Học Bơi

1.3K 52 7
                                    

"Ưm.......cưng.....rất giỏi.....nhanh một chút....ưm...đúng rồi....ưm..." Sana chống hai tay ra phía sau, ngửa đầu rên rỉ. Cô nhếch môi tà ác nhìn kẻ đang nhấp nhô giữa hai chân mình, tay lại nhẹ vuốt tóc người kia. Hành động hoàn toàn đối lập với ánh mắt âm tàn và khuôn mặt đỏ ửng vì động tình. Rất nhanh cô cao trào, phun mật dịch ướt đẫm khuôn mặt cô gái kia. Nàng kia ngẩng đầu nhìn Sana, cười quyến rũ, nàng đưa ngón tay muốn vào bên trong Sana thì.

*Chát* một âm thanh chát chúa vang lên phá vỡ bầu không khí ái muội. Nàng ta không tin nổi nhìn Sana, một giây trước còn hết sức ôn nhu nhìn nàng, một giây sau ánh mắt trở nên âm tàn lạnh lẽo xuyên thấu nàng khiến nàng không kiềm nổi run rẩy.
"Ngươi nghĩ ngươi đang làm gì hả?" Sana nhàn nhã nhìn nàng, nụ cười ngoan độc đọng lại bên khoé môi. "Có ai nói cho ngươi biết quy tắc khi làm tình với ta chưa?"
Nàng ta lắc đầu trong mắt lắp đầy nỗi sợ hãi.
"Không biết?" Sana tựa tiếu tựa phi tiếu nhìn nàng. Cô thoải mái đứng dậy mặc lại quần quần áo huấn luyện viên bơi lội của mình. Cô đứng trên hồ nhìn xuống, nở nụ cười rực rỡ, ngược nắng khiến hình ảnh ngũ quan hoàn mỹ âm nhu của Sana trong mắt nàng kia như phát sáng, chói mắt tựa như một vị thần. "Thật đáng tiếc vì câu trả lời của ngươi sai rồi, tiểu thư Park Eun He ạ! Kẻ ngu ngốc và kẻ dối trá là hai loại ta ghét nhất! Và ngươi..." Sana ngừng một chút, hơi khom ngươi, mỉm cười tiếp tục "là kết hợp hoàn mỹ của hai loại ta căm ghét!...Aiiii..." Cô đứng thẳng lên cười vui vẻ như vẻ âm lãnh lúc nãy là một người hoàn toàn khác. "Ta đi đây! Chắc là không được gặp ngươi nữa. Gặp ngươi ở thế giới bên kia nhé!" Nói rồi Sana vui vẻ rời khỏi hồ bơi để lại nàng kia gần như chết lặng.
"Xử lý nàng ta!"
Trích nhật ký của huấn luyện viên bơi lội

Ta là một player, đúng vậy, ta không thích bị ràng buộc bởi một người, rất nhàm chán. Ta chỉ thích tình một đêm, chơi qua đường mà thôi. Bởi vì sao ư? Là vì ta quá hot chứ sao? Ta đủ giàu để sở hữu một toà nhà đắt đỏ ở Seoul và đủ quyến rũ để hàng ngàn cô gái chết mê chết mệt vì ta. Có người hỏi sao ta lại đi mở một trung tâm bơi lội nhỏ xíu? Ta chỉ cười không đáp, họ đâu có hiểu rằng công việc huấn luyện viên bơi lội rất thú vị. Mỗi ngày ta đều có thể thưởng thức cái đẹp và vui vẻ mỗi ngày nếu ta muốn. Minatozaki Sana, chỉ cần cái tên này thôi, trung tâm bơi lội của ta cũng hút được hàng tấn nam thanh nữ tú. Và ta chưa bao giờ thất bại trong việc khiến bất cứ một học viên nào đổ gục trong vòng tay ta, nhưng chỉ một lần thôi. Ta đã nói chưa? ta là một kẻ cả thèm chóng chán.
Hôm nay, rãnh rỗi, ta lại đi đến trung tâm bơi lội "thị sát" một lần. Một tuần đi công tác, làm việc mệt mỏi, ta nghĩ mình nên thư dãn rồi.
"Aiiii....Dubu, ta bỏ cuộc, ngươi tệ quá"
"Ya....là do ngươi và Choi Tyuzu dạy tệ thôi"

Ta nghe thấy một giọng nói ngọt ngào có chút bướng bỉnh vang lên, nó thu hút sự chú ý của ta giữa một mớ âm thanh hỗn độn. Ta nở nụ cười nửa miệng sát thủ trước khi tách đám đông đang vây quanh ta, tìm kiếm giọng nói đó. Ta nhìn thấy một cô nàng có tia nhìn lạnh lẽo đang đỏ mặt cãi nhau với một cô gái khác. Nàng mặc bộ bikini màu hồng nhạt hơn so với cô nàng kia, làn da nàng trắng nõn dưới ánh nắng sáng lấp lánh, đôi môi đỏ mọng mím lại không dấu vết khiến tim ta chậm lại một nhịp. Ta đảo mắt nhìn quanh hồ, thật thú vị, tổ hợp ba cô gái này đang thu hút một lượng lớn ánh mắt đói khát của hàng tá anh chàng xa gần. Ba cô gái mỗi người một vẻ nhưng không hiểu sao trong mắt ta chỉ có cô nàng được gọi là Dahyun kia. Bản chất player kêu gào trong ta, hôm nay ta nhất định phải có nàng.
Ta cong khoé môi, chậm rãi tiến đến chỗ con mồi xinh đẹp của ta. Ta khuỵu một chân xuống, bày ra tư thế thật tao nhã như một vị hoàng tử cầu hôn một nàng công chúa. Ta mỉm cười từ trên thành hồ nhìn xuống "Thưa các quý cô xinh đẹp, dường như các nàng đang cần sự giúp đỡ của ta." Ta lập tức thu hút được sự chú ý của cả ba cô gái và cả những tiếng la loáng thoáng của vài cô nào đó xung quanh.

Series  " Truyện Tranh Trong Sáng "  { Saida}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ