chap 1: sự khinh thường của người cùng đội

573 51 3
                                    

À xin nói là fan Sakura đừng ném đá vì tình tiết trong truyện nhé. Cảm ơn.
------●------
Đội bảy đã được thành lập gồm Naruto, Sasuke, Sakura và người thầy tên Kakashi. Trong đó chắc chắn sẽ có một người luôn bị xem là vô dụng và ồn ào.

Vâng, đó chính là cậu nhóc có mái tóc màu vàng, Naruto Uzumaki. Với tư cách là trong người sở hữu Cửu Vĩ lúc nào cũng bị khiếp sợ và bị xa lánh.

Có lẽ, cậu đã quá quên với những lời nói đó rồi. Bây giờ Naruto đã là một Genin đã đến gần hơn với chức Hokage mà cậu hằng mong ước.

Hôm nay cậu có bài luyện tập sinh tồn mà Kakashi đã dặn từ hôm qua.

Sáng sớm khi mặt trời chưa lên, cả ba người đã có mặt ở nơi tập hợp. Ai nấy đều ngáp lấy ngáp để chỉ mình Sasuke tỏ ra bình thường. Thật chướng mắt.

Với cái bộ dạng vui tươi thường ngày cậu quay qua bắt chuyện với cô nàng Sakura. Cậu nói:

" Này này Sakura chan giờ cùng một đội rồi chúng ta cùng ăn mừng nhé "

Cô quay lại nhìn cậu, rồi lạnh lùng nói:

" Tại sao tôi phải ăn mừng khi cùng đội với một con quái vật chứ. Đừng có mà tự cao cậu được vào đây chỉ là may mắn thôi. Thật xui xẻo. "

Không khí yên lặng bắt đầu bao trùm lấy cả ba người sau câu nói đó. Naruto bắt đầu cúi mặt xuống rồi ra gốc cây gần đó ngồi. Để lại Sakura và Sasuke một mình. Từng tiếng từng tiếng cứ trôi qua, không khí vẫn cứ yên lặng như vậy. Bây giờ mặt trời cũng đã lên cao. Đã gần trưa rồi nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng Kakashi sensei đâu cả. Cả ba bắt đầu chán nản. Sasuke lúc này mới bắt đầu đứng lên và đi lại chỗ Naruto nói:
" Tôi đi ra đây một lát, nếu về trễ nói với Kakashi giúp tôi. "

Naruto chả nói gì mà gật đầu. Bình thường thì chắc chắn cậu sẽ không đồng ý đâu. Nhưng vì vẫn còn buồn vì câu nói lúc nãy nên cậu cũng chả quan tâm lắm mà cứ đồng ý cho qua.

Nhìn thấy sự đồng ý, Sasuke cất bước đi vào trong rừng. Một hồi lâu sau đó, Kakashi đến và Sasuke vẫn chưa quay về. Nhận thấy vẫn chưa đủ người
Sensei hỏi:

" Có ai thấy Sasuke đây không? "

" Thưa thầy, tên đó đi vào trong trừng và còn nữa....tại sao.....thầy.....HẸN TỤI EM VÀO SÁNG SỚM MÀ GIỜ MỚI TỚI HẢ "

" Tại hồi nãy có con mèo chặn đường thầy nên. À mà thôi vì cũng đã trễ rồi ta bắt đầu luôn nhỉ ? "

" Vâng "

Sau đó Kakashi bắt đầu phổ biến luật cho chúng tôi và cả hình phạt. Sau khi nghe xong Sakura bắt đầu lẩn trốn. Chỉ có tôi là ngu ngốc ra thách đấu trực tiếp với thầy. Và kết quả là thất bại và ăn luôn chiêu " thốn đến tận rốn " của thầy. Nên lặng lẽ đi trốn chờ thời cơ vậy.

Trong lúc lẩn trốn cậu có suy nghĩ rằng Sasuke đang ở đâu. Mặc dù không quan tâm lắm nhưng cậu tò mò. Vì tại sao cái tên có kiên nhẫn đó lại đi trược khi thầy tới. Và sau đó cậu quyết định đi tìm Sasuke. Đang đi thì cậu thấy được.................
                                  CÒN TIẾP
~~~~•~~~~
Phù cuối cùng cũng xong. Mong mọi người ửng hộ nha

Này, tên ngốc tôi yêu cậu (Narusasu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ