<<Đường vận mệnh>>
Tác giả: Dịch Dung Thuật Cửu.
Giới thiệu:
Một câu chuyện về ngành điện ảnh. Một câu chuyện về một kẻ tự luyến.
Một siêu sao sau khi tự sát đã sống lại trong thân thể người anh sinh đôi của mình, gặp lại chính câu chuyện tự luyến của bản thân...
Thể loại: Sống lại, tình yêu cấm kị, tình yêu duy nhất cả đời, tự công tự thụ, sinh đôi, giới giải trí.
Nhân vật chính: Mộ Dung Kỳ x Lạc Kỳ.
Độ dài: 56 chương.
Chương 1: Tự sát rồi sống lại.
Một thanh niên trẻ tuổi xấp xỉ 20 nằm ngẩn người trên giường bệnh, cơ thể hiện tại của anh hoàn toàn không cử động được, con ngươi còn có thể chuyển động, đầu đau dữ dội, tư duy hỗn loạn: "Vì sao lại còn sống?!" Nhưng cũng đành chịu, nếu còn sống thì trước tiên phải biết rõ tình huống hiện tại đã. Anh nhớ lúc ấy bản thân vô cùng tuyệt vọng, sau đó nhảy từ trên tầng cao xuống, đến giờ trong lòng vẫn còn cảm giác được sự tuyệt vọng khi ấy, làm cho trái tim anh chua xót đến nỗi không thở nổi. Nhưng bi kịch nhất là: Anh chỉ nhớ rõ bản thân đã tự sát, còn lý do tại sao lại tự sát thì không nhớ nổi! Giờ thì giống như đang nằm trong bệnh viện, chẳng lẽ là được cứu? Thế nhưng anh nhớ kỹ là mình từ trên lầu rất cao - chắc chắn phải hơn mười tầng - nhảy xuống đấy, như vậy mà cũng có thể "may mắn" sống sót sao? Chẳng lẽ hiện giờ khả năng cao là mình đã liệt nửa người? Anh cố gắng liếc mắt nhìn xuống xem nửa người dưới của mình có phải vẫn còn hay không...
Đúng lúc này cửa mở, có mấy người bước vào, đi đầu là một người phụ nữ mặc áo khoác trắng tầm 40 tuổi, xem ra đây đúng là bệnh viện, vị bác sĩ nữ kia bước tới nói: "Tỉnh rồi sao? Cảm thấy thế nào?"
Anh cố gắng mở miệng, thế nhưng không nói ra lời, trong lòng khóc lớn, chết cũng không sợ, đáng sợ chính là sống không bằng chết...
Bác sĩ nhìn ra được giờ anh không thể nói, hơi kinh ngạc: "Nói không ra lời? Cũng không cử động được?" Bà vừa nói vừa kiểm tra trên người anh, bên cạnh còn có một bác sĩ trẻ tuổi cũng đang xem xét cùng.
Một thanh niên mặc quần áo bình thường đi tới: "Bác sĩ, giờ anh ấy thế nào?" Sau khi cậu đến gần lọt vào tầm mắt của người trên giường, người trên giường liền trừng mắt: Người này... chuyện gì đang xảy ra vậy? Cậu ta giống mình y đúc hồi còn 20 tuổi...
Cậu thanh niên kia cũng hơi nghi vấn: "Anh biết tôi sao? Có lẽ không biết, chắc anh nhìn hai ta trông rất giống nhau nên mới kinh ngạc nhỉ? Đúng là kì quái, chúng ta trông giống nhau thật...
Người bệnh càng nghi ngờ, trông giống nhau thật? Cái người bà con họ hàng này - mình chả nhớ chút nào, có thể nhìn ra cậu ta cũng giống như chưa từng gặp mình bao giờ, ài, không thể nói chuyện đúng là rất phiền toái, đến chữ cũng không viết được...
Bà bác sĩ kia cũng nói: "Hai cậu trông đúng là giống y đúc thật, còn tưởng hai cậu là sinh đôi, hóa ra không biết nhau à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG VẬN MỆNH
RomanceĐƯỜNG VẬN MỆNH Tác giả: Dịch Dung Thuật Cửu. Giới thiệu: Một câu chuyện về ngành điện ảnh. Một câu chuyện về một kẻ tự luyến. Một siêu sao sau khi tự sát đã sống lại trong thân thể người anh sinh đôi của mình, gặp lại chính câu chuyện tự luyến của b...