Chap 6 : Thời gian cho sự thật

165 7 3
                                    

Chap này, au sẽ kể về lí do tại sao Akari lại trở thành một siêu trộm, cuộc gặp gỡ với Bitch - sensei và về hai mặt tính cách khác của cô.

P/s : chap này có thể sẽ hơi tẻ nhạt nhưng mong mọi người vẫn đọc tiếp.

--------------------------Vào truyện---------------------------

Tháng 6, ngày mà cô - Yukimura Akari - bước vào năm học thứ II của trường học nữ sinh Yukiji.

Mọi thứ trong trường không có gì khác biệt cả, vẫn khung cảnh đó. Và cả,.....những lời bàn tán.

H/s 1 : nhìn kìa, có phải là con nhỏ may mắn đc vào ngôi trường của chúng ta không?

H/s 2 : đúng rồi! Cứ nghĩ nó bỏ học rồi chứ!

H/s 1 : xem ra nó cũng khá mặt dày nhỉ!

H/s 2 : ừm, ừm!

Akari POV 's

Năm nào cũng thế, những lời chỉ trích, nhạo báng, chê bai đều dồn vào tôi. Tại sao ư, vì đây là ngôi trường nữ sinh cực kì nổi tiếng dành cho quý tộc, tiểu thư giàu có mà. Kẻ thường dân như tôi vào được ngôi trường này là vì.....học bổng!

Nhưng tôi nghe quen rồi! Vì thế, tôi cứ phớt lờ bọn họ, dù có nói tôi mặt dày hay kiêu ngạo đi chăng nữa thì tôi cũng không quan tâm. Đối với tôi bây giờ việc học là quan trọng nhất, không gì có thể ngăn cản tôi cả!

7 : 00 AM, tiếng chuông báo giờ học bắt đầu vang lên, tất cả mọi người nhanh chóng vào chỗ ngồi. Riêng tôi, nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn khung cảnh trường học.

Lát sau, một người phụ nữ bước vào, mang trên mình một bộ vest cho nữ, mái tóc dài, màu vàng gợn sóng, đôi môi đỏ chót và cả....thân hình bốc lửa!??

Tôi tự hỏi, đó thật sự là giáo viên sao?!! Tôi liếc xem biểu cảm của mọi người, người thì ngưỡng mộ, người thì khinh. Nhưng đa số, là ngưỡng mộ. Có vẻ, sensei này của chúng tôi, không đáng ghét lắm nhỉ!

Nhìn xung quanh, sensei bỏ tập tài liệu xuống và nói.

Irina : xin chào các em! Cô tên là Irina, người Mỹ gốc Nhật. Từ nay, cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em, phụ trách môn tiếng anh! Mong được các em giúp đỡ!

Sensei mỉm cười, nụ cười đó, làm tôi xao xuyến. Thoáng chốc, lại đỏ mặt dù cho tôi có là con gái đi nữa thì....tôi đã bị chinh phục bởi nụ cười ấy! Nếu là con trai, có lẽ tôi yêu sensei của mình mất rồi!

Những học sinh xung quanh, cũng đã xao xuyến vì nụ cười ấy rồi. Sensei nói tiếp

Irina : vì hôm nay là ngày khai giảng khi các em bước vào năm học thứ II, nên sẽ được về sớm nhé!

Nghe sensei nói thế, tất cả mọi người vui mừng. Có vẻ, họ không thích học lắm nhỉ! Nhưng tôi thì không, trong lòng có vẻ không vui cho lắm. Là vì, tôi rất thích học và việc học luôn đứng đầu trong tâm trí tôi!

Tôi lại chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, một luồn gió nhẹ bay qua tóc tôi! Lúc đó, tôi không hề biết rằng sensei đang nhìn tôi và có một nụ cười....xảo quyệt!

Irina POV 's

Một buổi sáng tuyệt vời, chim hót líu lo, tôi - Irina - từ nay sẽ trở thành giáo viên và....những viên kim cương quý giá nhất thế giới này sẽ thuộc về tôi!

[ Nagisa x Kayano ] [TẠM DROP] Tôi Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ