Trong ngôi làng konoha, có một cậu bé bị dân làng khiếp sợ và tránh xa. Họ nói trong người cậu có một con quái vật đã cướp đi bao nhiêu mạng người. Bọn họ không cho con mình lại gần cậu. Thật đáng ghét nhỉ? Người đời mà, lúc nào cũng chỉ biết nhìn vào vẻ bề ngoài mà bàn tán. Vậy cậu bé đáng thương mà tôi nhắc đến là ai? Đó chính là Uzumaki Naruto con của Namikaze Minato và Uzumaki Kushina. Hai người đó rất được dân làng coi trọng và tôn kính. Vậy tại sao đứa con lại bị xa lánh?
Vào một đêm, cửu vỹ tấn công làng lá. Nó đã cướp đi rất nhiều sinh mạng của những shinobi. Để bảo vệ làng Minato tức hokage đệ tứ và vợ của mình Kusina đã phải hi sinh mạng sống để phong ấn con quái vật vào người Naruto con trai của họ.
Rồi Naruto bắt đầu lớn lên trong sự kỳ thị và xa lánh của mọi người. Cậu luôn có một ước mơ rằng sau này mình sẽ trở thành một hokage để được mọi người công nhận.
Trong những ngày cậu học ở học viện không biết đã bao nhiêu lần cậu cảm thấy ghen tỵ với người khác. Cậu luôn tự hỏi vì sao mình lại chỉ có một mình. Nhìn mọi người lúc nào cũng có cha có mẹ cậu ước gì mình cũng được như thế. Cô đơn dần bám lấy cậu, nụ cười vẫn cứ nở trên môi nhưng có ai biết rằng hằng đêm nước mắt cậu rơi.
Rồi cậu dần chú ý đến một cô gái có mái tóc hoa anh đào và tính cách khá hung dữ. Cậu bắt đầu thích cô. Và đó là Haruno Sakura. Như một phép màu sau khi tốt nghiệp trường cậu và Sakura đã được ở chung một nhóm ba người do một giáo viên jounin dẫn dắt.
Nhưng cái gì cũng phải có qua có lại, người thứ ba trong nhóm là Sasuke, cái tên mà Naruto cực kỳ không ưu. Tại sao chứ hả, ông trời có cần phải ác thế không? Đưa tên đó vào đội có khác gì hại cậu.
Cái tên đó suốt ngày lạnh lùng, không nói với ai câu nào mà có nói thì toàn mấy câu cụt ngủn. Vẻ mặt thì chả bao giờ thấy cười hay khóc. Bộ tên đó bị đơ cơ mặt à.
Là người có điểm số cao nhất cũng là người mà Sakura thích. Sasuke có một mái tóc đen và làn da trắng. Nếu mà để tóc dài chắc cậu cũng không biết đó là con trai.
Đội 7 được dẫn dắt bởi Kakashi sensei, là một người vô cùng kỳ quái và bí ẩn. Trên mặt luôn đeo một lớp mặt nạ che gần hết khuôn mặt chỉ chừa lại đôi mắt. Băng đeo trán lệch về phía trái che đi một con mắt. Mái tóc bạch kim và dáng người khá tương đối.
Và thế đấy cuộc đời genin của Naruto bắt đầu. Sau này còn nhiều biến cố liệu cậu có vượt qua? Liệu có nhận ra những người quan tâm cậu? Hay là bị đắm chìm trong thù hận mà quên đi tất cả? Chà chà có vẻ khó đây. Tiếp theo là gì mong mọi người chờ chap sau ( nói cho vui vậy chứ không biết có ai đọc không nữa haizz)
CÒN TIẾP
BẠN ĐANG ĐỌC
Này, tên ngốc tôi yêu cậu (Narusasu)
Fiksi PenggemarNếu như người rời làng không phải là Sasuke mà là Naruto? Nếu như Naruto không còn tin vào Konoha và muốn hủy diệt nó? Bối cảnh: Naruto bị mọi người xa lánh và chửi rủi vì con quái vật có trong người. Cậu yêu Sakura nhưng bị cô ấy chửi là đồ quái vậ...