Tóm tắt phần trước :
Kayano đã bắt đầu thực hiện, phi vụ trộm viên kim cương Princess.
Nagisa, Karma và Asano cùng nhau đến bảo tàng để bắt Kayano.
15 phút sau, họ gặp lại Yukimura Akari, cô nữ sinh trung học họ từng gặp.
Đến 9 : 00 PM, Kayano xuất hiện và cướp mất Princess.
-----------------Vào truyện---------------------
Kayano dùng một con diều và bay lên cao, vừa bay vừa kiểm tra viên kim cương. Không phải cô sợ nó là giả mà vì....
Kayano : hmmm, không phải nó rồi! - cô nghĩ.
Từ dưới đất, tất cả đang đuổi theo Kayano. Người thì dùng ống nhòm, người thì dùng những chú chó,....tất cả để tìm Kayano. Nhưng, có một điều mà họ đã quên.
Karma : nagisa - kun!! - Karma gọi Nagisa từ xa.
Nagisa : có gì sao, Karma - kun?
Karma : tớ không thấy Akari - chan đâu hết!
Nagisa : hả?
Nagisa đột nhiên dừng lại, tất cả mọi người cũng dừng theo. Asano đi lại chỗ Nagisa, Karma cũng thế.
Asano : sao vậy?
Nagisa : cậu nói không thấy Yukimura - san ở đâu là sao? - Nagisa nhìn Karma hỏi với ánh mắt cực kì nghiêm trọng.
Karma : haizz, từ lúc Kayano xuất hiện thì Akari - chan đã biến mất rồi.
Nagisa : cái gì?!!
Asano : có khi nào cô ta bị Kayano bắt cóc không?
Karma và Nagisa nhìn Asano, Nagisa như không tin vào tai mình. Không thể nào Yukimura bị bắt được, từ trước đến giờ Kayano chưa hề bắt cóc ai. Lần này, chuyện đó không thể nào xảy ra được.
Karma : Nagisa, cậu bình tĩnh lại đi! Chúng ta sẽ tìm được Akari - chan thôi mà! - Karma cố khuyên Nagisa.
Nagisa : .....
Karma : tất cả mọi người nghe rõ đây! Hãy chia nhau ra đi tìm Yukimura - san, còn Kayano không quan trọng. Có nghe rõ chưa?
Cảnh sát : RÕ!!!
Nói xong, tất cả tản ra cùng nhau tìm Akari. Và vẫn bằng những dụng cụ đó, mọi người tất bật tìm kiếm cô nữ sinh 17 tuổi. Riêng Nagisa, không hiểu sao trong lòng cậu cứ bất ổn, lo sợ sẽ có chuyện gì đó xảy ra với cô.
Còn Karma, cậu nửa nghi nửa ngờ, cậu luôn thắc mắc lí do tại sao Akari lại có thể bị lạc trong nơi này và cả sự biến mất một cách bí ẩn. Cậu nghĩ có một sự dàn dựng ở đây.
Asano, dù khuôn mặt không có cảm xúc gì nhưng anh cũng có chút lo lắng cho Akari. Và nhớ lại chuyện lúc nãy, anh lại nghi ngờ cô, anh thắc mắc liệu Akari cô ấy có đang nói dối!??
-----------------------chỗ Kayano------------------
Cũng may, trong đây có rất nhiều cây, nên cô có thể trốn được. Mà cũng do, trong lúc bay cô cảm giác mình đã quên một điều gì đó quan trọng. Nhưng, không tài nào Kayano nhớ nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nagisa x Kayano ] [TẠM DROP] Tôi Và Em
RomantizmLần đầu viết truyện . Có gì sai mong mọi người bỏ qua! Câu chuyện kể về một cô gái là một tên trộm, một người nổi tiếng, một người dân bình thuờng trên thành phố Tokyo. Cùng với ba anh chàng thanh tra cấp cao nhất thành phố. Hãy theo dõi truyện của...