Sáng hôm sau, Karma thức dậy từ lúc sớm. Chuẩn bị tất cả mọi thứ, đóng cửa lại và bắt đầu một ngày mới.
Bình thường, Karma cùng nhóm của mình là Nagisa và Asano lên xe cảnh sát để đến trụ sở. Nhưng hôm nay, anh lại không làm thế. Quyết định đi bộ với một lí do duy nhất....
Từ xa, có một bóng dáng của một cô gái tầm khoảng 17 đến 18 tuổi. Với mái tóc dài, màu đen và khuôn mặt cực kì nghiêm túc. Trong một chiếc đầm trắng, dài tới đầu gối.
Karma đứng lại, có vẻ như mục tiêu mà anh đề ra hôm nay đã xuất hiện. Diễn viên nữ trẻ tuổi nổi tiếng - Mase Haruna đã xuất hiện.
Anh đi lại, đứng cạnh cô gái đó. Khuôn mặt của cô có vẻ như không quan tâm, nhưng đương nhiên cô biết. Có một kẻ lạ mặt đang đứng cạnh cô.
Karma : cô đang đợi ai đón hay sao? - Anh hỏi nhưng không nhìn mặt cô.
Haruna : tôi đang đợi taxi! - Cô cũng trả lời lại nhưng với một cách thờ ơ.
Karma : vậy sao!
Haruna : ......
Sau đó, hai người im lặng. Không nói gì, có vẻ Karma không còn chủ đề gì để nói nữa.
Karma : cô là..... Mase Haruna phải không? - anh hỏi và vẫn với khuôn mặt đó.
Haruna : tôi không biết người đó là ai!
Karma : nè, đừng có nói dối tôi! Cô chắc chắ------
Nói chưa xong, một chiếc xe taxi chạy đến và Haruna mở cửa xe. Quay lại nhìn Karma và nói.
Haruna : tôi không biết anh là ai, nhưng mà.....đừng bao giờ gặp lại nhau nữa!
Nói xong, chưa kịp bước lên xe, Karma liền nhanh tay chặn cửa xe.
Haruna : cái.....
Karma : cô có thể cho tôi đi chung xe có được hay không? - anh mỉm cười.
Haruna : tại sao?
Karma : cứ lên xe trước đi! - nói xong anh đẩy cô vào xe.
Haruna : đợi....
Một lúc sau, xe bắt đầu chạy, Karma và Haruna ở trong xe không một ai nói gì. Khuôn mặt của Haruna không thể diễn tả được, còn Karma thì khuôn mặt trông rất vui vẻ. Có vẻ như, anh đã có cách để có được chữ kí của Haruna.
Karma : cô định đi đến đâu?
Haruna : đoàn phim.
Karma : xa hay không?
Haruna : có!
Karma : thế cô nhường tôi đi trước nhé?
Haruna : ừm.....khoan đã, anh mới nói gì cơ!??.
Karma : làm ơn đưa tôi đến trụ sở cảnh sát trước nhé!
Tài xế : được!
Và thế là Haruna đơ từ đầu đến cuối, khóe môi cứ giật giật, đen mặt lại. Karma thì vẫn vô tư, rốt cuộc anh không biết hay giả vờ không biết!??
Haruna cũng không nói một lời nào. Tại sao, trên đời này lại có một kẻ như thế chứ?!! Cách anh ta nói chuyện với Mase Haruna khác hoàn toàn khi nói với Yukimura Akari. Hay anh đang cố gắng lấy lòng của cô để xin chữ kí!??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nagisa x Kayano ] [TẠM DROP] Tôi Và Em
RomanceLần đầu viết truyện . Có gì sai mong mọi người bỏ qua! Câu chuyện kể về một cô gái là một tên trộm, một người nổi tiếng, một người dân bình thuờng trên thành phố Tokyo. Cùng với ba anh chàng thanh tra cấp cao nhất thành phố. Hãy theo dõi truyện của...