"Hai người các ngươi... Sao... Sao lại giống ta và y như vậy chứ?"Cả bốn người nhìn nhau hồi lâu, rốt cuộc thiếu niên kia là người lên tiếng trước, giọng nói lắp bắp, cơ hồ vẫn chưa tiêu hóa được sự việc trước mắt.
Nam nhân thấy thiếu niên của mình sợ hãi như vậy, liền đem cậu ôm chặt, ánh mắt cảnh giác nhìn Lam Trạm và Ngụy Anh đang ngồi trên giường.
Ngụy Anh tận mắt thấy màn tình tứ ngay trước mặt, khóe miệng giật giật, cũng đem Lam Trạm ôm lấy, liếc mắt nhìn hai người kia.
"Ta mới là người phải hỏi câu đó! Các ngươi là ai?"
Thiếu niên kia xoay người, ló nửa khuôn mặt ra.
"Ta là Ngụy Vô Tiện, còn đây là Lam Vong Cơ."
Ngụy Anh kinh ngạc buông Lam Trạm ra, hướng Ngụy Vô Tiện nói.
"Tên tự của chúng ta cũng giống các ngươi! Ta tên Ngụy Anh, tự Vô Tiện. Còn tên y là Lam Trạm, tự Vong Cơ."
"Hảaaaaa?!! Sao có thể?"
Ngụy Vô Tiện như không tin vào những gì mình mới vừa nghe, ngạc nhiên vô cùng.
____________________________
"Tóm lại, chúng ta đến từ một thế giới khác với thế giới của các ngươi đó."
Bây giờ, cả bốn người đang ngồi dưới phòng khách. Ngụy Anh nhấp một ngụm trà nóng, giải thích cho Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ.
"Ta vô tình làm rơi một món pháp bảo lợi hại, thế là khi chúng ta đang ngủ liền bị nó đưa đến đây."
Ngụy Vô Tiện gật gù, xem như đã hiểu được tất cả, phấn khích.
"Thật ư? Món pháp bảo đó quả thật rất ghê gớm nha! Ta cũng muốn thấy nó một lần."
Ngụy Anh xua tay, lắc đầu cật lực.
"Ngươi chưa biết đó thôi. Nó từng hành ta mệt chết đi được. Này nhé, nó đưa chúng ta vào trong giấc mơ của người kia, lần nào ta cũng bị y đè xuống... Ưm... Ưm..."
Lam Trạm tai có chút phiếm hồng, lấy tay bịt miệng hắn lại, kéo hắn vào lòng, ngăn không cho hắn nói thêm bất cứ gì nữa.
Bên kia, Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ một lúc sau mới hiểu câu nói của Ngụy Anh, hai người mang hai biểu cảm khác nhau.
Lam Vong Cơ hơi nhíu mày nhìn Lam Trạm, khóe miệng hơi cong lên như đang chế giễu "phiên bản khác" của mình đang ngồi phía đối diện. Còn Ngụy Vô Tiện che miệng cười ầm ĩ.
"Hahahaha đáng đời ngươi lắm... Hahaha..."
Ngụy Vô Tiện lăn lộn trên ghế sofa, cười không dứt. Lam Vong Cơ lôi cậu dậy, ôm lấy, nhìn sang Ngụy Anh và Lam Trạm rồi cúi đầu một cái, ý nói: "Thất lễ rồi."
Ngụy Anh cười cười đáp lại. Quả nhiên, dù ở thế giới nào thì Lam Trạm vẫn luôn cư xử đúng mực.
Ngụy Anh đưa mắt quan sát hai người ngồi phía trước, từ nãy đến giờ hắn vẫn chưa có dịp nhìn kĩ họ.
Ngụy Vô Tiện tóc ngắn hơn hắn, tuy nhiên vẫn dài chạm vai, được buộc gọn lại, trên đỉnh đầu có một cọng tóc không vào nếp mà vểnh lên. Cậu mặc một cái áo thun đen và quần short cũng màu đen nốt, trong rất năng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư] Đồng nhân văn Vong Tiện
FanficCouple: Lam Vong Cơ x Ngụy Vô Tiện Tác giả: Fuyumiya Yuki Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu. Tập hợp đoản văn cây nhà lá vườn về Vong Tiện.