Jhane☝🏻️☝🏻☝🏻
THIRD OV
Nung tumakbo na palabas si Shaine ay bigla na Lang na tahimik ang cafeteria at hanggang nag bulongan sila ulit ang mga estudyante.
Bagay Lang yun sa kanya ,bitch#1
Tama ka girl,bitch#2
Ang lakas pa ng luob ni Natasha na kalabanin ang cousin ni Brent,chismosa#1
Ang thick ng face,chismosa#2
At ilan pa na masakit na salita ang kanilang sinabi tungkol sa dalawang dalaga.Sina Shaine at Natasha.
Nainis na man ang kanilang kaibigan na si Trisha dahil sa mga masakit na salita na sinabi tungkol sa kanyang mga kaibigan.
Napansin naman ni Travis ang pag yukom ng ka mao ni Trisha.
Bro nakita mo ba si Charles??Bigla na Lang kasing nawala sabi ni Brent Kay Travis.
Ahh sinundan niya si Natasha pag labas ng cafeteria sabi naman ni Travis Kay Brent.
Bigla nalang sila nakaramdam ng dalawang madilim na aura.
Tinignan Nila ang dalawang kaibigan Nila na nanahimik lang.
Lagot!!!bulong ni Travis Nung nakita niya na nanggaling fala ang dalawang aura sa kaibigan niya.
SHUT THE FUCK UP!!!!!sabay na sigaw nilang Luis at Ace
Natahimik na man ang cafeteria at si Trisha na man ay nangnginig sa takot.
Hatid na kita Trisha sa room mo,Travis
Naku ok lang ako.And Sorry kasi nabangga kita ang tanga ko kasi nahihiyang pahayag ng dalaga.Its okay don't worry.Tss.at umalis si Ace.Sumunod naman si Luis.
Stacy where going to talk!!!aniya ni Brent sa kanyang cousin.Duhh at umirap ang dalaga dahil sa kanyang nakita Nila Travis at Natasha.
Humanda kayo sa akin kayong tatlo lalong lalo na sayo Trisha.Ninakaw mo sa akin si Travis sa isif ng dalaga at nag walk out.Hindi hinintay ang kanyang cousin.
SHAINE
Nandito ako sa garden ng academy.Dito ko binuhus lahat ng iyak ko.Maraming tanong ang na sa isip ko.Bakit ayaw Nila sa nerd??Bakit palagi nilang Ito binully??Hindi ba Nila alam na nakasakit na sila ng Tao mentally??Bakit kaligayahan nilang mahihirpan ang mga nerd???
Napabuntong hininga nalang ako.
At tinanggal ang eye glass ko.
Nakamiss rin Hindi maging nerd.Tuwing lalabas kasi ako susuotin ko ang disguise ko.Marami kasing gustong kumidnap sa akin.Gaya noon muntik na kong makidnp.Ramdam Kong may nagmamasid sa akin.Kaya nilagay ko agad ang glasses ko.At umalis na.Nakakatakot kasi ehh Baka multo.
SOMEONE POV
She is beautiful without glasses.Dug.dug.dug.
Shit!!!why is my heart beating so fast??
Umalis na siya kaya lumabas na ako sa pinagtaguan ko.She is familliar.
Tss.Never mind
matulog nalang ako dito sa garden.JHANE
HELLO guys!! Jhane Trixie Salvador is my name.Nandito ako ngayon sa airport.Hinihintay yung childish kung kuya.Kahit naman palagi kaming nag aaway ni kuya Charles sus!!lab lab ko yun.Hindi lang talaga siya marunong manglambing.Hoy!!babae nandito na ang WORLD WIDE HANDSOME na kuya mo.Tinunganga mo diyan.
Mahangin rin pala tong kuya ko.
Hindi ka Kaya gwapo.Mas gwao fa Kaya si Luis kahit na palaging seryoso pero yieee tili ko ang hot niya tignan.
Landi mo tumahimik ka nga diyan epal ka ehhh!!sabi ni kuya
Kinuha na niya ang maleta ko at nag simula ng naglakad.Kuya wait for your most beautiful ang sexy little sister!!!sigaw ko sa kanya at hinabol siya.
TSS!!
Kuya!!Something problem???
Hindi niya ako pinansin hanngang nasa kotse na niya kami.
Kuya pansinin mo naman ako.
Nagmamaktol Kung sabi.You know what pwede ka naman magpakuha sa driver natin ehh.Habang nakatuon sa daan.
Sinabi mo nalang sa na nga busy ka fara Hindi na ako nagfakuha sayo.
Nakausaf ko na ang crush ko ehhh bulong niya.
Dahil matalas ang fandinig ko narinig ko ang kanyang binulong.
Talaga Lang ha!! So uunahin mo ang crush mo kesa sa akin.
Hindi naman sa gannon I-
Shut it sabi ko at tinakfan ang tenga ko.
Hanngang nakarating na kami sa aming mansion Hindi ko siya pinansin.Bahala ka diyan.
Hmmm.Sino Kaya ang crush ni kuya??
Makatulog na nga Lang sa kwarto ko tutal Tapos na akong kumain.
Excited na ko bukas sa school.Golden Academy Here I come!!!
---------------
Maaga akong gumising.Excited na ako.
Nagbihis na ako ng nerd outfit.Ayoko ng attention.Ayoko na maulit ang nangyari sa Canada noon.Dumiretso na ako sa dining at na datnan ko si kuya kumakain.
Morning!!!
Good morning!! nga pala Trixie-AAAAHHHHH!!!aswang.Manang kumuha ka ng bawang at asin may aswang.
Kuya you are so Oa ako to noh,Duhh!!
Hindi ikaw ang kapatid ko!!!Maganda siya ikaw pangit ugly.
Nakalimutan mo na ba na mag disguise akong nerd sa academy.Duhhh
Talaga Trixie ikaw yan
Oo nga
Alam mo Trixie may nerd din na kagaya mo don sa academy.
Talaga!!
Oo naman palagi nga siya binubully ehhh
Kuya pag nabully ako ililigtas mo ba ako??
Malay ko sabi niya at nagbikit balikat.
Wala kang kwenta kuya!!!sigaw ko sa kanya.
Hindi niya talaga ako ililigtas hahh
Tumayo na ako at naglakad napatungo sa kotse naghintay na ang driver ko.
BIRO KO LANG YUN TRIXIE!!! rinig kong sigaw niya at tumakbo na ang kotse.
----------------------------------------------
Enjoy😘😘😍😉
YOU ARE READING
Truth Behind The Glass( Under Revision)
Novela JuvenilIn one of the famous university in highschool, There is a girl who is different from others. The way she style, move or treat others making it different from other girls. But she caught the attention of someone who shouldn't know her secret. "Gusto...