Park Jimin: Mười một
Jeon Jungkook: ChínPark Jimin nhìn chằm chằm đứa bạn cùng lớp của mình, đứa bạn cùng lớp xấu tính của mình, Sejun, với vẻ mặt không thể tin được, "C-cậu muốn tôi vật tay với ai đó?"
Seju nhếch miệng cười, "Chỉ khi cậu chứng tỏ được sức mạch của bản thân mới có thể chơi cùng bọn tôi, Jimin"
Jimin tự biết mình không phải là đứa trẻ mười một tuổi khỏe nhất. Cậu biết mình thấp hơn phần lớn bạn học trong lớp. Cậu biết mình chẳng bao giờ có thể đủ nhanh nhẹn để chạy thoát mỗi khi chơi trò cảnh sát bắt cướp. Cậu biết chứ, nhưng cậu vẫn không hiểu tại sao Sejun và nhóm bạn của cậu ta không bao giờ cho phép Jimin chơi cùng. Trong suốt giờ giải lao, khi Sejun và đám bạn, bao gồm hầu hết tất cả những cậu trai trong khối, chơi trốn tìm và các trò chơi kích thích khác (mà Jimin rất rất muốn tham gia), thì cậu lại chỉ ngồi dưới bóng râm của một gốc cây trên sân chơi và hoàn thiện cuốn tập tô màu Marvel của mình. Rất nhiều lần, Jimin đã yêu cầu để có thể tham gia chơi cùng mọi người, đổi lại chỉ là những lời than vãn không dứt, "Nhưng mà cậu rất chậm, Jimin. Chơi cùng cậu chẳng vui chút nào. Cậu luôn là người bị bắt lại đầu tiên, và khi cậu là người tìm thì cậu không bao giờ có thể tìm thấy ai cả!". Sau khi đã nghe đi nghe lại vài lần những câu than vãn y hệt thế, Jimin không yêu cầu tham gia các trò chơi nữa.
Nhưng hôm nay, Jimin đã hỏi mọi người lại một lần. Cậu rất thích phủ sắc đỏ và xanh lên bộ đồ của Spider-man, nhưng cũng có những ngày cậu rất muốn chơi với các bạn cùng lớp. Đôi khi, chi đôi khi mà thôi, cậu cảm thấy rất rất buồn khi nghe thấy tiếng những cậu trai cùng tuổi cười đùa sảng khoái và chạy quanh sân chơi, trong khi cậu chỉ ngồi đây tô lên những khoảng trắng bằng những cây sáp màu.
Vậy nên Jimin đã nói với Sejun, đứa khỏe nhất cũng như đứa quyết đoán nhất trong khối và được mọi người nhất trí xem như người dẫn đầu của mình, rằng liệu cậu có thể chơi với họ không. Nhưng câu trả lời của Sejun lại là yêu cầu cậu vật tay với một ai đó để chứng tỏ sức mạnh của mình, để chứng tỏ răng cậu đủ xứng đáng để được chơi với họ.
Nhịp tim của Jimin tăng mạnh vì hồi hộp và lo lắng, vì cậu biết rằng khả năng lớn là cậu sẽ thua và cuối cùng cậu sẽ phải gánh chịu những lời mỉa mai đến từ hầu hết tất cả mọi người trong lớp vì đã bị đánh bại quá dễ dàng. Jimin co người, rút tay mình vào ống tay áo rộng rãi của chiếc sweater và đảo mắt quanh sân chơi, tránh đi ánh nhìn của Sejun. Cậu đang rất hối hận vì đã yêu cầu được chơi chung.
Một câu trai khác mà Jimin không tài nào nhớ nổi tên bỗng nhiên thì thầm gì đó vào tai Sejun và sau đó Sejun ra hiệu đồng ý. Jimin nhìn họ, bối rối xen lẫn tò mò.
Sejun lên tiếng, tông giọng cứng cỏi với âm thanh to lớn khiến Jimin muốn chùn bước, "Bọn tôi biết là cậu sẽ quá sợ hãi để vật tay với ai đó cùng khối, bọn tôi biết cậu đang nghĩ mình chắc chắn sẽ thua-"
"Cậu ta cũng có nghĩ sai đâu nhỉ?", đứa đứng cạnh Sejun cười khúc khích.
Sejun phát ra một tiếng cười nhẹ rồi tiếp tục, "Thế thì vật tay với một người kém chúng ta.... hai khóa thì thế nào? Khả năng cậu thắng sẽ cao hơn. Thực ra thì, cậu có lẽ sẽ thắng thật. Sau đó cậu có thể chơi cùng bọn tôi, đơn giản thế thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook/Kookmin • Transfic • (my heart beats) for you
FanficTitle: (my heart beats) for you Author: sabotagemyheart Chapters: 4 Link to the original work: https://archiveofourown.org/works/13123932/chapters/30023820 "Một câu chuyện mà trong đó khi Jungkook còn nhỏ, đã kết bạn với một Jimin vô cùng đáng yêu v...