Chu Tiểu Mạn rời đi GT, vui vẻ nhất liền thuộc nhị quá Thu Vũ thật. Lần này làm truyền thông vẫn luôn bắt lấy Chu Tiểu Mạn không bỏ, trong đó nàng xuất lực không ít. Tựa như cách ngôn nói như vậy, có tiền có thể sử quỷ đẩy ma. Mặc dù nàng ở Kỳ Mạn không đảm nhiệm bất luận cái gì chức vụ, ở truyền thông cũng chưa từng có ngạnh quan hệ. Nhưng chỉ cần có tiền, giống nhau có thể cho truyền thông đem Chu Kỳ Lâm vợ trước lưu lại nữ nhi đạp lên dưới chân.
Nghĩ đến nhi tử bị Chu Tiểu Mạn vẫn hạ du bể bơi sự tình, Thu Vũ thật đến nay trong lòng tức giận bất bình. Lúc ấy trượng phu cùng nàng nói Chu Tiểu Mạn là không cẩn thận, nhi tử cũng thực mau cứu lên, tựa hồ cũng không có lưu lại cái gì bóng ma tâm lý, nhưng Thu Vũ thật nhưng vẫn canh cánh trong lòng.
Nàng lúc ấy vừa tới Chu gia không hảo cùng Chu Tiểu Mạn so đo, sau lại Chu Tiểu Mạn thức thời chính mình đi rồi, nàng mới an tâm mấy năm. Nhưng là từ tám năm trước Chu Tiểu Mạn về nước, lại dần dần ở Hương Giang đứng vững gót chân sau, nàng liền tâm lại huyền lên. Vì để ngừa vạn nhất, vì xây dựng một cái hảo mẹ kế bộ dáng. Nàng còn thường xuyên làm hầu hạ quá Chu Tiểu Mạn mẫu thân Tiết tỷ đi cấp Chu Tiểu Mạn đưa canh đưa ăn hàn hư hỏi ấm, trời biết nàng lúc ấy trong lòng nhiều nghẹn khuất.
Nhi tử rốt cuộc trở thành tập đoàn phó tổng, Thu Vũ thật từ đáy lòng cao hứng. Nghỉ đông đến nhi tử không cần đi trường học, cho nên gần nhất mỗi ngày trượng phu của nàng cùng nhi tử đều là cùng đi đi làm. Nhìn bọn họ hai phụ tử cùng nhau ra cửa bộ dáng, Thu Vũ thật cảm thấy chưa từng có như vậy bình tĩnh hạnh phúc quá.
Nàng tuổi còn trẻ liền theo Chu Kỳ Lâm, nếu lúc ấy nói ái, vậy quá giả dối. Nhưng là hai mươi năm thời gian, nàng vẫn luôn bồi Chu Kỳ Lâm. Hơn nữa Chu Kỳ Lâm lại chưa bao giờ ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ, lại đưa nàng như vậy nhiều đồ vật, nàng lại không phải cục đá, lại như thế nào sẽ không nhớ rõ hắn hảo đâu.
Trơ mắt nhìn bọn họ xe đều đi xa, Thu Vũ thật chậm rãi đi ở trong viện đá đường nhỏ lại bắt đầu nhàm chán. Nàng trước kia thích tham gia tụ hội, thích tham dự các loại thời thượng hoạt động. Nhưng là gần nhất bởi vì nhi tử nguyên nhân, nàng thu được so ngày thường càng nhiều mời, đi vài lần, nàng ngược lại cảm thấy không có ý tứ.
"Thái thái, ngươi nếu là cảm thấy không thú vị, chúng ta vẫn là đi làm SAP đi." Tiết tỷ nhìn ra nàng nhàm chán kiến nghị nói, phải biết rằng Thu Vũ thật đi bên ngoài làm SAP khi, cũng không phải là nàng một người hưởng thụ. Nàng cũng cấp Tiết tỷ thuận tiện mua cái phần ăn, mặc dù cấp bậc so Thu Vũ thật sự thấp một ít, nhưng Tiết tỷ cũng nguyện ý đi nơi đó hưởng thụ cao nhân nhất đẳng cảm giác.
"Vậy được rồi, gần nhất xác thật không hảo hảo bảo dưỡng." Trong nhà bảo dưỡng luôn là so ra kém bên ngoài, cho nên Thu Vũ thật liền cũng đồng ý.
Hai người kêu lên tài xế lão vương, phía trước có bảo tiêu mở đường, sau lại cũng an bài một chiếc đi theo. Cứ như vậy tam chiếc xe, liền mênh mông hướng trong thành khu mị đều khai đi.
Mị đều là Hương Giang lớn nhất tạo hình cùng mỹ dung bảo dưỡng vì nhất thể đại hình hội sở, ở cao lầu san sát trung tâm thành phố khác thường có được chính mình tầng năm độc lập hội sở, đủ để nhìn ra hội sở năng lượng. Hơn nữa cái này hội sở chủ đánh hội viên chế, sở hữu hội viên đều là Hương Giang danh môn vọng tộc, Thu Vũ thật liền có một trương thẻ hội viên. Nhưng giống Tiết tỷ như vậy, mặc dù đưa tiền, cũng chỉ có thể ở lầu bốn, hưởng thụ không giống nhau phục vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên thành nữ chủ nàng tỷ Tác giả:Lông gà lệnh tiễn
Casualewww.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3629506 Đổng Bối Bối đột nhiên xuyên đến một cái tên là 《 tổng tài lão công ái không ngừng 》 tiểu thuyết, trở thành bên trong đệ nhất ác độc nữ xứng. Đệ nhất nữ xứng là nữ chủ tỷ tỷ, là một cái không ngừng tìm đường...