Yung nangyari kagabi.. Was reallyyyyyyy.. Enchanting.. Oo kinikilig ako sobra..
Everytime naaalala ko ang kissing scenes na yun kinikilig ako ng sobraaa..
Nakahiga ako ngayun.. Umaga na at ibig sabihin pasukan nanaman..Aiiiiishh.
Tiningnan ko yung phone ko ng biglang tumunog. Omggg.
~Babe:*~
Oo alam ko corny at alam ko din na bago palang kami babe na agad tawagan. Eh anong magagawa inlove kami eh.. Corny man dahil single pa kayo pero pag ikaw magkaroon ng boyfie or girlfie at babe ang tawagan.. Kikiligin ka din.
Pagkasagot ko bumungad agad sakin ang malalim at husky voice nya. Shet naiinlab ako lalo.
"Hey babe. Good morning." Omgggg. Kiliiiiig. Yung morning voice nya.
"Hi babe. Good morning din."
"Nakita mo na ba ang No.1 news ng school."
"Oh? Dipa eh. What category babe?"
"Hot news. Pagnakita mo wag kang magugulat ah."
"Hahaha. Okay babe."
"Sige. Bye babe maligo ka na."
"Byeeee~~"
At inend call ko na.
Nagmadali akong iopen ang tab ko and pumunta sa underground website namin.
.
.
.
.
Halos malaglag ko ung tab ng makita ang no.1 news. Omfg.
No.1 Hot News Exo leader Park chanyeol caught on cam kissing a girl.
Omo... That picture.
Tiningnan ko yung mga comments and fangirls are everywhere!
Grabe halo halo ang mga comments! May mga umaangkin na sakanila yan may mga nagdadaldal na papatayin nila ung girl.
Aish... Kinabahan tuloy ako...
Mabilis akong nagayos at kumain.
Agad agad na din akong pumunta ng school.. Oo gusto ko syang iwasan. Nahihiya ako eh.
Pagkalabas ko ng bahay tiningnan ko muna kung anjjan sya. Kaya naman nakahinga ako ng malalim ng makitang walang tao sa labas ng bahay.
"Hoooh. Buti nalang."
Nagsimula na akong naglakad. Pero after 2 steps ko palang aya agad ng may umakbay sakin.
Napapikit ako at napakagat na lang sa labi... Aisssh...
Tinanggal ko ung kamay nya.
"Ba-- Chan.. Wag kang ganyan baka makita pa tayo eh."
"Babe naman. Ano namang masama doon?"
"Chan. Alam mo na wild ang fangirls mo."
"Baaabyyy~"
Fak. Y so cute chan?!
"Stop calling me babe.. Baka madinig ka pa eh."
"Fine."
Naglakad nalang uli ako pero alam ko na sumusunod lang sya sakin.
Pagkadating sa school pinagkaguluhan nanaman ang bulliten board. At si chan.
Umupo nalang ako sa upuan ko. Haaaist.
Naramadaman ko din na umupo na sya. Tumingin ako sakanya at nakita ko syang nakatitig lang sakin.
I just smiled. And he just smiled too.
BINABASA MO ANG
Sisterzone.
Ficção Adolescente{{ Under Revision }} Sisterzone. Natry nyo na ba masisterzoned? Mas masakit pa yun sa friendzoned. Yung feeling na inlove ka sakanya. Yung akala mo inlove din sya sayo. Pero lahat ng yun. Namisinterpret mo lang. Kapatid lang pala ang turing nya sa...