CHÚ Ý: play này sẽ không có một tí liêm sỉ nào từ bạn học Jungkook.
Jeon Jungkook là kẻ cuồng mông
Và mông Jimin đã trở thành mục tiêu của Jungkook.
"Anh Jimin!!"
"Hử?"
Chát
"Kyaaa..!"
Jungkook hớn hở từ đâu đến, vừa chạy vừa gọi Jimin và 'vô tình' đánh chát vào cái mông đầy thịt của Jimin. Nạn nhân bị đánh còn chưa biết gì đã phải ôm mông xoa xoa vì đau
"Jeon Jungkook!!! Đồ biến tháiiii"
"Hehehehe, không phải em biến thái mà mông anh mời gọi tay em à nha"
"Đứng lại đó cho anhhhh"
Thế là trên hành lang trường lại náo nhiệt bởi hai người, một chân ngắn một chân dài đuổi nhau.
Jimin là chủ tịch hội học sinh, một con người cao sang nhưng thân thiện nên cả trường ai cũng quý anh. Cùng bạn bè là đàn anh các khối, Jimin điều hành hội học sinh rất tốt, tổ chức các hoạt động cũng rất ý nghĩa.
Thời tiết dạo này bỗng nắng nên ai cũng mang trong mình tâm trạng mệt mỏi, Jimin đang khảo sát các lớp học xem ai có trốn học không. Khi đến lớp của Jungkook thì không thấy cậu đâu, Jimin nghĩ lại trốn học rồi. Không nghĩ ngợi gì nhiều mà một mạch lên sân thượng nơi vốn cấm học sinh.
Đúng như suy đoán của anh, Jungkook đang say nồng giấc ngủ ở bóng râm. Jimin lại gần gọi nhỏ tên cậu để cậu thức nhưng chả làm được gì, ngồi xuống sân cảm nhận cái nóng của mặt đất áp lên da thịt anh thật khó chịu. Anh im lặng xen lẫn tiếng gió là tiếng chuông hè, tiếng lenh keng mỗi khi gió thổi, khung cảnh thật dịu dàng. Lia mắt đến Jungkook, anh chăm chú quan sát cậu từ những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán, vài cọng tóc dính trên mặt. Cậu mặt vỏn vẹn chiếc áo sơ ki trắng, không thèm thắt cà vạt của trường, còn để mở vài cúc khuy làm lộ cả bờ ngực rắn chắc. Mồ hôi thấm đẫm vào áo, làm chiếc áo trở nên trong suốt, Jimin nghĩ anh còn thấy loáng thoáng mấy cơ bụng của cậu. Jungkook thật sự có vóc dáng rất chuẩn đàn ông.
Di chuyển tầm mắt đến khuôn mặt, lông mi thì ít nhưng được cái lại dài nên nhìn thanh thoát, môi thì hơi hồng, ngủ cứ chu chu ra như con thỏ. Thêm cái nốt ruồi dưới miệng nữa nhìn hay ghê, bỗng Jimin xoay người chống hai tay song song đầu cậu, cúi đầu nhìn chằm chằm Jungkook. Ngẩn ngơ một hồi thì Jungkook mở mắt, hai người bốn mắt nhìn nhau. Không gian xung quang bỗng chậm lại, được một phút thì Jimin đỏ mặt trở người ngồi lại bình thường, Jungkook cũng ngồi dậy, khuôn mặt ngái ngùt mà ngáp.
Lúc lâu sau cậu mới lên tiếng, phá tan bầu không khí im lặng
"Mặt em dính gì ạ?"
"Hả?..không..mặt em có dính gì đâu" - giọng Jimin dường như run lên, bối rối xen lẫn chút ngại.
"Vậy chắc em đẹp trai quá nên anh mới nhìn đúng hem?"
"Gì...gì..làm gì có" - mặt Jimin lúc này thật sự đỏ lên và giọng của anh như một đứa trẻ bị bắt quả tang ăn vụng đồ ngọt vậy.
Jungkook không nói gì chỉ nhìn anh và mỉm cười nhẹ. Không khí vào hạ vừa nóng nực nhưng cũng sảng khoái, tiếng gió xen kẽ tiếng chuông làm cho khung cảnh bây giờ thật nghiêm túc và có hơi trầm. Jimin đang cố nghĩ ra lí do để đi khỏi chỗ này vì khi nhìn Jungkook mọi ngôn từ của anh đều bay biến, chỉ có thể im lặng xấu hổ thật sự Jungkook rất đẹp trai, từ ngày đầu vào trường Jimin đã thấy em ấy nổi bật giữa các bạn năm nhất. Anh không thể thể hiện ra sự yêu quý của mình đến với cậu, anh yêu cậu nhưng cậu nổi tiếng và là con trai của thầy hiệu trưởng nên anh không tự tin.
Jungkook rất được nhiều người thích, đặc biệt là các bạn nữ. Rất nhiều người tỏ tình nhưng cậu đều từ chối, các cô gái ấy đều đáng yêu và xinh đẹp. Huống hồ chi anh lại là con trai, không có bộ ngực tròn và trắng trẻo, không có chiếc cổ mịn màng mà lại có yết hầu.
Nhẹ nhàng thở dài, Jimin không biết rằng nãy giờ Jungkook đã chứng kiến hết vẻ mặt thất thần của anh. Cái miệng chu chu, mày thì cau lại, cái má lại phúng phính, trắng trắng nữa tất cả vào mắt Jungkook và đặc biệt hơn chính là cặp đùi và bờ mông kia. Jungkook tưởng tượng rằng một ngày nào đó mình có thể úp mặt vào đó mà hít hà và liếm nó. Mới nghĩ thôi mà nuốt nước bọt, bỗng chốc miệng nhanh hơn não cậu phọt ra câu hỏi...
"Anh Jimin"
"Cho em sờ mông của anh nha."
"Hả?"
Trước lời đề nghị của cậu, anh hoàn toàn chưa thông nỗi. Jungkook cũng không thèm giải thích một mực quan sát hành động của anh. Cả quá trình thông não của Park Jimin khá bình thường từ khuôn mặt khó hiểu đến bất ngờ rồi lại ngại ngùng đỏ mặt và cuối cùng là đơ ra.
"Anh Jimin?"
"Hả...sờ mông sao? A..ừm..được..được thôi.." - cuối cùng anh quyết định, được thôi nếu em muốn vậy thì anh sẽ lấy cơ hội này tỏ tình với em
( hình ảnh minh họa khuôn mặt Jimin lúc này )
Mắt Jungkook sáng rực, các khớp tay bắt đầu chuyển động một cách biến thái. Cậu tiến lại gần anh, áp sát anh vào tường cái nóng của mùa hè làm Jimin thật quyến rũ, khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi lại còn hây hây đỏ, chiếc quần đồng phục bó sát vào đùi anh, làm lộ ra hình cái ấy của ảnh. Chiếc cà vạt có hơi xộc xệch cùng với bộ dạng như kích tình của ảnh nữa, tân trí Jungkook bây giờ vô cùng hỗn loạn @@.Câu nói "ăn được cả hay ngã về không" chính là nội dung suy nghĩ của cậu
Một là chỉ bóp mông và sờ soạn và không làm gì hết
Hai là bóp mông và thịt ảnh luôn.
Ai đó giúp Jungkook quyết định với?!!!
(°ロ°)Continue ..
________________________
Vote đi các chế :))) từ giờ đến ngày mai thì chốt vote