best day ever!

1.2K 25 2
                                    

den's pov
hay sayang natalo kami kala ko pa naman kami na ang magiging kampeon ngayon kac 1st set plang ehhhh lamang na lamang na kami kac naman ung mga taga USTE ehhh ang lalakas lalo na c ALY ko!besh na kami :P

 pagkatapos ng laro.....

   nagulat ako ng may kumalabit sa likod ko pagtingin ko para bang tumigil ang mundo ko ng makita ang d ko inaasahang makita na c....

???:ahmmmm...miss congrats nga pla kahit din man kayo nanalo i think ginawa niyo naman lahat ng inyong makakaya sabi nga nila sa laro laging may mananalo at may matatalo... :D


ako:a-ah-eh wala un dapat nga ako mag co-congrats sa inyo kac kayo ang nanalo ehhh...

???: 
tsk wag na ok lang un ahhh ako nga pla si alyssa caymo valdez or you can call me aly na lang for short heheheh and ikaw ano name mo?

ako: dennise michelle garcia lazaro or den den na lang kung gusto mo?!!hahah

aly: ahhhh so....FRIENDS?na tayo?

den: FRIENDS!

ALYDEN:hahahahahah!! (sabay pa talaga kami ahh -__-)


a moment of silence....

(aly broke the silence)


aly:hmmmm den dba magkaibigan na tyo?dba halos lahat ng nakikita mo at nakikita ko d2 sa mundong ibabaw ay may tawagan pag magkaibigan ano kaya satin?huh?

(bakit niya kaya sakin naitanong ang mga ganitong questions?)

den: oo naman magkaibigan tayo pero bakita ako tinatanong mo di ba dapat ikaw mismo ang sasagot niyan kac ikaw ang unang nagpakilala at nakipagkaibigan?tsaka bat mo ba natanong yan?

aly:wala lang nakikiuso hahahha lang naman BESH!!

den: BesH?

aly: sa tingin ko yan na lang tawagan natin ayoko naman ng masyadong korny at masyadong clingy gusto ko natural lang....

den: ahhhh as you wish... :)

aly:dahil friends na tayo pwede ba kitang mayaya man lang mamaya sa labas...?

den:may magagawa pa ba ko?hahahah cge cge san mo ko susunduin?

aly:ahhhh kac den wala naman akong kotse pwede bang sunduin nalang kita sa bahay niyo?susundan na lang kita para malaman ko ang bahay mo pasensya na kung nangyayaya man lang ako na ilabas ka pero wala man lang ka engra engrande...

den: suuus yan lang ba no problem d na rin ako sasakay sa bus namin maglalakad na rin ako para its a tie!!

aly: sa-salamat ahhh d talaga ako nagkakamali na kaibiganin ka!! I LOVE YOU
(tama ba yung narinig ko I LOVE YOU?)

den: huh?o-ok lang yun n-no problem 

aly:ahh so lika na ?
(hinawakan angkaliwang kamay ni den at tumakbo na para bang mga bata)

(grabe as in ung kuryenteng dumadaloy sa dugo ko haaayyyyyy!!!)
den:no choice tsk tsk tsk pasalamat ka mahal kita(pabulong na sabi ni den)


aly:ano yun den may cnasabi ka ba?

(narinig niya kaya ?!ooops no way den isip ka ng paraan para makalusot!!)

den:uy wala ahhh sabi ko no choice!ang bingi!naman ni2!

(hay salamat naman nakalusot kahit papaano :P LEL?!)



aly's pov
nabigla ako nung sinabi ko kay den....mali yun maling mali buti na lang parang wala siyang narinig ligtas ako hahahh...naglalakad kami ngayon ni den papuntang MCDO (alang maisip c author ehh     =_=)habang nakahawak ang kanang kong kamay sa kanyang kaliwang kamay nararamdaman ko na para bang napakaraming poste ng meralco ang dumadaloy sa aking katawan huuuu!(deep breathe)

aly:besh ano gusto mong kainin?

den:bahala ka kung anong sayo yun din ang akin...

aly:sure ka baka may gusto kang kainin na ayaw ko naman?

den:malay mo naman pareho tayo ng favorite edi cool dba?meant to be hahaha :P

aly:o siya bahala ka dyan ahhhh walang cchan!

den:che dali na dadami pa yung nakapila diyan ohhh!(sabay turo sa kumpol kumpol na linya sa cashier)

aly:opo... ^__^

den's pov 
habang nasa pila c aly ko ay grabe d ko mapigilang di mapatingin shit ang gwapo niya!!!no no no d pwede 2 paghanga lang hindi pagmamahal ok?!straight is straight!
after
3
4
5
6
7
8
9
10 minutes na pag aantay sa mahal na prinsesa ay sa wakas nand2 na siya!!
grabe gutom na ko!!

ako:besh ilang traffic lights ba ang nadaanan mo para lang sa kakainin  natin ngayon?

aly:ahhh sorry besh tagal lang talaga nung mga nag seserve kaya napatagal ng kaunti tsaka mahaba haba rin ung pila ehhh ^__^!

ako:oo na nagugutom na ko !!(pagtingin ko sa foods...)(abaaba 22o ba itong nakikita ko parweho nga kami ng favorite d2 sa MCDO shemas DESTINY hahah lol)

aly:besh pasensya na kung yan lang ang kakainin natin kac kulang lang talaga ako ng badyet pero sa mga susunod na araw pag nakai pon ako higit pa jan bibigay ko sau heheheh :D

ako:d ba dapat ako ang magbibigay sau ng mga ganyan?ikaw na nga i2ng effort ng effort ata ako naman 2ng tanggap ng tanggap ng grasya mo hahahah pero ly salamat ahhhh ur the best BESTFRIEND EVER!!!

aly:salamat besh ahhh kahit papaano na appreciate mo man lang mga binibigay ko sau....

ako:(wide smile)no problem buddy!

after eating...
nand2 na kami ni aly naglalakad na pauwi hahahah shemz kinikilig ako promise!!!
nasa tapat na kami ngayon ng gate namin ng...

ako:so....thanks for the treat besh!

aly: siyempre ikaw pa!!
 
ako:bye aly

aly:bye den...(sabay smack sa lips then alis)

(habang c den ay naiwan lang tulala sa labas at hindi niya namalayan na nasa loob na pla siya ng bahy...nag si sink in kada minuto kay den ang unang halik ng isang taong nagparamdam sa kanya ng ligaya....its my best day ever!

When 2 Different World COLLIDE...... (AlYdEn)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon