Chương 5

3 1 0
                                    

Chương 5: Scandal bạn gái đầu tiên của Lạc Kỳ.

Mộ Dung Thụy bảo đảm với Mộ Dung Kỳ rằng Song Kỳ chừng một tháng nữa là có thể thành lập. Anh ta hỏi Mộ Dung Kỳ muốn xây dựng đoàn nhân lực như thế nào. Mộ Dung Kỳ sớm đã suy nghĩ kỹ, đầu tiên thu mua một vài công ty giải trí nhỏ, giữ lại những người thích hợp của các công ty đó, còn người mới có thể dần dần bổ sung thêm. Anh nhớ tới người tên Trần Đan hôm đó muốn ký hợp đồng với Lạc Kỳ - là chủ của một công ty nhỏ tên giải trí Hỏa Điểu. Trần Đan là một người phụ nữ tài giỏi, cô vừa làm chủ vừa làm người đại diện. Công ty của cô tuy nhỏ nhưng vẫn luôn hoạt động tốt. Mộ Dung Kỳ muốn thử nói chuyện với Trần Đan, xem có cơ hội thu mua công ty của cô không.

Lạc Kỳ có số điện thoại của Trần Đan, cậu hẹn Trần Đan ra ngoài nói chuyện. Trần Đan tưởng rằng Lạc Kỳ thay đổi ý định, vui mừng mà đến chỗ hẹn sớm chờ cậu. Cuối cùng lại thấy có hai người, trừ Lạc Kỳ ra còn có một người khác, chính là chàng trai hôm đó làm mọi người bàn tán cả một buổi - Mộ Dung Kỳ.

Sau khi hai bên chào hỏi khách sáo với nhau, Mộ Dung Kỳ nói rõ mục đích đến đây.

Trần Đan rất kinh ngạc, cô không nghĩ rằng Tập đoàn Triêu Mộ cũng muốn đặt chân vào ngành giải trí: "Công ty của tôi chỉ là một công ty nhỏ, tôi không rõ sao cậu lại chọn trúng nó?"

Mộ Dung Kỳ cười: "Tôi đã tìm hiểu rồi, bà chủ Trần quản lý công ty rất tốt. Tôi tin tưởng vào năng lực của chị hoàn toàn có thể điều hành một doanh nghiệp lớn hơn. Ngoài ra, chị có mắt nhìn rất tốt, có thể nhận ra được thiên phú diễn xuất của Lạc Kỳ. Để tôi giới thiệu lại lần nữa, tôi là Mộ Dung Kỳ, anh trai sinh đôi của Lạc Kỳ.”

Trần Đan vốn cũng nghi ngờ hai người có quan hệ ruột thịt, bây giờ nhìn kỹ lại, tuy rằng tạo hình và khí chất cả hai hoàn toàn khác nhau, nhưng khuôn mặt lại giống nhau như đúc. Cô đã chú ý Lạc Kỳ rất lâu rồi, mà giờ mới biết được xuất thân của Lạc Kỳ không hề đơn giản.

Mộ Dung Kỳ biết Trần Đan thắc mắc, nói đùa: "Mãi sau 20 năm, chúng tôi mới gặp được nhau. Chị có thể tưởng tượng ẩn sau chuyện này chính là một hồi ân oán của gia tộc quyền thế..."

Lạc Kỳ bình tĩnh nghe Mộ Dung Kỳ chém gió.

Cuối cùng Mộ Dung Kỳ nói: "Chắc chắn sau vài năm nữa Song Kỳ sẽ thay thế Tinh Hải trở thành công ty giải trí lớn mạnh nhất trong cả nước, chị có muốn cùng chúng tôi chứng kiến thời khắc đó không?"

Giây phút này Trần Đan dường như đã bị chàng trai mới 20 tuổi mang nụ cười tự tin kia mê hoặc, nhưng cô kịp uống vài ngụm nước lạnh, ép chính mình giữ bình tĩnh: "Cậu Mộ Dung, tôi nhất định sẽ cân nhắc cẩn thận đề nghị của cậu."

Trần Đan đi rồi, Mộ Dung Kỳ tiếc hận nói: "Ài, vừa nãy suýt thì chị ấy đã đồng ý."

Lạc Kỳ im lặng một lát mới hỏi anh: "...Vừa nãy anh dùng mỹ nam kế đấy à?"

"..." Mộ Dung Kỳ vội vàng nuốt ngụm nước trong miệng, nhưng vẫn bị sặc, ho sù sụ: "Lạc Kỳ, sau này đừng có nói đùa trong lúc anh đang uống nước đấy!"

ĐƯỜNG VẬN MỆNH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ