Chương 6:Con trai thiên tài
Cô từng trù yểm tập đoàn Lục Thị,nhưng không ngờ sự trù yểm kia của cô không hiệu quả, tập đoàn Lục Thị chẳng những thế phát triển thành tốt, còn thành lập toàn nhà lớn như vậy.
Nghĩ đến Lục Tuấn Hiên và Thẩm Quân Dao, nghĩ đến việc họ giữ lấy cổ phần của ba cô sống thoải mái tự tại, oán hận mà cô giấu ttrong 4 năm vẫn ào đến như sóng triều.
Nếu như có 1 ngày, khi cô đủ khả năng, cô nhất định sẽ đoạn lại cổ phần của ba cô.
Cô lẳng lặng thề thốt trong lòng.
Chung cư mà công ty sắp xếp cho cô quả thật là rất tốt, là 1 khu dân cư cao cấp, trong khu này còn có trường mẫu giáo song ngữ, rất thích hợp cho gia đình có con nhỏ.
Công ty cho cô 1 tuần để nghỉ phép, để cô nghỉ ngơi cho tốt sau đó quay trở lại làm việc.
Trình Ly Nguyệt vô âu vô lo chuẩn bị dẫn con đi chơi trong thành phố này cả tuần.
Thế nhưng, mới 2 ngày trôi qua, 1 vị khách lớn tìm đến nhà, cấp trên của cô đích thân gọi điện nói có 1 vị phu nhân hào môn chỉ định cô thiết kế 1 mẫu nhẫn kim cương, làm thành vật kỉ niệm ngày cưới vào 1 tháng sau của bà.
Trình Ly Nguyệt là nhân vật đại diện cho công ty,là nhà thiết kế thu hút sự cạnh tranh của các vị phu nhân hào môn.
Cô vừa nhận điện thoại xong thì khách hàng của cô ở cô ty đợi để gặp cô,nhưng bây giờ thằng bé vẫn chưa báo danh vào lớp học, thế nên cô chỉ có thể đem theo cậu nhóc tới công ty.
"Tiểu Trạch, nghe lời mami này, 1 chút nữa mami đi gặp khách hàng, con ở trong phòng làm việc của mami ngồi yên, không được chạy lung tung nghe rõ chưa?" Trình Ly Nguyệt cảnh cáo nhóc con.
"Mami, mami yên tâm, con rất nghe lời mà, con sẽ ngoan ngoãn mà". Đứa trẻ nghiêm túc mở to mắt gật đầu.
Trình Ly Nguyệt nhìn đôi mắt ngang dài mà đáng yêu của con trai, lại thêm khuôn mặt bé nhỏ xinh đẹp tinh tế, những người quen biết đều nói không 1 chút gì giống cô, trừ làn da trắng giống cô.
Điều này làm Trình Ly Nguyệt oán hận trong lòng, không giống cô, vậy khẳng định là giống ba của nó rồi, cô nghĩ thầm, người đàn ông dáng vẻ hôm đó ra sao, cô thật sự không nhớ được.
Là già hay xấu, là cao hay thấp cô cũng không có ấn tượng.
Nhưng nhìn con giỏi hơn nhiều so với những đứa trẻ 3 tuổi khác, thân cao bằng trẻ 5 tuổi, còn khuôn mặt anh tuấn đến mức cô cũng không thể tin được. thật sự ông trời đã đối đãi quá tốt với cô rồi.
Ngoài ra, quan trọng là chỉ số IQ, IQ của con cô giống như thiên tài, tuổi còn nhỏ cái gì cũng biết, thêm tiếng trung anh giao tiếp không vấn đề gì, và còn quá đáng hơn nữa, cháu của gì đã học tiểu học lớp 3 rồi, thế mà cậu nhóc còn giúp làm bài tập cho cậu ta.
Chỉ số IQ này quá phi thường rồi.
"Mami, lại đứng nhìn con ngẩn người rồi, con đẹp đến vậy hả?" Cậu nhóc ra tiếng đùa cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Tổng Tài
General FictionVì muốn cướp đi cổ phần của ba cô,cô bị chồng và bạn thân liên kiết lập mưu thành kẻ ngoại tình. Một tờ giấy li hôn vứt trước mặt cô bị ép ra khỏi nhà với bàn tay trắng. Bốn năm sau, cô dẫn đứa con xinh xắn quay về, con trai cưng 2 tay chống nạnh...