CHAPTER TWO: TEENS

8K 767 213
                                    

Park Jimin: Mười lăm
Jeon Jungkook: Mười ba

"Ối chà Kookie", Jimin reo lên trong khi tay vẫn điên cuồng nhấn xuống nút bấm trên bộ điều khiển Xbox, "Xe của anh vừa vượt qua xe em kìa!"

Tiếng Jungkook càu nhàu bên cạnh Jimin, "Em chỉ là bị xao nhãng thôi, Jiminie anh cứ chờ xem"

Bị xao nhãng bởi bắp đùi của Jimin đang gác trên chân của cậu, đó là những gì Jungkook không nói ra.

Cả hai đang ngồi trên ghế bành ở phòng khách nhà Jungkook vào một buổi chiều thứ bảy, tận hưởng những trò chơi trên máy Xbox. Ngoại trừ việc Jimin quyết định gác chân trái của anh, một cách vô ý, lên chân phải của cậu. Sự tiếp xúc này có hơi gây một ít xao nhãng cho Jungkook. Cả hai đều đang mặc quần short, và xúc cảm truyền đến từ làn da mịn màng của Jimin tiếp xúc với bắp đùi của cậu làm tim cậu lỡ cả ngàn nhịp. Mày không nên có những cảm giác này, Jungkook tự nói với bản thân, Jimin là bạn thân nhất của mày. Nhưng Jungkook biết rõ là cậu đã vẫn luôn có cảm giác này, và tại thời điểm hiện tại, nó đã trở nên quá mạnh mẽ để Jungkook có thể chối bỏ nó.

"Em đừng có mà viện cớ nữa đi. Ở đây có cái quái gì có thể làm em xao nhãng chứ?" Jimin cười lớn trong khi vẫn giữ nguyên nhịp bấm vội vã trên bộ điều khiển, với ánh mắt không hề rời khỏi màn hình trò chơi.

Anh. Anh đang làm em xao nhãng đấy. Chân anh đang gác lên chân em làm em xao nhãng đây này.

Nhưng tính hiếu chiến của Jungkook đã thành công trong việc khiến cậu tập trung trở lại. Cậu đẩy chân Jimin xuống khỏi chân mình, và ngay lập tức nghe được "Em làm cái gì đấy??" từ Jimin.

"Chân anh nặng quá, phiền lắm", Jungkook nói dối và dùng hết tất cả sự tập trung cậu có thể có để tiếp tục chơi, đặc biệt là khi 'việc gây xao nhãng' đã không còn.

Một khi Jungkook đã tập trung chơi, cậu rất dễ dàng giành được chiến thắng.

"Này!" Jimin la to khi xe của Jungkook vượt qua chiếc xe của anh.

Jungkook phá lên cười vì phản ứng đáng yêu của Jimin. Jungkook hoàn thành trò chơi và nhận được cúp vàng cho vị trí thứ nhất. Jungkook đặt bộ điều khiển xuống và nhìn sang Jimin. Lông mày Jimin nhăn lại hết cả và đôi môi đỏ mọng của anh đang bĩu ra hờn dỗi. Hai má anh trông thật mềm mại và ngon lành, Jungkook chỉ muốn ăn luôn chúng.

Jungkook mỉm cười trước hình ảnh đó, và Jimin quay sang nhìn cậu, mũi phồng lên tức giận.

Jungkook lấy tay đặt lên hai má Jimin và véo nhẹ chúng. "Anh đáng yêu quá đi Chim Chim. Đừng lo, lần sau em sẽ nhường anh, được chưa?"

Jimin đánh rớt tay Jungkook khỏi má của mình và gầm gừ. "Em im đi Kookie", nhưng thật ra anh lại đang cố nhịn cười. Chỉ cần nhìn nụ cười lộ răng thỏ của Jungkook thôi đã có thể dễ dàng làm anh khúc khích vui vẻ. Thêm nữa, Jimin không thể không cảm thấy thật tuyệt khi Jungkook của anh luôn giỏi ở tất cả mọi việc. Nhưng mà dù thế thì Jimin vẫn muốn thắng Jungkook, thỉnh thoảng chỉ một lần thôi cũng được, không tính những lần Jungkook luôn nhường anh vào những ngày anh có vẻ mỏi mệt và chán nản. Jimin thấy Jungkook thật ngọt ngào khi em ấy để anh thắng, nhưng giờ Jimin đã lớn lên, đủ để nhìn rõ những lần Jungkook giả vờ và để anh thắng.

Jikook/Kookmin • Transfic • (my heart beats) for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ