bakit kaya?

1.2K 24 4
                                    

aly's pov
        pupunta na muna ako sa simbahan para magsimba kasama sila nanay at tatay.....kakatapos ko na rin gumawa ng rules hihihih sana gumana yun ayoko ng lumaki pa ang nararamdaman ko sa kanya!!oo aaminin ko na po sa inyo mga readers!boyish po ako at alam din yun ng pamilya ko pero hindi naman ata yun masama ehhh...hahahah sige na nga una na kami!!bye!
>simba>simba>simba
haaay!tapos na...pero parang namumukaan ko ung babaeng tingin ng tingin sa kin ehhh kahit anglayo pero parang c den?no no no ito nanaman ako ehhh....bakit ba lagi na lang sya nasa isip ko nakakainis nahhh!!
sa malalim kong pag iisip nagulat ako kay nanay noong tawagin niya ako...
nanay:hoy anak!parang ang lalim ng iniisip natin ahhhh may bumabagabag ba sayo?di ka naman ganyan dati ahhh?baka naman sa babaeng yun...(sabay turo sa nakaputing babae na nakatingin din pla sakin)
(pagtingin ko alahh.....di nga ako nagkakamali si den nga nakangiting nakatingin sa akin a-anong gagawin ko )?(pero huli na ko  huhuhuh)
aly:ahhh nay hindi ahhh dali na po uwi na tayo inaantok na po kac ako ehhh? ^_^?
nanay:nako anak galing mo ding magpalusot ehhh nuh kilala ko yan ehhh lumapit yan sakin kanina at nagmano den den daw ang pangalan d bale anak maganda naman ehhh tsaka mabait din kaso lang mayaman....
aly:sus ma wag kayong magalala bestfriends lang kami niyan noh...(tapos biglang lumapit c den kay aly)
den:hi besh!!musta na?!pwede ba tayong gumala mamaya ?punta tayong mall kung gusto mo?o ano?
aly:ahhhh sorry den medyo busy kac ako ngayon ehhhh sa mga susunod na araw na lang...cge bye!!nay lika na po!sorry tlga besh ahhh next time na lang pag di ako masyado busy ok!!?una na kami ahhh!
nanay:pero anak kala ko ba mag best-----(d na nakapagsalita ang nanay ni aly dahil hinila na siya nito kaya dirediretso na sila at wala ng nagawa ang kanyang nanay)
aly:ano ka ba nay dba sabi aalis na tyo...
 naiwan c den doon sa labas na takang taka bakit siya iniiwasan ng kanyang crush/bestfriend

bakit kaya
?may nagawa ba akong masama?dahil ba sa nangyari noong isang araw?pero bakit?bakit?!huhuhuhuh
hindi ganoon ang pagkakakilala ko sa kanya hindi hindi!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When 2 Different World COLLIDE...... (AlYdEn)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon