Chan P.O.V
So ayun na nga nandito kami ngayon sa McDo omooo*hart*
Mag-isa lang ngayon nakaupo si Chase habang yung kaklase ko naman umoorder.
Sheeett ganto pala feeling pag kasama mo si Crush na kumain.
Feeling ko nasa langit akoooo~Umorder lang ako ng Chicken with fries tapos kumain na. Take out lang sila Chase kaya umalis na sila kaagad.
Hayys kala ko moment ko na.
Napagod ako sa kaka compare ng Expectation v.s Reality kaya naka tulog kaagad ako pag uwi.
Sabado ngayon at wala akong ginagawa basta ang boring ng buhay.
Tamang scroll lang sa Fb naghahanap ng mashe-share. Debaaa ang boring.
Ayy sa katapusan na nga pala Foundation day namin. Ano kaya pakulo ng school. Fun run kasi sa unang araw tapos one week pwede mag dala ng cellphone!!
Walang nangyayareng maganda sa buhay ko ngayon kaya its time to me to gala!
Suot ang White V-neck t-shirt at black faded jeans, lumarga na 'ko.
Hindi na 'ko nag aya, mas feel ko talaga mag isa. Pag inaya ko pa yung isa baka ayain niya yung favorite friend niya tapos parang wala nanaman ako sa grupo. T_T Diba ang drama kooo hahaha.
Hindi ko alam kung saan ako pupunta kaya nag punta nalang ako sa Walter Mart.
Tamang tambay lang sa Miniso. Chereet. Naglalaro lang ako dito sa World Of Fun ng teken cheret. Nanonood talaga ako kung paano siya laruin.
"Hoy Elias! Dito tayo" napalingon ako sa kung sino mang sumigaw non.
Askjnxgshyqozlnzsh~
Si Crusssh!
Sinundan ko sila ng tingin at tamang tama! Doon din ako maglalaro.
Naglalaro sila nung pukpukan basta yon tapos pag nahuli mo yung isda na hinuhuli mo makakakuha ka ng tokens.
Nanonood ako hanggang sa hindi nila nakuha yung isda. Happily its my time to shine!
Nagkatinginan pa kami ni crush bago ko hinulog yung token. Tangina ang saya pala talaga.
So ayun! Nanalo ako ng 2tokens! Hay salamat nakisama ang aking lucky charm!
Pag lingon ko naman sa likod wala na pala sila. Nice iniwan ako mag isa. Lol kala mo naman talaga kasama ko sila.
Ang makulay kong mundo nawalan ng kulaaay! Aaahhh! Kailangan mahanap ko si crush.
Kakahanap ko sakanya napalingon ako dun sa may teken ulit. Uwu nandoon lang pala sila!
Hindi na ako lumapit dahil baka makita pa ako at mag feeling na stalker nila ako. Stalker naman talaga ako hihi.
Ilang sandali pa bago sila umalis. Ayys iniwan nanaman ako. Xoxad.
Hindi ko na sinundan, wala naman silang paki sa'kin.
Umuwi ako sa bahay ng pagod sa kakapukpok. Kumain na din ako sa KFC dahil alam ko na tapos na kumain sila mama.
Two weeks passed.....
Foundation day na!
So ayun, foundation day lang walang bago. Lol hahaha, pwede mag dala ng cellphone!
Edi happeh! Uwi na tayo!
Boring pala. Pangatlong araw na namin toh tapos naka upo lang kami dito sa room, ganon wala namang bago. Noong Monday inannounce na ang official start ng foundation day. May mga palarong paulit ulit na hinanda ng mga seniors para sa aming mga juniors. Noong Tuesday battle of the bands tapos labanan ng cheer dance. Ngayon, wala lang. Nakaupo lang kami.
YOU ARE READING
Under The Spell
Novela Juvenil'Elias Chase Hendrix mapapasakin ka din' Line Ng Kala Mo Maganda Na Si Chan Louise Reyes. 'In Your Dreams' Cold Na Sagot Pabalik Ng Oh-So-Gwapo Na Si Elias Chase Hendrix. Simula grade7 at simula sa panaginip din na yon ay namulat si Chan na crush ni...