lạnh lùng - play

21.5K 851 99
                                    

Anh với cậu đã quen nhau gần ba năm. Trong khi đó cậu đã bỏ ba năm cao học để theo đuổi anh. Anh vốn là con người lạnh lùng nhưng lại có nhan sắc khiến ai cũng ghen tị.

Cậu được anh giúp trong một lần vô tình...là VÔ TÌNH thôi. Từ đó trở đi, Jimin suy tư rằng là anh có ý với mình nên mới giúp đỡ nhau. Cả trường đã quen với hình ảnh luôn có một cái đuôi đi đằng sau hội trưởng hội học sinh Jeon Jungkook.

Với mệnh danh là tảng băng của trường, Jungkook cũng chả quan tâm nhưng thời tiết khắc nghiệt và dai như đỉa thì tảng băng đó cũng tan thôi

Một mùa hạn hán dài ba năm học, cuối năm cả trường được tin đôi trẻ yêu nhau mà mừng muốn chết. Ai ai cũng ít nhất nhìn thấy một lần ỉ ôi của bạn lùn với bạn cao, cute chết người!!!

Nói là yêu nhau thôi chứ Jungkook vẫn có cái đuôi, vẫn hình ảnh người lùn đi sau người cao. Sau khi tốt nghiệp Jungkook bắt đầu kinh doanh, một mình dựng lên công ty của riêng mình. Còn cậu thì giúp việc tại một cửa hàng tiện lợi gần nhà.

Sau bao năm thì công ty của JK's Pro đã có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường, công việc ngày càng bận rộn. Tần suất gặp cậu ít hơn, làm cho Jimin buồn rầu suốt mấy tuần liền. Gọi điện cho anh thì anh bảo anh bận, nhắn tin với anh thì anh không trả lời, đến công ty thì nhân viên không cho lên phòng.

Jimin khóc suốt đêm, sáng dậy con mắt luôn trong tình trạng sưng húp lên. Đến nơi làm việc, ai cũng hỏi thăm lo lắng. Cậu cũng chỉ cười nhẹ và chỉ bảo mệt một chút.

Giờ ăn trưa

Jungkook

Mệt mỏi vươn vai, hắn ngáp dài một cái, liếc mặt xuống đồng hồ trên bàn. Mười hai giờ trưa rồi, phải ăn trưa thôi, với lấy cái điện thoại, màn hình chính là hơn trăm tin nhắn và cuộc gọi của Jimin từ mấy ngày trước.

Ngày x tháng y

12:30
Jimin: anh ăn cơm chưa?

13:45
Jimin: anh ơi, em nhớ anh

22:30
Jimin: chúc anh ngủ ngon

Ngày xx tháng y

9:30
Jimin: sao anh không trả lời em. Em đến chỗ anh nhé.

10:10

Jimin: anh bảo chị nhân viên cho em lên phòng đi.

22:00

Jimin: em biết anh bận, nhưng ít nhất anh cũng phải nói một tiếng cho em chứ.

• 졍국 & 지민 • mlem mlem!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ