itigil niyo na!

978 17 0
                                    

naiinis na po talaga ako sa mga nagpopost sa fb tungkol sa tampuhan ng alyden at brake up ng joveely...wag na po muna natin silang gawan ng issue na hindi pa po naman natin alam ang dahilan kung bakit nagkakaganyan ang sitwasyon nila...nakakaawa na po talaga c ate aly dahil sa mga isyung yan tulad na rin ng sa papa niya na cnabihan na patay na daw siyempre ma oofend natin si ate aly sa mga ganyang bagay na wala namang katuturan...

like alyden too sabi nila nagkakailangan daw oo masasabi ko ngang halos lahat ng pictures  nila sa fb and twitter papunta at nasa CDO wala man lang akong nakita na closeness nila sa isa't isa sa tingin ko dahil na rin po sa mga fans na comment lang ng comment na hindi naman cnasa lugar...
ang dami ding nagsasabi na dahil na rin daw sa pagod ni ate den kaya siya wala sa mood..?ehhh bat ganun?alam ko  at alam nating lahat na sa hinaba habang pagiging mag beshies ni ate den at ni ate aly sana'y na cla sa mga iwasan pero as mag bestfriends gagawa at gagawa pa rin sila ng paraan para magpansinan...pero i think it's normal tigilan na lang natin ang mga ganyang issue na pwedeng maging reason ng pagsama ng laro ng ale and also ate den and ate aly...

and for kuya jovee,kung 22o man o hindi ang tsismis na kumakalat sa social media,isa lang ang masasabi ko sa kanya mahalin niya c ate aly at wag niya itong sasaktan dahil we all know na mahal ni ate aly c kuya jovee...

heartstrong lang tayo guyz wag na nating papansinin ang mga nagkakalat g tsismis na yan malay mo sa pagsira nila sa isang tao sa kanila yan babalik....


#PUSO
#OBF
#KAYANATINYANMGAKAALE

When 2 Different World COLLIDE...... (AlYdEn)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon