Chương 11: Tiểu bảo bối vui vẻ
Đường Duy Duy lại 1 nữa cười không nổi khóc không xong, nhìn cậu bé, không biết nên đối mặt sao nữa, "Nhóc con à, tốt nhất đừng gây thêm phiền phức cho mẹ con nữa, người đàn ông này chúng ta dây không được đâu."
"Dì Đường, dì cũng thấy con và chú ấy giống nhau đúng không ạ?" Cậu nhóc tỉ mỉ ngắm nhìn người đàn ông trên bức hình, không hiểu sao cảm giác rất thân thiết.
"Không sai, 2 người khá giống, ngũ quan giống nhất, đặc biệt là mũi và miệng con, không nên quá giống vậy chứ! Dì nghĩ ba con rất đẹp trai, nếu không sao có thể sinh ra con đẹp đến vậy được?" Đường Duy Duy hâm mộ nói.
Cậu nhóc nhìn người đàn ông trong hình, hỏi đường Duy Duy đã xác nhận, "Dì Đường, dì có chắc chắn cái người Cùng Dạ Tiêu này sống ở toà nhà kia không?"
"Đấy là công ty của anh ta, anh ta chắc chắn làm ở đây." Đường Duy Duy cũng không dám đảm bảo, Cung Dạ Tiêu bây giờ cũng là người giàu nhất toàn cầu rồi, hành tung của anh ta đâu ai có thể nắm chắc đâu?
Nhưng mà cậu bé lại tưởng thật, lại còn nhớ rất kĩ nữa, cậu bé nghĩ, cậu phải làm 1 bản giới thiệu đơn giản về mami cậu, sau đó đem đến trước mặt người đàn ông này, để cho chú ấy tuyển mami làm bạn gái chú ta.Nửa tiếng sau, Đường Duy Duy dẫn nhóc về công ty, Trình Lý Nguyệt sau nửa tiếng đồng hồ lấy lại được bình tĩnh đã khởi động đầu óc thiết kế cho Thẩm Quân Đạo. Vào đại học năm thứ 3, Thẩm Quân Đào đột nhiên tiếp cận cô, giúp đỡ cô nhiều thứ, trùng hợp hay ngẫu nhiên gặp mặt,cô không hề đề phòng và trở thành bạn tốt với cô ta, nhưng hiện tại, cô mới biết, Thẩm Quân Dao là 1 kẻ đạo đức giả, giả bộ làm bạn với cô, sau lưng lại cùng với Lục Tuấn Hiên làm ra những việc đáng xấu hổ.
Trình Ly Nguyệt đang trong lúc đau đầu, phía sau, 1 tiếng nói non nớt vang lên, "mami, mami... chúng con về rồi đây".
Phút chốc, thần kinh của Trình Ly Nguyệt thả lỏng, nhìn bóng người đang chạy ào vào lòng mình, ngước khuôn mặt nhỏ đẹp của cô, cô xem như báu vật vậy ôm vào lòng.
Đúng, vì đứa con này, bao nhiêu ấm ức cô cũng có thể chịu được, bao nhiêu oán hận đều có thể tiêu tan, bao nhiêu cực khổ cũng chịu được.
"Mami , đây là mùi con chọn cho mẹ, mẹ xem xem có thích hay không?"
"Bất kì thứ gì Tiểu Trạch gọi,mami đều thích". Trình Ly Nguyệt hôn nó 1 cái.
"Vậy được, mami, mẹ ăn xong thì làm việc đi! Con đi chơi với dì Đường đây".
"Được, đi đi". Trình Ly Nguyệt cười, cầm lấy bánh bông lan từ tay cậu, nhìn thấy thân hình nhỏ bé tung tăng vui vẻ, trong mắt cô đong đầy tình yêu thương.
Phòng làm việc của Trình Ly Nguyệt căn phòng độc lập, lúc này là thời gian tan ca, vì vậy phần lớn đồng nghiệp đều đã rời khỏi, Đường Duy Duy chủ động ở lại chơi với cậu nhóc, để cho Trình Ly Nguyệt yên tâm mà làm việc.
"Dì Đường, dì có thể giúp con in 1 phần sơ yếu lí lịch được không?"
"Con cần sơ yếu lí lịch để làm gì?'
"con có chỗ dùng, dì cứ làm cho con 1 phần đi! Xin cô đấy". Cậu nhóc lộ ra bộ mặt rất đáng yêu, 1 đôi mắt to tròn long lanh nước, làm cho người ta nghĩ đến mèo con nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Tổng Tài
Ficción GeneralVì muốn cướp đi cổ phần của ba cô,cô bị chồng và bạn thân liên kiết lập mưu thành kẻ ngoại tình. Một tờ giấy li hôn vứt trước mặt cô bị ép ra khỏi nhà với bàn tay trắng. Bốn năm sau, cô dẫn đứa con xinh xắn quay về, con trai cưng 2 tay chống nạnh...