Chương 6: Ngôi nhà mới đầu tiên của hai người.
Sau hơn một tháng, công ty giải trí Song Kỳ chính thức khai trương, đây được coi là một tin tức lớn trong giới. Song Kỳ nhanh chóng thu mua công ty điện ảnh và truyền hình Hỏa Điểu, những công ty giải trí khác đều hoảng hồn một phen, sợ rằng Song Kỳ sẽ cướp mất diễn viên của họ, nhưng nhanh chóng họ nhận ra mình nghĩ nhiều rồi, giải trí Song Kỳ tuyển rất nhiều diễn viên mới, còn với những diễn viên nổi tiếng thì chưa thấy Mộ Dung Kỳ có động thái gì. Thay vào đó, anh lại lôi kéo vài ba diễn viên của công ty giải trí Tinh Hải về công ty mình, bên giải trí Tinh Hải cũng không để Song Kỳ vào mắt, cảm thấy chẳng qua là thiếu gia nhà Mộ Dung rảnh rỗi không có việc gì làm nên mở công ty cho vui chút thôi.
Mộ Dung Kỳ và Lạc Kỳ đều cùng lúc xuất hiện trên tiêu đề trang nhất nhiều lần: <<Tập đoàn Triêu Mộ tiến quân vào ngành giải trí>>, <<Đôi song sinh Song "Kỳ">>... Đủ kiểu tiêu đề, chuyện Lạc Kỳ là em trai sinh đôi của Mộ Dung Kỳ mọi người cũng đều biết. Sau đó lại có rất nhiều chuyện lá cải được viết trên báo tưởng tượng ra đủ kiểu phiên bản kỳ lạ, trước đấy Trần Đan và Phạm Đồng được Mộ Dung Kỳ kể cho phiên bản ân oán nhà giàu, hai người cùng nhau tán gẫu chi tiết mới phát hiện, Mộ Dung Kỳ kể cho hai người lại là hai phiên bản tình tiết hoàn toàn khác nhau... Bởi vậy hai người đã khám phá ra khả năng sáng tác kịch bản trời ban của anh sếp nhà mình, hơn nữa công ty còn đặt chân vào ngành sản xuất DVD ca nhạc nên thỉnh thoảng cũng mang những bản nhạc không tìm được ca từ phù hợp đưa cho anh sếp viết lời.
Mộ Dung Kỳ ngồi trong văn phòng xem báo mà Trần Đan mang tới cho anh, cuối cùng giờ ạnh đã nhớ ra Tô Kiều là con gái của Uông Trọng Hành tập đoàn Trọng Viễn, nhưng Tô Kiều theo họ mẹ. Chỉ là khi anh nhìn trên báo viết như vậy mới nhớ ra, anh quyết định sau này phải xem nhiều báo hơn, thế mới có thể nhanh chóng khôi phục trí nhớ hoàn toàn. Scandal của Lạc Kỳ và Tô Kiều lúc này lại bị xào lại trở nên xôn xao... Trên báo viết Lạc Kỳ và Tô Kiều là một đôi trai tài gái sắc, môn đăng hộ đối, mọi người đều rất quan tâm việc hai người có thể thành một đôi hay không. Vì những tin tức tán chuyện bên lề trên, tỉ lệ xem của << Bay lên nào thanh xuân>> tăng lên liên tục.
Lúc này, Lạc Kỳ đang trong thời kỳ rèn luyện đào tạo, Mộ Dung Kỳ tự mình giúp cậu đăng ký học các kĩ năng: hình thể, vũ đạo, luyện thanh, piano, võ thuật, ngoại ngữ... Lạc Kỳ không biết làm cách nào mà mình có thể nhớ kỹ từng ấy thứ cùng một lúc, người khác học các kĩ năng cũng không nhiều như thế, cậu xem chừng chắc chắn là Mộ Dung Kỳ muốn tra tấn mình, nhưng cậu luôn quật cường không chịu thua, dù cho mỗi ngày đều mệt mỏi gần chết, đến cả nhà cũng lười không muốn về, trực tiếp ở cùng mọi người trong kí túc xá của công ty, nhưng điểm tốt là cậu còn trẻ tuổi, nghỉ ngơi một đêm là sức khỏe và tinh thần lại dồi dào.
Vốn Mộ Dung Kỳ nghĩ sự nghiệp của Lạc Kỳ nên đi bước nào chắc bước đấy, tích tiểu thành đại. Nhưng Lạc Kỳ không cho là như vậy, cậu nghĩ rằng nổi tiếng nên tranh thủ càng sớm càng tốt, phải biết chớp lấy thời cơ (*). Mộ Dung Kỳ nhớ rõ ràng trước giờ mình luôn ổn trọng, nhưng sao Lạc Kỳ hiện tại lại nôn nóng như vậy? Song suy nghĩ lại một hồi, có lẽ mình cũng từ cuộc sống mà tôi luyện được sự điềm tĩnh vững vàng, lúc này Lạc Kỳ còn tuổi trẻ khí thịnh, vẫn chưa tới thời kì không màng danh lợi, cũng có thể là do sau khi đạt được rồi người ta mới không còn quan tâm nữa, không phải trước khi có được thì ai cũng đều hiếm lạ hay sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐƯỜNG VẬN MỆNH
RomanceĐƯỜNG VẬN MỆNH Tác giả: Dịch Dung Thuật Cửu. Giới thiệu: Một câu chuyện về ngành điện ảnh. Một câu chuyện về một kẻ tự luyến. Một siêu sao sau khi tự sát đã sống lại trong thân thể người anh sinh đôi của mình, gặp lại chính câu chuyện tự luyến của b...