Cha.6

1.1K 35 3
                                    

Natasha ☝🏻

SHAINE

Nagulat kaming Tatlo dahil nandito ang dalawa na lalaki galing sa royalties.Sina Travis at Lester.

"Do you guys need something???"tanong ni Natasha
habang na wala na ang pagkagulat.

'Uhh kasi ano uhhh" ani naman ni Lester habang nahihiya na nakatingin Kay Natasha.

Seriously!!!nahiya ang isa sa miyembro ng royalties sa bestfriend ko!!!!Im totally shocked!!!

Can I know what's your name???tanong ni Travis Kay Trisha na ngayon ay nahihiya.

I am shocked again sino ba naman kasi ang hindi magugulat sa mga nangyari ngayon.

Ahh Natasha pwede ba tayong mag ka-ibigan este kaibigan as in friend???

Ahh I-Hindi na natpos si Natasha ng sumingit si Lester muli.

Dont worry I will be a good lover este friend on you sabi ni Lester.

Bumalik namn ang attention ko kina Trisha.

Tri-sha-Marie Hana-zano nauutal na sabi ni Trisha.

Teka!!!!na op ako ahh maiwan na nga sila!!!

"psst!!!"senyas ko Kay Natasha na "Aalis muna ako".

"Teka" ani ni Natasha.

Hindi ko na pinaringgan ang sasabihin niya dahil umalis na ako.Habang palabas na sana ako bigla akong nadapa.

"Hahahha!!!!!!!"tawa ng mga estudyante.

Tsk!!yan na naman sila.
Nakita ko na napatayo Sina Natasha at Trisha.

"Yan ang bagay sa mga nerd at meron kapang mga malalanding kaibigan".

"Did you just call us malalandi??"inis na tanong ni Natasha.

Hindi ko namalayan na nandito na pala Sina Natasha at Trisha.Tinulungan ako ni Trisha maka tayo.

"Are you deaf bitch?"

sabi ni Stacy ang ultimate bully ko.

"Ughh!Im not a female dog you famewhore galit"na sabi ni Natasha ng susugurin na sana ni Natasha si Stacy ng pumagitna si Lester.

Nandito narin ang mga royalties.Bigla na Lang lumapit si Stacy Kay Travis at hinawakan ang kanang kamay.

"Look Travis!!!She called me famewhore"maiiyak na sabi ni Stacy Kay Travis.

"Tsk!!!dont touch me"pagtataboy ni Travis kay Stacy.

"Ayos ka lang Aly???"nag aalalang tanong sa akin ni Trisha.Ayos Lang Trisha sanay na naman ako ehh sagot ko sa kanya.SANAY!!!!the fuck Hindi mo manlang sinabi sa amin na palagi ka na pala nilang binubully dahil SANAY KA NA Kaya ka palaging umiiyak sa kwarto mo ng mid night galit na sabi sa akin ni Natasha.Im sorry Nata- Shut up tugon ni Natasha at umalis na sa cafeteria.Ok Lang yun Aly.She just need a fresh air.sabi ni Trisha at pilit na ngumiti.Im sorry Trisha sabi ko at tumakbo na pa alis sa cafeteria at pumunta ng garden sa academy at doon na ako umiyak.

NATASHA

Umalis na ako sa cafeteria at pumunta sa rooftop.Alam ko na ang bawat sulok dito sa academy bago kami nag pa enroll dito.Kay bago mo dito alam mo na na may rooftop dito aniya ng lalaki ang bosses sa likod ko.The heck you care sabi ko naman sa lalaki habang Hindi siya nilingon.Dinama ko nalang ang hangin na dumampi sa balat ko.Nafabuntong hininga nalang ako dahil sa mga nangyari kanina sa cafeteria.May pag ka maldita ka rin pala Natasha sabi ng lalaki sa likod ko.What the hell??gulat na sabi ko at m sa likod ko.How did he know my name???!Well  you are the talk in the academy so I know your name.Tsk!!mga chismoso at chismosa talaga.Who are you??tanong ko sa kanya.WHAT!!!you don't know who I am hindi makapaniwalang sabi niya habang tinuro ang sarili.

I don't have time to know you.duhhh Aniya ko sa kanya.Ouch!!ang sakit na man.Wala kang time sa akin bulong niyang sabi.What did you say??tanong ko sa kanya.Nothing sagot niya.Im Charles Alexander Salvador sabi niya sabay na ngiti.Ang cute niya at ang gwapo WHAT THE HELL AM I SAYING!!!! Hey are you okay??tanong niya.Im fine mabilis Kung tugon sa kanya.By the way I'm Natasha Marie Gonzales tugon ko sa kanya.Ngunit ngumiti Lang siya.Cute.At nga fala yung tanong mo kanina ang sagot ko nga fala ay Yes!!!!Nagulat siya sa sinabi ko.Nung naka awon a siya ay ngumiti na naman siya.

Dug.dug.dug.

Ang bilis ng tibok ng heart ko.Mag pa check nalang ako mamaya sa aming personal na Doctor.

Kring!!Kring
Tunog ng cellphone niya.

Aishhh!!Hello
Nakasimangot niyang sabi.

ANONG HELLO?!?! KANINA pA KO NANDITO SA AIRFORT NAGHIHINTAY SAYO!!NASAAN KA NA BA?!?!?!!!

Sabi ng kabilang linya.Ang lakas ng bosses ehh Kaya narinig ko ang pinag usapan nila.Hindi ako chismosa ahhh sadyang May tenga lang talaga ako.

AT WALA KAPA TALAGANG REPETU EHH!!NOH??WAG MO NGA AKONG SIGAWAN!!aniya naman ni Charles sa kabilang linya.

I DONT CARE ITS SO MAINIT HERE NA!!aniya sa kabilang linya.Babae yata.

Tsk.Oh andyan na Im coming na .sabi ni Charles.

Papunta ka palang??YOU KNOW WHAT ISUSUMBONG KITA KAY MOM-

Hindi na natapos ang sinabi sa kabilang linya ng binaba na ni Charles.
Ma una na ko Natasha sabi ni Charles.
Oh sige!!See you tomorrow. sabi ko sa kanya.At bumaba na siya.

Nawalan na ako ng gana bumalik sa room Kaya umuwi nalang ako at natulog sa kwarto ko.Grabe!!ang tired ko na.Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
----------------------------------------------
Enjoy😘😝😍🙂

Truth Behind The Glass( Under Revision)Where stories live. Discover now