba na toh sa public na nakasanayan ko.
Nilibang-libang ko ang sarili ko sa kapatid kong 2years old. Bat kasi ang taba ng pisnge nyaaa.
By the way 11years old na ako at mag tu-twelve sa July22 haha. Laki ng agwat namin ni baby brother noh? Ewan ko ba sa parents ko tagal bago 'ko sundan.
Maputi,Mataba at cute ang kapatid ko at kung titignan kami parang di kami mag kapatid -_- Bakit? Maitim,Mataba(medyo)Pandak(awtss) at madami akong peklat sa binti huhu.
Ewan ko ba siguro dahil sensitive ako... Kagat lang ng langgam juskoo di ako makakatagal ng di kinakamot yun e.
Kaya laging sinasabi nila mama wala daw lalaking magkakagusto sakin.. Hayss hanggang wattpad nalang talaga yung mga naiimagine ko.
Kinagabihan
Magkasama kaming kumain sa iisang lamesa ng mama ko at eto ako ngayon tulala sa gulay waaahh!
Pakshet talaga di na ako magu-ulam huhu. Okay na siguro ako sa kanin."Kainin mo yan, di lahat ng bata nakaka-kain maswerte ka at may pagkain nang naghihintay sayo blah blah blah~~" juskooo ayan nanaman tayo sa pagkain bata achuchu na yan.
Kinain ko nalang ng sapilitan at pumasok na sa kwarto. Naku bahala na si mama mag urong basta ako magbabasa buong gabi haha. Di ako matitibag ng school-school na yan Ha!
You gave me the best of me so you'll gav~~
4:00am
WAAAHHHH! Pakshet pasukan na talaga!takbo ako sa banyo takte on the spot yung woke up like this ko ahh...
Grabee pag tingin ko sa salamin mukhang di ata ako magiging studyante pag-pasok ah. Maitim na nga ako malalim pa eyebags ko juskoo....
5:00am bihis na ako and what the F?! Taeee pag harap ko sa salamin mukha akong madreee! Ano ba tong palda na toh! Aabot na ata toh sa medyas ko eh..
Tinaas ko pero bumababa kaya tinaas ko ulit with perdible pa ah.. Kainis tsk!
"Ma! Yung kanin at ulam ko! Baka pumayat ako!"
"Tsk wag ka na mag kanin at ulam wala namang magkaka gusto sayo kahit pumayat ka pa eh!" awtss mama talaga napaka supportive sakin.
"Tsk mama naman eehhh!"
"Oo na ayan na hahaha. Eto namang batang toh di mabiro ganda ganda mo kaya" ha? Habangbuhay akong maganda yiee.
"Yan ganyan dapat kayo mama pag nagbibiro hahaha benta sakin"
YOU ARE READING
Under The Spell
Ficção Adolescente'Elias Chase Hendrix mapapasakin ka din' Line Ng Kala Mo Maganda Na Si Chan Louise Reyes. 'In Your Dreams' Cold Na Sagot Pabalik Ng Oh-So-Gwapo Na Si Elias Chase Hendrix. Simula grade7 at simula sa panaginip din na yon ay namulat si Chan na crush ni...