Chap 2 : Thời gian cho phi vụ đầu tiên

234 7 1
                                    

Một tuần đã trôi qua, nhưng Akari vẫn không thấy bóng dáng của những anh chàng thanh tra đó, cô nghĩ họ đã quên mất rồi, nhưng vào một ngày.

Akari : haizz, làm sao đây? Họ vẫn chưa trả điện thoại lại cho mình nữa? - cô thở dài.

- Oy!

Từ xa, cô nghe thấy tiếng ai gọi.

Akari : hửm? Ai vậy? - cô nhìn qua - Đó .....

Nhìn thấy, cô chạy nhanh đến và hỏi.

Akari : sao bây giờ mấy anh mới đến ? - cô bực tức, hỏi.

Nagisa : xin lỗi, xin lỗi! Do chúng tôi bận nhiều việc nên không đến kịp!

Akari : mồ~~ - cô phồng má.

Asano : dù sao, chúng tôi cũng đã sửa xong chiếc điện thoại rồi! - anh đưa ra.

Chiếc điện thoại lấp lánh, trông như mới. Nhìn sơ qua, cô gần như không nhận ra chiếc điện thoại của mình nữa! Anh nói tiếp.

Asano : tôi cũng đã nâng cấp chiếc điện thoại của cô và sửa lại như mới! Nên coi như chúng tôi và cô không liên quan đến nhau nữa!

Akari : .....

Karma : vậy nhé. Hẹn gặp lại Akari - chan! - Karma nháy mắt rồi chào tạm biệt.

Nagisa : hẹn gặp lại!

Akari : à...ừm!

Nagisa : vậy chúng tôi đi đây! Hẹn gặp lại cô!

Nói xong, cả ba bước lên chiếc xe cảnh sát và chạy đi.

Chiếc xe chạy đi xa, cô cũng bắt đầu đi về. Vừa đi vừa ngắm nghía cái điện thoại, thì đột nhiên chiếc điện thoại reo, do có người gọi và người đó không ai khác là sensei của Akari.

Akari : em nghe đây, sensei! - Cô trả lời điện thoại.

- EM LÀM CÁI GÌ MÀ MẤY NGÀY NAY CÔ GỌI KHÔNG ĐƯỢC, HẢ?????

Sensei nói với một giọng điệu rất chi là trìu mến, đến muốn thủng màng nhĩ luôn =="

Akari : e...em xin lỗi! Do đ....điện thoại củ....của em bị hư!

- Haizzz, thiệt tình! Thôi, lên chỗ của cô mau !

Akari : rõ!

Tắt điện thoại, cô phóng như bay về nhà tắm rửa và....

Tắt điện thoại, cô phóng như bay về nhà tắm rửa và

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kaede Kayano đã xuất hiện!

(T/g : đến đoạn này mình sẽ đổi thành Kayano)

Kayano : xong! Giờ thì đi thôi!

[ Nagisa x Kayano ] [TẠM DROP] Tôi Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ