Chan P.O.V
Kinakabahan naman ako sa kung anong sasabihin ni Ely. Shtt talaga sana pala di ko nalang siya tinitigan kanina.
"Kanina ko pa kasi napapansin, Chan. Mukha kang tanga tingin ng tingin kay Ryan!" hayys kala ko talaga...
"Ano pinagsasabi mo dyan? Sos ikaw nga kay Elias eh" at nag-away na nga kami sa crush crush na yan.
"Hoy babaita yung pinabili mo oh!" 'tong baklang toh. Tamang paniningit lang haha.
"Thanyouuu Yiee Haha Libre Kita Pamasahe Mamaya" ^_^
Pero joke lang yon. Mainit kasi ulo ng baklang iyan pero nung sinabi kong libre nangiti ah.
Bumalik na kaming tatlo sa kanya-kanya naming classroom. Na miss ko na agad si Ely hoho, wala akong kaaway. ^~^
"Ayeut naman haha Elias pala ang nais amp" rinig kong asaran ng mga kaklase kong babae dun sa isa ko pang kaklase.
Ano nga pala pangalan neto? Eto yung may microphone sa bibig eh. Lorna? Lorry? Lora?
"Lorpie! Si Elias papunta na sa room nila!" sigaw nung kaklase naming bonak. Cheret parang di ako bonak haha.
Ah! Lorpie pala pangalan nya. Agad namang nag transform si Lorpie sa may pintuan namin. May girl version ba si Flash? Parang kaklase ko ata yun. Kung hindi lalaki pag nakakita ng ballpen, babae naman pagnakakita ng gwapo.
Hayys bat kaya yung iba pag nagka crush ipapaalam pa sa lahat. Di ba pwedeng manahimik nalang sila nakakarindi na rin minsan eh.
Ayy ewan basta tatahimik nalang ako. Magpapaka loner muna ako ngayong first grading hoho.
Nagsimula na kami sa subj. namin tapos blah blah blah~
Ayan nanaman buhay ni Maam huhu. Pero naiintindihan ko naman kung hindi nya e-example yon edi hindi rin makikinig yung iba. Hayys.
Tas ayun na nga araw ko. Nakinig lang tapos nakinig ulit tapos nakinig nanaman. Hanggang sa lumabas na yung napakinggan ko sa kabilang tenga ko. Binombahan lang utak ko tapos nabutas ayun bumalik sa maliit parang ganon ang nangyari hoho.
Pagkauwi ko chineck ko kaagad fb notification ko and Waaahh!!
PONYEK INACCEPT NA 'KO NG FUTURE KO HIEHIEHIE!
Mag wave na kaya ako? Ay hinde, hinde baka isipin naman nun crush ko sya. Crush ko naman talaga sya pero wag ganon masyadong halata kaka accept palang nung tao eh.
Hayys ano silbe nya bat ko nga ba sya inadd? Sana naman pag nagpalit ako dp react sya putek para may silbi sya as a friend in fb.
AHHHH! HINDI KO NA ALAM GAGAWIN KO!! CHA-CHAT KO BA SYA?! ANO SASABIHIN KOOO?! PUTEK KUYA CRUSH KITA! DI KO NA MAPIGILAN TOH! PA CRUSH BACK NAMAN!
Ponyek mukhang desperada wag ganyan huhu. Wag nalang mag chat para walang problema dibaaa haha.
Grade7 palang malandi na pano pa kaya sa Grade9, Grade10 etc.
Fast Forward To November (Oops mahaba sorna haha)
Waaahh! Field trip naaa bukas omoo!! Exoted na ko hoho! Kaso Bus 13 kami bus 15 naman sila Chase hayys.
Oo hanggang ngayon crush ko pa rin sya. Di ko alam kung puppy love toh o kung ano basta masaya ako sa ginagawa ko.
Kahati namin sa bus yung section na Trustworthy which is the sections of losers! Yan yung tawag sakanila ng mga kaklase kong lalaki. May kaaway kasi kaya ganon haha.
Wala naman akong problema sakanila. Di ko naman sila close kesa naman isigaw ko "Hi Sa Section Na Nakikihati Sa Bus Ng May Bus" ayoko naman sabihin yon konting hiya naman diba haha.
YOU ARE READING
Under The Spell
Teen Fiction'Elias Chase Hendrix mapapasakin ka din' Line Ng Kala Mo Maganda Na Si Chan Louise Reyes. 'In Your Dreams' Cold Na Sagot Pabalik Ng Oh-So-Gwapo Na Si Elias Chase Hendrix. Simula grade7 at simula sa panaginip din na yon ay namulat si Chan na crush ni...