Lục Tuấn Hiên cầm trên tay giấy thoải thuận ly hôn trên tay như thể lấy được tài sản cả đời của anh ta vậy, anh ta lạnh lùng tuyên bố, "Trên tờ thỏa thuận nói rõ, cô không đem bất cứ thứ gì đi khi ly hôn, ngày mai dọn đi ngay, ngoài đồ vật của cô, không được động đến bất cứ 1 thứ gì khác."
Từng giọt nước mắt của Ly Nguyệt tuôn xuống, máu ở khắp cơ thể dường như đông cứng lại.
Đêm đó, cô dọn hết đồ của mình rời khỏi phòng tân hôn đó rồi vào khách sạn ở, cô liên lạc với người dì ở bên nước ngoài, người dì này khuyên cô sang sống cùng dì bên này.Trình Ly Nguyệt cũng ghê tởm người và vật ở nơi đây, nhưng cô phát hiện hộ chiếu vẫn để quên ở nhà họ Lục.
Cô không còn cách nào khác phải bắt xe về căn nhà đó 1 chuyến, khi đi qua vườn hoa, thì nghe thấy tiếng nói chuyện trong lùm cây, nghe giọng nói đó chính là mẹ chồng cô- Trần Hà , không biết bà đang cười tủm tỉm với ai.
"Bây giờ hài lòng rồi phải không? Tuấn Hiên nhà chúng ta khôi phục thân phận độc thân rồi, con cũng không phải chịu thiệt thòi nữa."Trịnh Ly Nguyệt như bị nệm 1 cú thật mạnh vào tim, bất giác cô đi tới gần lùm cây, chỉ thấy cô gái đứng đối diện trước mặt mẹ chồng cô lại chính là Thẩm Quân Dao, cô ta đang ngại ngùng cười gật đầu 1 cách mãn nguyện, "Dạ bác gái! Cha con đã quyết định gia nhập vào cổ đông tập đoàn Lục thị rồi."
"Vậy thì tốt quá, có Cha con tham gia vào thì Tuấn Hiên nhà ta như hổ mọc thêm cánh, còn con cũng sẽ là cô con dâu mà ta yêu thích nhất."
"Cảm ơn bác gái đã hợp tác."
"Con còn gọi ta là bác gái à?"
"Mẹ..." Thẩm Quân Dao ngọt ngào gọi
"Aida. Con đúng là cô con dâu ngoan của ta. Ta thật sự thích con từ trong tâm can."Khuôn mặt Trịnh Ly Nguyệt bỗng chốc trắng bệch trong chốc lát, tim đau nhói như bị cắt đi nhiều nhát, sự phẫn nộ gần như muốn cô nổ tung.
Rất nhiều sự kiện được nối liền lại với nhau. Cô bị Thẩm Quân Dao kéo vào quán cà phê, mới uống 2 cốc mà tính thần của cô đã không được tỉnh táo, khi tỉnh lại thì đã là cảnh tượng trong khách sạn hôm đó.
Tất cả những điều này... chung quy cũng chỉ là những quỷ kế của mẹ chồng cô và Thẩm Quân Dao sắp đặt với mục đích là để cô và Lục Tuấn Hiện ly hôn.
Hoá ra ba của Thẩm Quân Dài dự định gia nhập vào cổ đông tập đoàn Lục thị, vì vậy mẹ chồng cô muốn tống cổ cô đi để nhường chỗ cho Thẩm Quân Dao.
Gương mặt uất hận của Trình Ly Nguyệt xuất hiện ở trước mặt 2 người họ.
Trần Hà giật bắn người, Thẩm Quân Dao cũng giật mình, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của cô 2 người họ cũng đoán cô đã nghe được hết tất cả và lộ ngay bản chất thật.
"Cô còn vác mặt về đây làm gì nữa?" Trần Hà nhìn cô ghê tởm.
"Các người... là các người hãm hại tôi. Tại sao phải làm như vậy?" Trình Ly Nguyệt mắt đỏ hoe khàn cả cổ chất vấn.
Trần Hà không có chút hổ thẹn: " Trình Ly Nguyệt, cô đừng có mà phát rồ ở đây nữa."
Thẩm Quân dao khoanh tay cười mỉa, "Trình Ly Nguyệt, cô đúng là ngu ngốc đến đáng thương mà! Cô cho rằng anh Tuấn Hiên thích cô thật à? Cô hãy nhìn vào hiện thực đi, cô thực chất chỉ là bước đệm giúp Tuấn Hiên ngồi vào vị trí tổng tài của tập đoàn Lục Thị mà thôi, người anh ấy yêu là tôi."
"Trình ly Nguyệt, cô đã ly hôn rồi, chữ cũng đã ký rồi, nhà họ Lục chúng tôi không chào đón cô, đi ra ngay." Trần Hà đuổi người.
"Tôi đến để lấy hộ chiếu, bà trả lại hộ chiếu cho tôi." Trình ly nguyệt nhìn bà mẹ chồng trước mặt độc ác 1 cách thù địch.
Trần Hà cũng nhớ ra hộ chiếu của cô ở đây, bà hắng giọng, "Đợi đóC giờ ta sẽ lấy cho cô, có bao xa thì cô cút đi bấy nhiêu xa dùm."
Bà ta tất nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến việc xuất cảnh của cô, giờ Trình Ly Nguyệt là người mà nhà họ Lục không muốn nhìn thấy nhất, dĩ nhiên là đi càng xa càng tốt.
Trần Hà vừa đi khỏi, Thẩm Quân Giao nheo mắt đi tới trước Trình ly Nguyệt " Anh Tuấn Hiên sở dĩ phải cưới cô vì trong tay bà cô nắm cổ phần của tập đoàn Lục thị, nói thật, cô hoàn toàn không xứng với anh ấy."
Trình Ly Nguyệt nhìn vào gương mặt đã từng là bạn tốt của cô, bây giờ chỉ là ngụy tạo, ghê tởm, cô đưa tay lên muốn cho cô ta 1 bạt tai nhưng không ngờ Thẩm Quân Dao phản ứng nhanh, nắm lấy tay cô, "Cô không có tư cách đánh tôi,bây giờ tôi chỉ lấy lại hạnh phúc và vị trí vốn dĩ của tôi thôi, thân phận Lục phu nhân định sẵn là của tôi."
Thế nên tối hôm qua... tối hôm qua là cái bẫy mà các người cùng nhau sắp đặt sao? Tất thảy các người... bao gồm cả Lục Tuấn Hiên sao?" Trình Ly Nguyệt 1 lần nữa nước mắt tuôn trào, trái tim cô lại 1 lần nữa bị đâm đến rớm máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy Tổng Tài
General FictionVì muốn cướp đi cổ phần của ba cô,cô bị chồng và bạn thân liên kiết lập mưu thành kẻ ngoại tình. Một tờ giấy li hôn vứt trước mặt cô bị ép ra khỏi nhà với bàn tay trắng. Bốn năm sau, cô dẫn đứa con xinh xắn quay về, con trai cưng 2 tay chống nạnh...